15 cách dễ dàng để tăng view youtube hiệu quả năm 2020 mới nhất

Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để có được nhiều lượt view YouTube tốt hơn và dể dàng nhất mà không cần nghĩ đến nhiều cách phức tạp để tăng lượt xem trên Youtube. Và các điểm nổi bật về nền tảng và tiến bộ của YouTube. Là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên hành tinh, YouTube là kênh được sử dụng rộng rãi để quảng bá, thu hút và hướng dẫn khán giả.

Tuy nhiên, giống như mọi thứ trên web nhận được nhiều lượt xem trên YouTube hơn là một mối quan tâm mà các cá nhân đã bắt đầu ném tiền vào tại đây và thông qua các cam kết tối nghĩa để quảng bá nội dung của họ. Các cá nhân đang mua lượt xem trên YouTube với mong muốn đánh lừa thuật toán của YouTube hoặc thuyết phục các cá nhân rằng một số lượng đáng kể những người khác đã xem video của họ để họ cũng nên như vậy.

Chỉ có một vài vấn đề với phương pháp này:

  • Khả năng phát hiện bot của YouTube ngày càng tốt hơn
  • Các thuật toán đang xem xét nhiều hơn đến hành vi của người dùng thay vì số lượt xem
  • Nó có xu hướng tốn kém

Trong trường hợp bạn là nhà tiếp thị hoặc người tạo nội dung cần xây dựng lượt xem YouTube của bạn mà không có gì, tại thời điểm đó, quy trình sẽ yêu cầu một số khoản đầu tư và nỗ lực; tuy nhiên, trong trường hợp bạn làm đúng, bạn sẽ được thưởng nhiều lượt xem hơn, trải nghiệm người dùng tốt hơn và cơ hội phát triển nội dung và lượng người xem của bạn.

tong hop nhung cach tang view youtube 2020 hieu qua

Dưới đây là 15 tips dễ dàng để tăng view youtube hiệu quả năm 2020:

1. Sử dụng tiêu đề mô tả và từ khóa phong phú

Đây là nơi nghiên cứu từ khóa của bạn sẽ trở thành một yếu tố không thể thiếu. Một tiêu đề mô tả và hấp dẫn sẽ hoàn thành hai điều: đưa từ khóa vào tính toán để sắp xếp cho các mục đích quan trọng và thu hút người dùng và giáo dục họ về nội dung của video. Để dẫn đầu nghiên cứu từ khóa, bạn có thể sử dụng chạy các chiến lược SEO như sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa hoặc các công cụ nghiên cứu từ khóa khác.

Để kiểm tra mức độ nổi tiếng của từ khóa trên YouTube, hãy truy cập công cụ lập kế hoạch từ khóa và chọn tìm kiếm YouTube ở cực bên phải. Nâng cấp nội dung video của bạn cho các từ khóa chính xác sẽ giúp tăng lượt xem hữu cơ bằng cách giáo dục người dùng và công cụ tìm kiếm chính xác nội dung video của bạn.

2. Có mô tả chất lượng và từ khóa phong phú

Mô tả video là nơi bạn có thể chiếu sáng tốt hơn các công cụ tìm kiếm và người dùng chính xác những gì video của bạn nói về. Điều này sẽ giúp tăng yếu tố nhấp hoạt động và từ đó là lượt xem, vì người dùng sẽ nhận ra những gì đang lưu trữ trong video của bạn.

Cố gắng để cả hai dính ra và không có kết luận; bạn nên nắm bắt âm mưu trong khi vẫn đang cố xếp hạng cho các từ khóa đuôi ngắn. Thu hút người dùng qua lớp phủ bằng các mô tả của bạn và hợp lý hóa chúng một cách chính xác cho công cụ tìm kiếm YouTube như bạn làm với một mô tả meta SEO thông thường.

3. Sử dụng thẻ cho video

Thẻ video YouTube hỗ trợ thêm nhận ra nội dung video của bạn về và cho phép tính toán để hiểu những gì người dùng sẽ xem khi họ xem video của bạn. Những điều này, bên cạnh mô tả và tiêu đề của bạn, phải phản ánh cốt lõi của nội dung video của bạn. Hãy suy nghĩ SEO đuôi ngắn một lần nữa.

Nếu bạn cần trợ giúp từ khóa, bạn có thể sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa, như đã tham khảo trước đây.

