5 mẹo giúp video của bạn được đề xuất youtube

Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, cũng như là trang Web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới. Youtube là một ứng dụng không ngừng phát triển, tất cả mọi người đều có mắt nhìn xã hội, nhận xét nhiều và mang lại cho chúng ta cuộc trò chuyện cocktail. Youtube là hoàng đế của nền tảng các video và sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ đồng nghĩa với việc đóng góp mạnh mẽ cho vương quốc bằng video. Thường xuyên một video youtube trỏe nên lan truyền cố găng hết sức có thể, bạn không thể ép buộc đề xuất. Bản chất của đề xuất là do chính người dùng tạo ra, được truyền liên tục dữa người xem video. Hằng ngày, hơn một tỷ người xem hàng trăm triệu giờ video, tạo ra hàng tỷ lượt xem trên nên tảng bản địa hóa ở 75 quốc gia, có sắng bằng 61 ngôn ngữ khác nhau. Người rất nhiều lên đến 300 giờ video mỗi phút, có nghĩa có rất nhiều tiếng ồn hình ảnh âm thanh. Dù số người dùng youtube nhiều đến như vậy mà video của các bạn có hay đến đâu, nội dung tốt hình ảnh đẹp, video có đầu tư nhưng sự tương tác ít và không được đề xuất nhiều, đó là câu hỏi mà các bạn có thường thắc mắc không ạ? Vì thế hôm nay ở bài viết này, các chuyên gia Youtube của  CPM-VIEW đã phân tích ra 5 mẹo giúp video các bạn được đề xuất tiết cận đến người xem dễ dàng. 

Youtube 5 mẹo giúp video của bạn được đề xuất

Dưới đây là 5 mẹo giúp video Youtube của các bạn được đề xuất đến người dùng:

 

1. Thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn và theo dõi tến độ xếp hạng

Bắt đầu điều tra của bạn bằng cách đào sâu các từ khóa liên quan đến ngành và thương hiệu của bạn. Trình theo dõi xếp hạng và coi các URL Youtube riêng lẻ là tên trang web. Chỉ trong vài bước bạn có thể có thông tin chi tiết về các từ khóa cho video Youtube của mình.

Từ URL đã nhật, các từ khóa và cụm từ khóa sẽ tự động tạo và bạn nên thêm và nên xóa khỏi danh sách này. Đảm bảo chọn Youtube của bạn trong danh sách công cụ tìm kiếm (được phân tích thành thư mục quốc gia) 

Dự án sẽ chạy, dữ liệu sẽ được thu thập (nó siêu nhanh với liên kết internet vững chắc) và sau đó nhật vào kết thúc để xem kết quả. Đó là tất cả những gì nó cần!

Hãy nhớ rằng mặc dù nền tảng Youtube cực kỳ tuyệt vời, nhưng nó không thể quét âm thanh trong video để tìm từ khóa và cụm từ. Bạn phải tự mình thực hiện công việc đó, thêm vào ngữ cảnh nội dung quanh video.

Tầm quan trọng của xếp hạng từ khóa không thể được nhấn mạnh đủ, Youtube, giống như Google, sử dụng xác định video nào xếp hạng trên trang kết quả công cụ tìm kiếm đứng đầu và có nhiều khả năng được phát triển hơn.

Để chơi trò xếp hạng, số lượt xem, thời lượng xem, xếp hạng và nhận xét đều là những yếu tố quang trọng và ngoài những yêu tố này các từ khóa có thể tạo ra tất cả sự khác biệt dữa việc đứng đầu một trang.

 

2. Tối ưu hóa tên tệp

Trước khi tài video lên Youtube, video có thể sẽ có tiêu đề được tạo tự động, đổi tên bằng các từ khóa mô tả video bằng các từ tương tự hoặc ít hơn so với tiêu đề. Mỗi video hướng dẫn khắc một quả bí ngô nên được đổi tên thành ” carve secret tutorial “.

 

3. Cải thiện tiêu đề bằng cách sử dụng các  từ khóa phù hợp

Tiêu đề video của bạn có vẻ như một cơ hội để thể hiện khả năng chơi chữ tuyệt vời của bạn, nhưng đây là một nơi khởi đầu tuyệt vời để trỏe nên thông minh với việc tối ưu hóa video. Hãy mô tả ngăn gọn như bạn làm với bất kỳ URL trang web nào để tạo tính tò mò cho người dùng. Thêm các từ sử đổi như ” mới” hoặc “chính thức” để thu hút sự chú ý và giá trị video ngay từ tiêu đề.

Ví dụ: Thay vì “Cách nướng bánh mi chuối”, hãy thêm thương hiệu của bạn và các từ khóa phù hợp bổ sung như “Công thức mới của Tạp chí Foodie: Cách nướng bánh mì ngon, dễn ăn” hoặc “Công thức mới, bánh mì chuối ngon – Tạp chí Foodie.” Viết hoa từng từ trong tiêu đề của bạn.

 

ảnh youtube 2

4. Viết mô tả video hiệu quả

Khi tải video lên , hộp mô tả có thể giống như điều cuối cùng bạn muốn điền. Nhưng của bạn ít nhất 300 từ mô tả với các từ khóa và cụm từ liên quan đến thương hiệu và ngành của bạn. Vì vậy, hãy mô tả sau khi bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình, nhấn mạnh vào các trích dẫn và các nhận xét cung cấp thông tin chi tiết về nội dung trong video. Ngoài ra hãy liên kết đến video nội dung liên quan đến video để cung cấp thêm thông tin hoặc địa điểm mua hàng bằng các URL được gắn nhãn, được gắn thẻ. Thêm liên kết miền vào trang web của bạn ở đầu video để người xem không phải tìm hiểu sâu hơn về nội dung của bạn.

Bạn cũng nên biết cách sử dụng mô tả để đặt liên kết mời người dùng đăng ký kênh và một liên kết đến một video khác có liên quan trên kênh của bạn. Điều này sẽ hỗ trợ trong việc hướng dẫn người xem về nội dung có thương hiệu của bạn.

 

5. Độ dài và tối ưu video

Các video phổ biến nhất là ở khía cạnh ngắn, điều đó không có nghĩa là bạn phải đăng ký học thuyết xác định giới hạn thời gian, nhưng điều đó có nghĩa là bạn nên cắt giảm phần dư thừa của video có thương hiệu của mình. Người xem có khả năng xem toàn bộ video hơn nếu như video ngắn, nghĩa là lượng khán giả tương tác nhiều hơn. 

Nếu nội dung video đòi hỏi nhiều lượng thời gian hơn, chẳng hạn như hướng dẫn hoặc lời chứng thực, hãy biết rằng bạn không cần phải cung cấp tất cả các chi tiết phức tạp, nhưng hãy cung cấp một cái nhìn tổng quan hơn, ngắn gọn hơn và hấp dẫn hơn. Đối với những người xem đang tìm kiếm thông tin chuyên sâu hơn, bạn có thể hướng dẫn họ đến các video phù hợp của các nội dung web bằng các liên kết trong mô tả

Nó phụ thuộc vào số lượng nội dung và mục đích của video của bạn, tất nhiên một kích thước không phù hợp với tất cả. Cân nhắc tách nội dung, video ngắn thành một danh sách phát để sau khi hết video người dùng sẽ tự động được chuyển hướng đến clip ngắn tiếp theo trong danh sach video kênh của bạn.