6 chiến thuật giúp quảng bá kênh YouTube tăng lượt sub miễn phí cho bạn

Để có thể giúp kênh youtube của bạn tăng nhiều lượt sub Youtube một cách miễn phí bạn cần phải thực hiện nhiều chiến thuật để tăng lượt đăng ký cho kênh Youtube.

Nhưng cách làm nào là một chiến thuật hiệu nhất để giúp bạn quảng bá được kênh và đồng thời sẽ tăng kèm theo những lượt sub và kèm theo view một cách hiệu quả mà tối ưu nhất về giải pháp thực hiện thì bạn có thể xem qua bài viết này để hiểu rõ và áp dụng ngay, để biết cách làm nào là phù hợp trong năm 2020 mà CPM-VIEW.NET sẽ đề xuất cho Bạn.

Sau đây là 6 cách tăng sub Youtube miễn phí để quảng bá kênh

quang ba tang sub youtube mien phi

1. Tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh tuyệt vời

Trong một thế giới quá tải thông tin, dường như con người chúng ta đã phát triển khả năng tiếp nhận các thông điệp tiếp thị rất nhanh. Đó có thể là một lý do tại sao quảng cáo video dạng ngắn là tất cả các cơn thịnh nộ. Đó cũng là lý do tại sao bạn cần thu hút sự chú ý của người xem – nhanh chóng – để khiến họ thậm chí nhấp vào video của bạn. Làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Với hình ảnh thu nhỏ. Khác với tiêu đề video của bạn, hình ảnh thu nhỏ rất quan trọng để thu hút nhấp chuột đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội quan trọng này – đảm bảo tạo hình ảnh thu nhỏ của YouTube để củng cố nội dung video của bạn. Kiểm tra ví dụ này từ VICE. Việc họ sử dụng tối ưu hóa hình thu nhỏ đã dẫn đến quảng cáo trên trang chủ của YouTube và một trong những video phổ biến nhất của họ cho đến nay:

Ngoài tính năng trong kết quả tìm kiếm của YouTube, hình thu nhỏ tùy chỉnh của bạn cũng sẽ được sử dụng làm bản xem trước khi ai đó nhúng video của bạn trên trang web của họ. Vì vậy, điều quan trọng là phải giữ một vài quy tắc trong tâm trí. Đây là những gì Google đề xuất cho hình thu nhỏ của bạn:

  • Độ phân giải 1280X720 (chiều rộng tối thiểu 640 pixel).
  • Sử dụng các định dạng hình ảnh, chẳng hạn như .JPG, .GIF, .BMP hoặc .PNG.
  • Ở dưới giới hạn kích thước 2MB.
  • Cố gắng sử dụng tỷ lệ khung hình 16: 9.

Bạn có thể tải lên hình thu nhỏ tùy chỉnh ngay khi bạn tải lên video bằng cách chọn tùy chọn hình thu nhỏ tùy chỉnh. Để thêm một video vào một video đã có sẵn, hãy chuyển đến Trình quản lý video của bạn, nhấp vào Chỉnh sửa cho video bạn muốn làm việc và sau đó nhấp vào Hình thu nhỏ tùy chỉnh.

2. Tối ưu hóa kênh youtube cải thiện thứ hạng (SERPs) của Google

Có một số kỹ thuật tối ưu hóa YouTube để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn. Nhưng nếu bạn thực sự muốn có tác động lâu dài đến thứ hạng tìm kiếm của mình, hãy thực hiện nghiên cứu từ khóa video của bạn bằng các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) của Google.

Một số tìm kiếm từ khóa của Google hầu như sẽ luôn phục vụ kết quả video. Nếu bạn có thể tìm thấy các từ khóa mang lại nhiều kết quả video nhất, thì bạn có thể sử dụng chúng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của video.

Ví dụ: giả sử bạn thực hiện tìm kiếm trên google cho các bước nhảy tuyệt vời của Google. Thật hợp lý khi Google cung cấp trang kết quả chứa đầy video. Rốt cuộc, ai muốn đọc một bài viết về những bước nhảy tuyệt vời?

Đây là một ví dụ ảnh chụp màn hình:

Nếu tìm kiếm Google của bạn cung cấp cho bạn rất nhiều kết quả video thay vì chỉ liệt kê văn bản trên trang một, thì bạn biết rằng bạn đã xác định được một từ khóa tuyệt vời để làm việc. Bạn có thể muốn thử các truy vấn có liên quan như các bước nhảy tuyệt vời, hay các kỹ năng nhảy tuyệt vời, hay để xem các kết quả thậm chí có liên quan chặt chẽ hơn với video của bạn – và có khả năng ít cạnh tranh hơn để xếp hạng.

3. Kêu gọi hành động để thu hút người xem đăng ký kênh

Các video trên YouTube của bạn có một mục đích, cho dù đó là để quảng bá thương hiệu của bạn hay dẫn người xem nhấp vào trang web của bạn. Tuy nhiên, nếu người xem xem video của bạn và sau đó rời đi, bạn có thể không cho họ cơ hội làm bất cứ điều gì khác để tham gia với kênh của bạn. Theo YouTube, có bốn loại hành động chính của người dùng: đăng ký kênh, xem nhiều video hơn, thích hoặc chia sẻ video và để lại nhận xét. YouTube cung cấp một số tùy chọn để bao gồm CTA trong video để khuyến khích người xem thực hiện một trong những hành động sau:

  1. Máy chủ lưu trữ trực tiếp: Đây là một kiểu video mà người thuyết trình nói chuyện trực tiếp với camera và cho mọi người biết phải làm gì tiếp theo. Trong ví dụ video này, ở mốc 4:30 phút, bạn có thể thấy người dẫn chương trình nói với khán giả, Nhật ký Hãy cho chúng tôi biết trong các nhận xét bên dưới.
  2. Thẻ kết thúc: Thẻ kết thúc hoạt động tương tự như thẻ ngoại trừ thẻ xuất hiện ở cuối video và chiếm toàn bộ màn hình.
  3. Mô tả video: Mô tả video rất quan trọng. Đặt một liên kết đến trang web của bạn hoặc tài khoản xã hội của bạn trong mô tả của bạn và mời mọi người nhấp vào

4. Cho phép và khuyến khích người xem nhúng video của bạn

Khi tải video lên kênh của bạn, bạn sẽ có tùy chọn cho phép nhúng. Cho phép nhúng có nghĩa là mọi người có thể xuất bản lại video của bạn trên trang web, blog hoặc kênh của họ, điều này sẽ giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn. Nhưng bạn muốn tín dụng đầy đủ cho video của bạn, tất nhiên!

Đảm bảo bạn chỉ định rằng nhà xuất bản ghi có video của bạn mỗi khi nó được sử dụng.

Để bật tính năng nhúng, hãy chuyển đến Trình quản lý video, nhấp vào Chỉnh sửa trong video bạn muốn chỉnh sửa, sau đó chuyển đến Cài đặt nâng cao và đảm bảo tùy chọn Cho phép nhúng được chọn.

Sau khi bạn cho phép nhúng, thật dễ dàng để người khác xuất bản lại video của bạn. Tất cả những gì họ cần làm là nhấp vào nút Chia sẻ trên video của bạn, sau đó sao chép và dán liên kết vào trang web của họ. Càng nhận được nhiều cổ phiếu, càng tốt!

5. Quảng bá chéo kênh YouTube của bạn ở mọi nơi

Điều này có vẻ không quá cao cấp, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi có nhiều người quên sức mạnh của các tài sản thuộc sở hữu khác của họ để quảng cáo kênh YouTube của họ. Hãy nhất quán về cách bạn kết hợp video vào bản tin email, blog, chữ ký email và các tài khoản truyền thông xã hội khác. Tìm cách làm cho video của bạn phù hợp với tất cả nội dung khác của bạn và tận dụng những nhãn cầu đó.

6. Tận dụng tính năng danh sách phát

Có rất nhiều lý do để nhóm video của bạn thành danh sách phát. Danh sách phát giúp mọi người tìm video dễ dàng hơn, họ có thể giúp tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn và quan trọng nhất là video tiếp theo trong danh sách chạy trên tự động phát sau khi video trước kết thúc. Đó là một lần nhấp chuột ít hơn mà người dùng phải thực hiện để xem nhiều nội dung của bạn hơn. Thử nghiệm với việc đưa một số video vào danh sách phát mà bạn không sản xuất, nhưng rất phổ biến

Bằng cách này, bạn có thể thu hút những người xem đang tìm kiếm các video có cấu hình cao và những người có thể chỉ cần xem xung quanh để xem nội dung của bạn. Danh sách phát cũng cung cấp cho bạn nhiều cơ hội hơn để liên kết video của bạn với các từ khóa. Mô tả danh sách phát có thể bao gồm các từ khóa mới và mở ra các cơ hội tìm kiếm mới.