4. Cải thiện hình ảnh thu nhỏ của bạn

Hình ảnh thu nhỏ của bạn, như hình ảnh huyền thoại, có thể làm một số điều tuyệt vời trong khi mở rộng lượt xem YouTube của bạn cho dù chúng ở trên trang kết quả không phải trả tiền, khu vực video được đề xuất hoặc hiển thị qua phương tiện mạng dựa trên web. Sử dụng các hình ảnh đỉnh cao bao gồm rõ ràng và vẽ theo phong cách văn bản và cận cảnh khuôn mặt, trong trường hợp chúng được tô sáng trong video của bạn.

Có hình thu nhỏ của bạn là một nhà báo trực quan cho tiêu đề và mô tả của bạn để tăng lượt xem video của bạn.

5. Tạo bản sao video của bạn

Chữ viết hoặc bản sao video của bạn đã được tăng cường mạnh mẽ liên quan đến khả năng xây dựng định vị YouTube của bạn. Tuy nhiên, các chữ viết tắt có thể giúp có được nhiều lượt xem trên YouTube hơn khi chúng tính đến các đối tượng toàn cầu và không có khả năng.

Định vị tuyệt vời cho kết quả không phải trả tiền của YouTube có thể mở rộng lượt xem của bạn và cung cấp một kỹ thuật khả thi cho lưu lượng người xem. Việc mua lượt xem trên YouTube có thể giúp tăng lượt xem nhanh chóng, tuy nhiên đó là bất cứ điều gì ngoại trừ một sự sắp xếp đường dài khá tốt vì điều tra xã hội là các yếu tố định vị ngày càng quan trọng theo thuật toán của YouTube.

TĂNG LƯỢT XEM VỚI NỘI DUNG VIDEO CỦA BẠN

Nội dung trong video của bạn là yếu tố quan trọng nhất trong việc quyết định chính xác số lượt xem mà nó sẽ nhận được. Nội dung tuyệt vời sẽ mang lại kết quả kiểm tra xã hội tốt hơn rằng tính toán của YouTube sẽ nhận biết và trả thù lao cho video của bạn với vị trí tìm kiếm hữu cơ tốt hơn.

6. Bạn bè & Gia đình

Tôi biết điều này có vẻ như lẽ thường, nhưng đối với nhiều người, thì không. Bắt đầu bất cứ điều gì mới là căng thẳng, và ngay từ đầu, bạn thậm chí có thể bối rối về liên doanh mới của mình trên YouTube.

Vì lý do đó, mọi người thường ngại nói với bạn bè và gia đình của họ về điều đó. Ngay từ sớm, mọi lượt xem và số người đăng ký đều được tính, vì vậy bạn cần sửa lỗi cho bạn bè và gia đình của mình và nhờ họ hỗ trợ kênh của bạn!

Tôi đang nói chuyện lấy điện thoại của họ vào bữa tối Lễ Tạ ơn và đăng ký chúng vào kênh của bạn. Được rồi, có lẽ điều đó đang đi quá xa, nhưng bạn có được điểm.

Hầu hết chúng ta đều biết 100 người giữa bạn bè và gia đình của chúng tôi và đó phải là 100 người đăng ký đầu tiên của bạn! Là một lợi ích bổ sung, điều này sẽ giúp bạn có trách nhiệm hơn vì bạn sẽ không muốn thất bại trước bạn bè và gia đình của mình. Vì vậy, nhấn tin nhắn văn bản và lan truyền từ.

7. Tạo video theo xu hướng lan truyền

Tạo nội dung video mà cõng ra khỏi các xu hướng lan truyền hiện có trước đây. Hiện tại có một thị trường ngầm muốn xem nội dung bên trong cài đặt của một điều kỳ diệu, vì vậy bạn nên tận dụng lợi thế của nó.

Một mô hình chính hãng là tất cả các video YouTube được thực hiện dưới ánh sáng của fiasco PR của United Airlines.

Trong mọi trường hợp, không đơn giản hoặc có thể hiểu được để kết nối nội dung video của bạn với các xu hướng tiến bộ; tuy nhiên, nếu bạn có thể tìm ra một phương pháp sắc sảo để thực hiện nó, bạn có thể tăng lượt xem trên YouTube với sự hỗ trợ của một tìm kiếm mở háo hức cho tất cả các nội dung có xu hướng hơn.

8. Nhúng video vào blog

Đây là một chiến lược tuyệt vời khác để có được lượt xem và một chiến lược mà chúng ta vẫn sử dụng ngày nay! Tôi là đồng sở hữu của một blog Đầu tư / Tài chính cá nhân có tên Đầu tư đơn giản , nơi chúng tôi viết về các chủ đề tương tự mà tôi làm video.

