3 cách đặt tiêu đề video Youtube giúp kích thích click xem video của bạn hiệu quả

Cách bạn đặt tiêu đề cho video YouTube của bạn cũng giống như hình thu nhỏ, đòi hỏi một mức độ đáng suy nghĩ trước. Mặc dù đã làm nhiều cách để tăng lượt view cho video youtube của bạn nhưng bạn đã quên tầm quan trọng của việc đặt tên tiêu đề cho một video có thể quyết định đến hành vi click xem một video của bạn trên Youtube vì thế bạn cần phải viết một cái gì đó hấp dẫn.

Việc đặt tên tiêu đề hấp dẫn nó có thể giúp bạn SEO hiệu quả trên Youtube để tất cả những người dùng có đầu óc khám phá? Bởi họ sẽ chuyển ngay qua bạn nếu tiêu đề của bạn không thu hút được sự chú ý của họ và thúc đẩy họ hành động.

cách đặt tên tiêu đề video youtube

3 cách đặt tên tiêu đề video youtube hiệu quả thu hút click xem video

#1. Tên tiêu đề video youtube tập trung vào kết quả

Những gì người xem sẽ bỏ đi sau khi xem video của bạn? Có gì giá trị hoặc lợi ích làm họ đứng để chụp? Những hiểu biết của bạn sẽ thay đổi cuộc sống hàng ngày của họ như thế nào? Tự hỏi bản thân những câu hỏi này trong khi bạn động não các danh hiệu và cuối cùng bạn sẽ đến với một người chiến thắng.

Làm thế nào để có được nhiều lượt xem trên youtube tập trung vào kết quả

Tiêu đề video này hứa hẹn một kết quả đơn giản nhưng mạnh mẽ: Xem video này và bạn sẽ bỏ đi những kiến ​​thức cần thiết để có thêm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Những người sáng tạo có thể đã đi với Thế hệ lãnh đạo của người mới bắt đầu, nhưng điều đó sẽ không làm cho lợi ích của việc xem video trở nên quá rõ ràng.

 #2 Tên tiêu đề video youtube sử dụng số cụ thể, ấn tượng

Mọi người thích những con số. Số quen thuộc. Hữu hình. Dễ hiểu. Và khi được sử dụng một cách chính xác, các con số có thể hấp dẫn lạ thường. Trường hợp tại điểm:

Làm thế nào để có được nhiều lượt xem trên youtube sử dụng số

Có thể đó chỉ là nhà tiếp thị nội dung trong tôi, nhưng nếu bạn không nhấp vào video này, tôi nghĩ bạn sẽ mất trí. Ở đây chúng tôi có một ví dụ trong sách giáo khoa về việc sử dụng một số cụ thể để làm cho tiêu đề video thú vị hơn theo cấp số nhân. Ví dụ: con số 850% không chỉ là một số lượng lớn mà nó còn là một con số khá hiếm gặp. Bạn có thường xuyên bắt gặp một ví dụ 850% trong cuộc sống hàng ngày của bạn không? Tôi sẵn sàng đặt cược rằng nó hiếm, và đội ngũ tiếp thị làm seo nào đó chắc chắn nhận thức được điều này để làm chúng cho video của bạn.

Chẳng hạn đây là một ví dụ khác về việc nhấn mạnh kết quả trong tiêu đề video. “Xem video này và bạn sẽ bỏ đi với kiến ​​thức bạn cần để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền lên 850%”

 #3 Tên tiêu đề video youtube gây hấp dẫn sự tò mò của người dùng

Mọi người thích những con số, nhưng có lẽ không nhiều như họ thích kiến ​​thức. Chúng ta là những sinh vật tò mò. Chúng tôi muốn được biết. Tôi chắc chắn có một lời giải thích tiến hóa cho đặc điểm này của chúng ta, một cái gì đó về những người săn bắn hái lượm cần buôn chuyện để tồn tại. Bất kể, cái nhìn sâu sắc cuối cùng trong ngày là thế này: Sử dụng tiêu đề video của bạn để thu hút sự tò mò của người dùng là một cách được thử nghiệm theo thời gian để có được nhiều lượt xem trên YouTube. Tất nhiên, bạn không nên viết clickbait vì những lý do tôi đã thảo luận về quảng cáo. Miễn là tiêu đề của bạn phản ánh nội dung video của bạn, bạn là vàng.

Làm thế nào để có được nhiều lượt xem hơn về tối ưu hóa tiêu đề youtube hơn nữa?

 

Trong tất cả các ví dụ tôi đã chia sẻ trong suốt hướng dẫn hôm nay, cái này có thể lấy bánh. Nửa đầu của tiêu đề nhắm đến một từ khóa và nửa sau tạo ra một khoảng trống tò mò . Nếu bạn muốn kiếm được thứ hạng cao và lôi kéo người dùng có liên quan, thì đây là một công thức chiến thắng.