4 lợi ích phát trực tiếp cho thương hiệu của bạn

Vào năm 2013, những tác động mạnh mẽ của công nghệ đối với hoạt động kinh doanh và cách thức hoạt động kinh doanh đã trở nên rõ ràng hơn. Hiện tại, nhiều doanh nghiệp đang thử nghiệm tính năng phát trực tiếp và những lợi ích mà nó mang lại không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả người tiêu dùng. Ví dụ, Apple gần đây đã công bố iPhone 5 tại một hội nghị được phát trực tiếp. Điều này cho phép người tiêu dùng từ khắp nơi trên toàn quốc không thể tham dự sự kiện này để theo dõi thông báo. 

Tại sao lại phát trực tiếp?

Tại sao lại phát trực tiếp?
Tại sao lại phát trực tiếp?

Bên cạnh những lợi ích này, tính năng phát trực tiếp mang lại cảm giác phấn khích cho khán giả của bạn. Bản thân luồng trực tiếp vốn là về cộng đồng. Nó làm cho khách hàng của bạn cảm thấy toàn diện và độc quyền đồng thời. Có nhiều nền tảng để phát trực tiếp bao gồm Google+, Ustream hoặc Livestream.

Ngoài luồng trực tiếp, các doanh nghiệp có thể ghi lại chương trình phát sóng và tải nó lên một nền tảng chẳng hạn như  YouTube . Điều này cho phép những người không thể theo dõi sự kiện trực tiếp có thể xem nó vào một ngày sau đó. Sau khi luồng đã ghi được tải lên YouTube, hãy nhúng luồng đó vào trang web của bạn và tất cả các trang web truyền thông xã hội được liên kết với doanh nghiệp của bạn.

Phát trực tiếp cũng cho phép các doanh nghiệp có cơ hội kết nối và quảng bá lẫn nhau trên các nền tảng của họ. Ví dụ: khuyến khích khán giả đăng câu hỏi hoặc “thích” bạn trên Facebook là một phương pháp hiệu quả để nhanh chóng phát triển sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn với những người đã quan tâm đến thương hiệu của bạn.

Sau khi luồng trực tiếp đã được ghi lại và tải lên, hãy tận dụng các lợi ích SEO của YouTube. Nếu bạn đã công bố một sản phẩm mới hoặc thực hiện một hướng dẫn về một sản phẩm hiện có, thì việc giúp những người khác có thể tìm thấy sản phẩm đó là một cách tuyệt vời để phát triển sự hiện diện trên web và câu chuyện của thương hiệu bạn. Khán giả sẽ hài lòng với nội dung phong phú hơn mà một luồng trực tiếp có thể tạo ra, đặc biệt nếu khán giả được phép tương tác và gửi câu hỏi. Không giống như radio, các luồng internet có phạm vi không giới hạn và thậm chí mở ra khả năng cho khán giả quốc tế tham gia.

DƯỚI ĐÂY LÀ 4 LỢI ÍCH BẠN CẦN BIẾT KHI PHÁT TRỰC TIẾP

4 lợi ích phát trực tiếp cho thương hiệu của bạn
4 lợi ích phát trực tiếp cho thương hiệu của bạn
  1. ·  Phát trực tiếp tăng lượng khán giả của bạn. Internet là một nơi rộng lớn vô cùng. Sự kiện phát trực tiếp cung cấp quyền truy cập cho những người tiêu dùng không từng tham gia vào buổi thông báo, diễn đàn, câu hỏi và câu trả lời hoặc bất kỳ sự kiện nào mà doanh nghiệp của bạn chọn tổ chức.
  2. ·  Phát trực tiếp giúp giảm chi phí. Một số công ty sử dụng tính năng phát trực tiếp như một phần của chương trình đào tạo để đào tạo nhân viên mới. Mọi người đều được đào tạo và thông tin sản phẩm như nhau cùng một lúc, do đó tiết kiệm tiền của công ty. Ngoài ra, khi tổ chức một sự kiện trực tiếp, hãy cân nhắc chi phí đi lại, chỗ ở và an ninh. Chọn phát trực tiếp một sự kiện và hạ cấp sự kiện trực tiếp đó có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.
  3. ·  Chi phí giảm đồng nghĩa với việc tăng doanh thu. Thời gian và tiền bạc tiết kiệm được cho phép bạn dành nhiều thời gian và nguồn lực hơn để phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm của mình.
  4. ·  Tương tác của khán giả. Thời gian trực tiếp với người tiêu dùng cho phép các doanh nghiệp nhân bản hóa bản thân và kết nối với khán giả của họ. Bạn có thể kể câu chuyện về thương hiệu của mình một cách hiệu quả hơn. Đối với các doanh nghiệp tham gia vào các sự kiện phát trực tiếp với các phiên hỏi đáp, điều này cho phép người xem từ nhà tham gia.

 

 

 

View Youtube shorts là gì?

Tháng Hai 13th, 2023

Các video dạng ngắn đã chiếm lĩnh phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây và chúng luôn luôn thịnh hành. Theo báo cáo xu hướng và chiến lược tiếp thị mới nhất của CPM-VIEW.net, mức độ ...

Read more

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Tháng Hai 5th, 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sác...

Read more