4 Công cụ làm SEO Youtube hiệu quả giúp video nhanh lên TOP

Để thực hiện SEO Youtube hiệu quả để giúp cải thiện thứ hạng cho video của bạn trên Youtube thì bạn cần phải biết đến một số công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc làm SEO video trên Youtube và đó cũng là một cách để tăng thứ hạng và chất lượng cho channel của bạn.

Tuy nhiên dù bạn đang là Youtuber đi theo hướng Re-up hay Content thì cũng không nên bỏ qua các công cụ tuyệt vời này. Thông qua bài viết hôm nay CPM VIEW sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm về những tính năng tuyệt vời của một số công cụ trên để xây dựng một Channel Youtube chất lượng trong việc làm SEO kênh Youtube.

seo youtube hieu qua

1. Công cụ nghiên cứu từ khóa SEO Youtube miễn phí.

Tại sao bạn phải nghiên cứu từ khóa?

Nghiên cứu từ khóa là bước phân tích để bạn biết được rằng mức độ hiệu quả, độ khó và mức độ cạnh tranh cảu một từ khóa nào đó nhằm giúp ích cho bạn trong việc tối ưu hóa cách đặt tên tiêu đề, viết mô tả và đặt các tag cho video của bạn nhằm muốn hướng đến video của bạn sẽ được hiển thị ứng với từ khóa mà bạn đã chọn khi người xem trên youtube tìm kiếm keyword trên thanh tìm kiếm của youtube hay trên google. Như vậy công cụ nào giúp bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa seo youtube hiệu quả nhất hiện nay?

Câu trả lời mà mà chúng muốn gợi ý cho bạn đó là công cụ Keyword Tool – Một công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho video trên Youtube.

Https://keywordtool.io là một công cụ hỗ trợ tìm kiếm keyword trên Youtube chuẩn xác và bạn có thể thực hiện mộ cách miễn phí. Đối với bản dùng thông thường miễn phí bạn không thu thập được số liệu cụ thể nhưng bù lại nó giúp ích bạn biết được những từ khóa nào đang phổ biến nhất hiện nay trong kết kết quả hiển thị ra trên màn hình khi bạn sử dụng.

Đối với phiên bản có tính phí như bản premium bạn sẽ được phép xem thêm các chỉ số như volume search, cpc, trend, competition. Tuy nhiên, với mình thì chỉ cần dùng bản free là đủ rồi, đa phần những lần search xong cảm nhận những keyword xếp đầu tiên là những keyword mình cần nhất.

Ngoài ra còn một số công cụ khác giúp bạn nghiên cứu từ khóa khác như:

  • Công cụ nghiên cứu từ khóa từ Google keywords Planner
  • Tìm gợi ý từ khóa seo từ Google Trends
  • Nghiên cứu từ khóa được gợi ý từ Google search box

>> Và bạn có thể xem để hiểu thêm bài viết sau để biết rõ hơn 3 công cụ trên để nghiên cứu từ khóa 4 Công cụ nghiên cứu từ khóa làm seo youtube nên tin dùng”

Keyword tool io seo youtube hiệu quả

2. Công cụ SEO Youtube hiệu quả với tiện ích mở rộng TubeBuddy (Chrome)

Có thể cho rằng plugin YouTube phổ biến nhất trong số các nhà sáng tạo, TubeBuddy cung cấp các công cụ cho năng suất, xử lý video hàng loạt, SEO video và dữ liệu & nghiên cứu. Khi bạn đã đăng ký tài khoản TubeBuddy , bạn sẽ cần cài đặt tiện ích chrome TubeBuddy.

TubeBuddy cung cấp hàng loạt các tính năng với plugin, nhưng hiện tại, chúng tôi sẽ tập trung vào các công cụ SEO.

Công cụ SEO Youtube hiệu quả với tube buddy

3 tính năng hàng đầu của SEO video Youtube với TubeBuddy

1. Trình thám hiểm thẻ

Rất quan trọng đối với bất kỳ nỗ lực SEO nào, bạn sẽ cần các từ khóa chất lượng. Bạn sẽ cần biết ai đang xếp hạng cho các thẻ đuôi ngắn và cơ hội nằm ở đâu với các thẻ đuôi dài.

Với công cụ này, bạn có thể bắt đầu lập kế hoạch hoặc tối ưu hóa hồi tố, bài đăng của bạn với các thẻ có giá trị. Khi chạy tìm kiếm trong trình thám hiểm thẻ, bạn sẽ gặp khó khăn về từ khóa, khối lượng tìm kiếm, cạnh tranh và thậm chí có cơ hội để vay mượn các thẻ được sử dụng trong các video xếp hạng hàng đầu. Trong khi bạn đang ở đó, tại sao không thấy ai xếp hạng số một cho thẻ đó?

2. Công cụ thẻ được đề xuất

Khi bạn đã phát triển từ khóa của mình bằng cách sử dụng trình thám hiểm thẻ và xác định các cơ hội của mình, hãy để TubeBuddy làm phần còn lại. Bạn có biết bạn có thể có tối đa 500 ký tự trong thẻ video của mình không? Sử dụng tính năng ‘Thẻ được đề xuất’ của TubeBuddy và điền vào càng nhiều thẻ đuôi dài có liên quan càng tốt.

Tính năng này sẽ trả về kết quả dựa trên các thẻ hiện có của bạn và đề xuất các thẻ bổ sung để tối ưu hóa video của bạn. Tìm người xem ở rìa bằng công cụ này và tận dụng tối đa giới hạn thẻ của bạn. Bên cạnh mỗi thuật ngữ, bạn sẽ thấy biểu đồ cho biết mức độ khó có thể xếp hạng của thẻ đó.

