8 thủ thuật để làm cho bài viết trên Instagram của bạn trở nên nổi bật

Bài viết trên Instagram làm một công cụ quảng cáo tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dùng, khiến họ tò mò, tiếp cận và tương tác với thương hiệu của bạn thông qua bài viết. Vậy làm thể nào để bài viết trên Instagram trở nên nổi bật? Cùng tham khảo 8 thủ thuật làm bài viết Instagram nổi bật nhé.

8 thủ thuật để làm cho bài viết trên Instagram của bạn trở nên nổi bật

8 thủ thuật làm bài viết Instagram nổi bật

Xuất hiện từ giữa năm 2016, các câu chuyện trên Instagram (Instagram Stories) trở nên phổ biến và đạt hơn 500 triệu lượt sử dụng hằng ngày. Nếu tài khoản doanh nghiệp của bạn chưa từng sử dụng các câu chuyện để quảng bá thương hiệu thì bạn nên đọc và thực hành ngay để không bỏ lỡ những tính năng bí mật và mẹo thiết kế đầy thú vị nhé. Cùng theo chân CPM-VIEW!

1. Ