5 LÝ DO CÁC CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN NÊN CÓ MỘT KÊNH YOUTUBE

Bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng để thiết lập công ty môi giới của mình khác biệt với các công ty môi giới khác trên thị trường của bạn? Bắt đầu một kênh YouTube có thể là cách hoàn hảo để làm điều đó.

Tính đến năm 2020, chỉ có khoảng 16% chuyên gia đang sử dụng các trang web lưu trữ video như YouTube để tiếp thị danh sách của họ. Xem xét rằng video là hình thức truyền thông số một được sử dụng trong các chiến lược nội dung tiếp thị vào năm 2019, ngành bất động sản dường như đi sau đường cong của công nghệ tiếp thị này. 

Nhưng vẫn chưa muộn. Với rất ít Người môi giới tận dụng tiếp thị video, bạn vẫn có thể gặt hái tất cả những lợi ích khi đưa video của mình lên YouTube. 

Dưới đây là năm lý do tại sao các chuyên gia cần một kênh YouTube.

5 LÝ DO CÁC CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN NÊN CÓ MỘT KÊNH YOUTUBE
5 LÝ DO CÁC CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN NÊN CÓ MỘT KÊNH YOUTUBE

Dưới đây là 5 lý do các chuyên gia bất động sản nên có một kênh youtube cùng tham khảo nhé.

 

1. Tiếp cận nhiều đối tượng người mua và người bán

YouTube có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập hàng tháng . Và vì YouTube thuộc sở hữu của Google, thuật toán của Google xếp hạng các video YouTube trong kết quả tìm kiếm của Google. 

Không phải tất cả người dùng và nhân viên Google sẽ tìm mua hoặc bán tại thị trường địa phương của bạn. Nhưng bằng cách tạo video giúp hướng dẫn mọi người về quy trình mua và bán bất động sản, bạn có thể đạt được hàng trăm khách hàng tiềm năng mà bạn có thể giới thiệu cho các đại lý bên ngoài khu vực với một khoản phí giới thiệu. 

Và, tất nhiên, bạn có thể giữ khách hàng tiềm năng đang mua và bán tại thị trường địa phương của bạn.

 

2. Kết nối với đối tượng của bạn một cách cá nhân

Nội dung video mang đến cơ hội kết nối với khán giả của bạn theo cách mà nội dung bằng văn bản không thể sánh được. Trong video, khán giả có thể trải nghiệm kiến ​​thức thị trường, kiến ​​thức chuyên môn về bất động sản và tính cách của bạn ngay cả trước khi gặp bạn. 

Khi bạn tạo video giáo dục người mua và người bán, các nhóm bắt đầu thấy bạn như  các  chuyên gia bất động sản. Bạn có thể xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khán giả của mình. Bạn có thể tiếp cận người mua và người bán trong giai đoạn đầu khi họ mới bắt đầu suy nghĩ về những câu hỏi như “Tôi có kiếm đủ tiền để mua nhà không” hoặc “Bây giờ có phải là thời điểm tốt để bán không?” Và khi họ sẵn sàng đưa ra quyết định, họ sẽ đến với bạn bởi vì họ đã cảm thấy có mối liên hệ với bạn.

 

3. Thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn

Với video YouTube, bạn có thể tận dụng lượng khán giả rộng lớn mà bạn tiếp cận bằng cách hướng người xem đến trang web của riêng bạn. Bạn thậm chí có thể dẫn lưu lượng truy cập đến một trong các trang đích PropStream của mình . Trang đích của bạn có thể được thiết lập với một biểu mẫu để thu thập tên và thông tin liên hệ của người xem để bạn có thể cung cấp cho họ thông tin cập nhật về thị trường địa phương hoặc định giá nhà tùy chỉnh.    

YouTube cho phép các nhà xuất bản video đăng liên kết trong ghi chú và nhận xét. Vì vậy, trong khi bạn có thể chia sẻ trang web hoặc liên kết trang đích bằng lời nói trong video, bạn cũng có thể đưa liên kết vào ghi chú và nhận xét.    

4. Thuê ngoài dịch vụ lưu trữ video đáng tin cậy với YouTube

Lưu trữ video trên trang web của bạn có thể làm chậm thời gian tải trang web của bạn. Điều này không chỉ gây khó chịu cho người xem mà còn có thể tác động tiêu cực đến xếp hạng Google của bạn. Thời gian tải là một trong những yếu tố trong thuật toán của Google và nếu Google thấy rằng bạn có thời gian tải chậm, nó sẽ không giới thiệu trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm. 

Thay vào đó, hãy lưu trữ video của bạn trên YouTube, sau đó nhúng video vào trang web của riêng bạn. Bạn nhận được lợi ích từ việc lưu trữ video đáng tin cậy của YouTube và bạn có thể giữ cho trang web của mình tải nhanh chóng.

5. Tạo ra một dòng thu nhập độc lập

Với thu nhập  lượt xem video từ quảng cáo YouTube, các nhà môi giới không có khả năng kiếm tiền từ YouTube. Và điều đó tốt vì lý do chính của bạn để đăng video trên YouTube là để phát triển cơ sở khách hàng của bạn. 

Nói như vậy, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một nguồn doanh thu bổ sung thông qua các quảng cáo và khuyến mại trên YouTube. Các chuyến tham quan thành phố, khu vực lân cận và bất động sản sang trọng có thể nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Và doanh thu quảng cáo đó có thể được đầu tư trở lại doanh nghiệp của bạn để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. 

Video đã trở thành phương tiện quảng cáo được lựa chọn nhiều và bây giờ là lúc để bạn có được môi giới trên YouTube. Khởi chạy kênh của bạn ngay hôm nay và xem sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp bạn.

View Youtube shorts là gì?

Tháng Hai 13th, 2023

Các video dạng ngắn đã chiếm lĩnh phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây và chúng luôn luôn thịnh hành. Theo báo cáo xu hướng và chiến lược tiếp thị mới nhất của CPM-VIEW.net, mức độ ...

Read more

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Tháng Hai 5th, 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sác...

Read more