Ví dụ: tôi cũng có Đánh giá tài trợ trên blog của mình và đánh giá về nền tảng này trên kênh của tôi! Một trong những cách tôi có được lưu lượng truy cập cho video này là bằng cách nhúng video đó vào các bài viết của tôi về Fundawn. Hãy nhớ rằng, mọi người không chỉ xem video của bạn trên YouTube!

Nếu bạn có một blog, thật tuyệt! Bạn có thể bắt đầu thực hiện điều này ngay bây giờ.

Nếu bạn không, đây là một chiến lược khác để xem xét.

Bạn có thể tiếp cận với các blogger khác đã viết về một chủ đề mà bạn đề cập trong video của mình. Chỉ cần gửi email cho họ và hỏi họ xem họ có nhúng video của bạn vào bài viết của họ không.

Không phải tất cả mọi người sẽ nói có, nhưng một số sẽ! Và một lần nữa, nó là SO quan trọng không để mọi người thư rác.

Đó là thuận lợi cho các blogger để nhúng video, vì điều này làm tăng thời gian phiên. Đây là thời gian một người đọc ở lại trên trang web của bạn. Nếu người đọc kết thúc xem video 10 phút trên trang web của bạn, thì đó là 10 phút thời gian phiên cho blog của bạn!

9. Tạo nội dung video bắt chước tốt nhất trong ngành của bạn

Picasso từng nói rằng các nghệ sĩ vĩ đại có được, các nghệ sĩ đáng kinh ngạc. Mặc dù tôi không bao giờ có thể biện hộ cho việc vi phạm bản quyền dưới bất kỳ hình thức nào, điểm của Picasso đặc biệt rõ ràng đối với các video nổi tiếng trên YouTube. Một mỏ vàng có khả năng tăng lượt xem của bạn bắt nguồn từ khu vực Video được đề xuất hiển thị trên thanh bên và trong một mạng sau khi video đã kết thúc.

Các thuật toán của YouTube sẽ giới thiệu nội dung ở đây vì chúng có kết quả không rõ ràng với một điều kiện: video mà người dùng vừa xem có thể ít liên quan đến yêu cầu đầu tiên họ đưa vào và hơn nữa là về tầm quan trọng đối với video mà người dùng vừa xem. Theo cách này, nội dung được giới thiệu về phần kết thúc của video đã xem sẽ giống như nội dung được xem đơn giản.

Bằng cách nâng cấp video của bạn để có thể áp dụng cho các video nổi tiếng khác, bạn sẽ tăng tỷ lệ người dùng lái xe để xem kênh YouTube và video của bạn một cách nhanh chóng.

Bạn có thể nhắm mục tiêu từ khóa và mô tả so sánh và tạo nội dung video bao gồm một chủ đề tương tự với tất cả các giai điệu hấp dẫn hơn hoặc với nhiều dữ liệu được giới thiệu theo cách ngày càng mở.

10. Sử dụng Hashtags liên quan đến chủ đề của bạn

Bây giờ chúng tôi đã biết tìm từ khóa, đã đến lúc bạn tìm kiếm các hashtag thực sự phù hợp với video của bạn.

Bạn phải sử dụng các hashtag có liên quan đến video của bạn.

Nếu bạn thêm các hashtag phổ biến vì mục đích xếp hạng, cuối cùng bạn có thể thu hút những người mong muốn xem một loại nội dung khác với nội dung mà video của bạn cung cấp.

Điều này có thể rút ngắn thời gian xem của bạn và khiến mọi người không đăng ký.

Chưa kể nếu các hashtag bạn sử dụng không liên quan đến chủ đề, video của bạn có thể bị spam hoặc không liên quan.

YouTube chỉ thưởng cho các video có liên quan đến thuộc tính tìm kiếm của người xem trên trang tìm kiếm đầu tiên.

Để tìm các hashtag có liên quan cho kênh YouTube của bạn, hãy bắt đầu bằng cách tạo Danh sách từ khóa hạt giống.
Seed Keywords là thuật ngữ mô tả các chủ đề rộng trong một phân khúc hoặc danh mục cụ thể.

Ví dụ: nếu bạn là một YouTuber chuyên về tiếp thị truyền thông xã hội, Từ khóa hạt giống của bạn có thể là:

Seed Keyword: Công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội

Video YouTube tiềm năng của bạn có thể có các hashtag sau (nhưng không giới hạn ở):

  • Công cụ quản lý truyền thông xã hội
  • Ứng dụng truyền thông xã hội cho tiếp thị 2020
  • Ứng dụng SMM

11. Tạo màn hình kết thúc

Màn hình kết thúc phục vụ khả năng đặc biệt của việc thực hiện mọi thứ vào cuối video của bạn. Đây là cơ hội để cung cấp cho người dùng tận dụng tối đa nội dung của bạn với tất cả dữ liệu có thể liên quan đến kênh của bạn, danh sách phát khác nhau, video được đề xuất và trang web được kiểm tra của bạn.

Bất kể bạn đang tăng thêm người đăng ký hay kết nối với các video khác nhau của mình, cả hai đều làm nổi bật các điểm nổi bật một cách đơn giản hoặc theo cách vòng để tăng lượt xem YouTube của bạn.

Để bao gồm màn hình cuối, hãy chuyển đến Trình quản lý video của bạn, nhấp vào thay đổi trên video bạn cần thêm vào và nhấp vào Kết thúc màn hình và chú thích. Từ thời điểm đó, bạn sẽ có tùy chọn để bao gồm các điểm nổi bật thêm.

Màn hình kết thúc là một phương pháp đáng kinh ngạc để quảng bá nội dung của riêng bạn trước khi thuật toán của YouTube đề xuất các video phổ biến khác và kéo các cá nhân khỏi kênh và video của bạn.

12. Quảng cáo video youtube dạng Marquee

Có một video marquee trên YouTube có thể giúp lan truyền sự chú ý đến các video khác nhau và kênh YouTube của bạn. Một điểm đánh dấu phù hợp là video của bạn có tỷ lệ 5.000 lượt xem vì vậy video sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm nhiều hơn vì mức độ phổ biến trước đó.

Như đã giới thiệu ở trên, bạn có thể tạo thẻ, màn hình kết thúc và các kết nối khác nhau với nội dung video khác của bạn trong video marquee của bạn.

Giống như kết nối bên trong trên các trang web, video marquee của bạn có thể là một phương pháp phi thường để đẩy lưu lượng truy cập và lượt xem đến các video và kênh ít được biết đến của bạn.

13. Sử dụng Tự động phát cho Video nhúng của bạn

Tự động phát sẽ tự động bắt đầu phát video khi video được nhúng. Bạn nên thận trọng khi bạn làm điều này, vì các video tự động phát có thể làm phiền một vài người dùng. Trong trường hợp nội dung video là giải thích, tại thời điểm đó, có thể là một suy nghĩ thông minh để sử dụng nó vì người dùng có thể nhanh chóng tung vào video tiết lộ cách thực hiện một cái gì đó.

Để trao quyền tự động phát cho nội dung được nhúng, về cơ bản hãy thêm mã này vào cuối URL trong iframe.

Bạn cũng có thể đặt danh sách phát thành tự động phát bằng cách cài đặt danh sách phát có mã tương tự được đính kèm.

14. Tạo danh sách phát

Tạo danh sách phát cho nội dung của bạn để người xem có thể xem liên tục. Sau khi video chính kết thúc, các video khác nhau của bạn sẽ tự động phát, sẽ có nhiều lượt xem hơn cho mỗi video được phát mà không cần chúng khám phá trình phát.

Bạn có thể cài đặt danh sách phát, đăng chúng trong kênh của mình hoặc yêu cầu người dùng chia sẻ chúng để tạo tổng số lượt xem cho mỗi danh sách phát.

Làm cho mọi người trở nên đặc biệt và cung cấp cho họ luồng và ý nghĩa với yêu cầu mà họ được chơi. Hơn nữa, đây là những nội dung phi thường cho nội dung mang tính hướng dẫn hoặc hấp dẫn kể lại một câu chuyện hoặc đi từ trên xuống dưới vào cách các phần khác nhau tạo nên một tổng thể.

15. Tham gia vào cộng đồng thích phù hợp

Tiến lên như một chuyên gia trong các video của riêng bạn là một điều gì đó, tuy nhiên việc trở thành một phần hoạt động trong cộng đồng thích hợp của bạn là một điều khác. Nhận xét về các video khác nhau và đưa ra đề xuất hoặc đầu vào của bạn và nếu có nội dung video cảm thấy mất một số dữ liệu cần thiết, hãy giao tiếp với các nội dung khác với nội dung của bạn để cung cấp cho họ nhiều dữ liệu hơn.

Cố gắng trở nên hữu ích như mong đợi một cách hợp lý và bạn sẽ được thưởng nhiều người dùng hơn để xây dựng người đăng ký và cuối cùng, lượt xem video của bạn.