12 Bí Mật Để Tăng Kết Quả Trên Facebook Live

Bạn vẫn lo lắng về việc thử phát trực tiếp trên Facebook?

Bạn có muốn nhận một số mẹo hàng đầu trước, trong và sau khi phát sóng để giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn cho công việc khó khăn của mình không?

Sau đó, hãy chú ý theo dõi vì CPM-VIEW có một số mẹo tuyệt vời muốn chia sẻ với bạn.

Mặc dù có một số cảm nhận về Facebook, nó đã trở thành nền tảng Truyền thông xã hội số một để quảng bá doanh nghiệp của bạn, bất kể quy mô hoặc thị trường mục tiêu.

Với 1,65 triệu người truy cập hàng tháng và 1 triệu người trong số họ đăng nhập HÀNG NGÀY, mọi doanh nghiệp đều có thể hưởng lợi từ sự hiện diện tích cực của Facebook.

Tuy nhiên, Facebook đã nâng tầm nó khi họ giới thiệu Facebook Live. Mang đến cho các nhà tiếp thị và doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với khán giả của họ trong thời gian thực và sau đó kết quả mang lại thật phi thường.

Nhưng không chỉ những nhà tiếp thị có kinh nghiệm mới có thể tận dụng. Với việc Facebook ưu tiên xem video, đặc biệt là các video Trực tiếp trên Facebook, ngay cả chủ doanh nghiệp nhỏ cũng có thể tăng tới 135% phạm vi tiếp cận không phải trả tiền. Nhưng làm thế nào để bạn biết liệu bạn có đang đạt được những điều tốt nhất có thể từ trải nghiệm hay không? Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ 12 bí mật để bạn có thể phát trên Facebook Live ngay từ buổi phát sóng đầu tiên của mình.

Vì vậy, hãy bắt đầu với 4 điều đầu tiên TRƯỚC KHI bạn thậm chí nhấn nút phát sóng

 

anh dang facebook live

TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU

1) Quảng Cáo Rằng Bạn Sẽ Sống

Hãy cho người hâm mộ của bạn biết trên tất cả các nền tảng xã hội của bạn khi nào bạn sẽ phát trực tiếp và người xem sẽ nhận được gì từ đó để họ có thể theo dõi. Hãy đảm bảo rằng bạn nhắc lại họ vài phút trước khi sự kiện diễn ra

2) Đảm Bảo Rằng Pin Của Bạn Đã Được Sạc

Không có gì tệ hơn việc tham gia vào một chương trình phát sóng có nhiều tương tác và phải cắt ngắn hoặc mất hẳn luồng do pin của bạn đã hết. Đảm bảo bạn sạc HOÀN TOÀN điện thoại / máy tính bảng của mình trong nhiều thời gian hoặc tốt hơn là vẫn ở nơi bạn có thể cắm điện.

3) Kiểm Tra Cài Đặt Máy Ảnh

Khi bạn đã quyết định nơi bạn muốn phát, hãy chuyển sang chế độ xem camera để bạn có thể xem những gì người xem sẽ thấy. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo ánh sáng phù hợp và không có đồ vật khó coi ở phía sau như rửa bẩn.

4) Tạo Tiêu Đề Bắt Mắt

Khi bạn đã ‘thành lập’ trên cảnh trực tiếp, nhiều người xem sẽ tự động theo dõi vì họ biết và yêu thích nội dung bạn chia sẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tăng lượng người theo dõi, bạn sẽ muốn tạo một tiêu đề thu hút sự quan tâm cao nhất. Ví dụ ‘Rock It On Facebook Live With This Top Tips’ sẽ được nhiều người quan tâm hơn nhiều so với ‘Some Tips to Help You With Facebook Live’.

4 mẹo tiếp theo mà chúng tôi sẽ xem xét là các hành động để thực hiện DURING chương trình phát sóng của bạn

anhr ddawng facebook live

THỜI GIAN QUA BROADCAST

5) Người Xem Sẽ Nhận Được Gì?

Cho người xem biết càng sớm càng tốt những gì họ sẽ nhận được từ chương trình phát sóng của bạn. Cho dù là các mẹo hàng đầu, một số tin tức mới nhất trong ngành của bạn hay cơ hội để đặt câu hỏi và nhận lời khuyên.

6) Yêu Cầu Người Xem Đăng Ký

Yêu cầu người xem đăng ký nhận thông báo về các chương trình phát sóng trong tương lai để đảm bảo họ không bỏ lỡ các sự kiện trong tương lai. Họ có thể làm điều này bằng cách truy cập trang của bạn và di chuột qua nút ‘Đã thích’, sau đó đảm bảo các thông báo (trên Video Trực tiếp) được đánh dấu. Điều này thường được mặc định là ‘Bật’, nhưng hãy yêu cầu họ kiểm tra để chắc chắn và cho họ biết cách họ có thể làm điều đó.

7) Cung Cấp Giá Trị Cho Người Xem Của Bạn

Hãy nhớ LUÔN LUÔN tập trung vào việc mang lại giá trị cho người xem của bạn. Nếu nội dung của bạn không được quan tâm hoặc không giúp họ theo cách nào đó, họ sẽ sớm tắt và không có khả năng xem bất kỳ chương trình phát sóng nào trong tương lai.

8) Có Một ‘Kêu Gọi Hành Động’

Bất cứ khi nào bạn thực hiện một chương trình phát sóng trực tiếp, bạn đều có mục tiêu trong đầu. Cho dù đó là để tăng mức độ tương tác, quảng cáo sự kiện sắp tới hay quảng cáo sách điện tử miễn phí. Do đó, bạn sẽ muốn kết thúc chương trình phát sóng của mình bằng ‘Kêu gọi hành động’ (CTA). Đây có thể là một liên kết đến đăng ký sách điện tử hoặc hội thảo trên web hoặc một lời nhắc nhở về trang web của bạn để họ kiểm tra điều gì đó trên đó (có thể là một blog về chủ đề bạn vừa thảo luận)

4 mẹo cuối cùng mà chúng tôi sẽ xem xét SAU KHI bạn đã hoàn thành chương trình phát sóng. Tất cả đều tốt và tốt trước ống kính, nhưng nếu bạn không theo dõi nó, bạn có thể bỏ lỡ doanh số bán hàng tiềm năng!

SAU KHI BROADCAST

9) Video Của Bạn Đã Được Tải Lên Thành Công Chưa?

Đảm bảo rằng video đã được đăng thành công lên trang người hâm mộ của bạn và xem nó đến cuối để đảm bảo nội dung đầy đủ ở đó. Trong một số trường hợp hiếm hoi, các phần của video bị cắt bớt do sự cố kết nối internet.

10) Tải Xuống Video

Khi bạn đã kiểm tra xem video của mình đã tải lên thành công chưa, hãy tải video đó xuống PC để bạn có thể sử dụng cảnh video ở nơi khác. Ví dụ: kênh YouTube, bài đăng trên blog và các nền tảng truyền thông xã hội khác. Đây là một cách tuyệt vời để sử dụng lại nội dung của bạn và đạt được khả năng tiếp cận trực tuyến tối đa.

11) Thêm Liên Kết Kêu Gọi Hành Động

Thêm bất kỳ liên kết nào liên quan đến Kêu gọi hành động trong phần nhận xét để người xem dễ dàng truy cập. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng rất nhiều người sẽ nghĩ ‘Tôi sẽ làm điều đó sau’ nếu họ phải nhập thực tế một URL. Tuy nhiên, nếu nó nằm dưới mũi họ và chỉ cần một cú nhấp chuột, khả năng họ thực hiện hành động ngay lập tức sẽ tăng lên đáng kể.

12) Trả Lời Bất Kỳ Câu Hỏi / Nhận Xét Nào

Bạn có thể chỉ nhận được một số ít người xem trực tiếp, tuy nhiên, với chương trình phát sóng được tải lên trang người hâm mộ của bạn, nhiều người có thể xem video ngay sau đó và có câu hỏi hoặc nhận xét. Đây là những người theo dõi tương tác nên VITAL là bạn phản hồi cho từng người trong số họ. Bạn không bao giờ biết, họ có thể là khách hàng tiếp theo của bạn!

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết bí quyết để đạt được kết quả tốt hơn từ các chương trình phát sóng Trực tiếp trên Facebook của mình, không có gì ngăn cản bạn. Nó không phải là khoa học tên lửa, nó chỉ là một lẽ thường tình nhưng những điểm này bị quên quá nhiều lần dẫn đến phản ứng kém. Đừng để điều này xảy ra với bạn.

Bạn có mẹo nào mà chúng tôi chưa chia sẻ không? Chúng tôi rất thích nghe họ trong các bình luận bên dưới.

Bạn muốn giữ Danh sách kiểm tra này tiện dụng để bạn có thể đảm bảo rằng mình không bỏ lỡ bất kỳ bước quan trọng nào khi bạn lên kế hoạch TRỰC TIẾP? Tải xuống Danh sách kiểm tra MIỄN PHÍ bên dưới.