3. Thử nghiệm video A / B

Đôi khi, bạn có thể không thực sự biết tiêu đề hấp dẫn nhất trông như thế nào hoặc bạn có thể muốn thử nghiệm với một vài hình thu nhỏ khác nhau để xem cái nào đạt được nhiều nhấp chuột nhất. Với TubeBuddy bạn có thể làm điều đó, sử dụng tối đa 2 biến thể cùng một lúc.

Sử dụng các số liệu khác nhau, như mức độ tương tác và TLB, TubeBuddy sẽ chọn người chiến thắng từ hai biến thể của bạn. Điều này là hoàn toàn rảnh tay và tùy biến.

Các tính năng thú vị khác từ TubeBuddy:

 

  • Trình tạo ảnh động
  • Phản hồi đóng hộp cho ý kiến
  • Liên kết ngắn tùy chỉnh với theo dõi nhấp chuột
  • Sao lưu và xuất 

3. Seo Youtube hiệu quả với công cụ vidIQ trên Chrome

Phần mở rộng Vision chrome từ vidIO cung cấp nhiều công cụ tương tự như TubeBuddy, nhưng chúng có điểm nhấn lớn hơn nhiều về thông tin chi tiết. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều công cụ năng suất, nhưng họ bù lại bằng danh sách kiểm tra và hệ thống tính điểm của họ, sử dụng các tiêu chí khác nhau để xác định mức độ tối ưu hóa video của bạn.

Khi đăng ký tài khoản vidIQ và cài đặt tiện ích mở rộng chrome, ngay lập tức bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các công cụ tôi sắp đề cập.

Công cụ SEO Youtube hiệu quả với vidiq

3 tính năng hàng đầu của SEO video với vidIQ

1. Thẻ điểm SEO và danh sách kiểm tra

Trong khu vực cài đặt cho mỗi video, bạn sẽ thấy một bảng điểm nhỏ liệt kê ra các mục có thể hành động để cải thiện SEO tổng thể của video. Khi bạn bắt đầu hoàn thành các mục từ danh sách kiểm tra, bạn sẽ nhận được điểm cập nhật.

Sử dụng đề xuất từ ​​phiếu ghi điểm, bạn sẽ tăng tối ưu hóa cho mỗi video. Một số đề xuất sẽ không nhất thiết ảnh hưởng đến khả năng xếp hạng của bạn cho bất cứ điều gì nhưng là những bước quan trọng cần thực hiện. Ví dụ, bao gồm thẻ và màn hình kết thúc rất quan trọng để giữ nội dung của bạn trước người xem, nhưng sẽ không giúp ích cho SEO.

2. Thống kê trên trang và Tổng quan về video

Muốn có thông tin chi tiết theo thời gian thực hoặc video của bạn? Làm thế nào về nội dung video của đối thủ cạnh tranh của bạn? Xem mọi thứ từ số liệu tương tác xã hội, thẻ video, nguồn nhúng, người giới thiệu và nhiều hơn nữa. Đây có lẽ là phần yêu thích của tôi trong vidIQ và tôi không quan tâm ai biết điều đó.

3. Phân tích nhanh

Có thể hiểu rằng bạn sẽ không thể phân tích chuyên sâu trên kênh YouTube của mình mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem nhanh bạn đang làm gì, chỉ cần sử dụng phím tắt vidIQ và xem một màn hình tuyệt đẹp về những hiểu biết quan trọng.

Trong bảng điều khiển sau, chúng tôi đã có một ảnh chụp nhanh về:

  • nhân khẩu học khán giả
  • video hiệu suất hàng đầu
  • truy vấn tìm kiếm hàng đầu mang lại lưu lượng truy cập video của chúng tôi
  • Xu hướng chính.

Biểu đồ ở góc trên bên phải cũng hiển thị những hiểu biết quan trọng như:

  • lượt xem
  • quan điểm đề xuất
  • xem thời gian
  • thích
  • bình luận
  • và nhiều hơn nữa

4. Công cụ hỗ trợ tăng view youtube hiệu quả giúp đẩy mạnh SEO kênh youtube.

Lượt xem video Youtube là chỉ số rất quan trọng giúp ích cho video của bạn khi làm SEO video Youtube và nhanh chóng đẩy nhanh thứ hạng và trong top của những từ từ khóa mà video của bạn đang có thứ hạng. Cùng với việc video của bạn tăng thứ hạng leo top trên Youtube, mà dựa vào chỉ số video của bạn thuật toán Youtube còn hỗ trợ giúp video của bạn nhanh chóng được đưa vào top đề xuất video nổi bật trong phần gợi ý video trên trang chủ Youtube.

Như vậy công cụ nào giúp ích cho bạn tăng view youtube hiệu quả cho video uy tín nhất hiện nay?

– Với công cụ tăng view sub youtube tại hệ thống của cpm-view.net sẻ là một dịch vụ tăng lượt xem video uy tín trên youtube cho bạn, Tại đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các gói dịch vụ với nguồn view thật đến từ toàn cầu và với mức tăng view youtube giá rẻ nhất hiện hiện nay trên thị trường với đầy đủ các gói tăng view phù hợp với dung lượng tăng từ nhỏ – vừa – lớn để phù hợp với điều kiện của kênh youtube của bạn.  

Giá tăng view youtube cơ bản tại CPM-VIEW

> Gói tiny standard CPV từ 500 đến 3k view: 43 đồng/1 view

> Gói tiny standard CPV từ 3k đến 8k view: 39 đồng/1 view

> Gói tiny standard CPV từ 8k đến 100k view: 36 đồng/1 view

> Gói tiny standard CPV từ 100k đến 300k view: 32 đồng/1 view

> Gói tiny standard CPV từ 300k đến 10 triệu view: 30 đồng/1 view

Một số dịch vụ về Youtube khác tại hệ thống CPM-VIEW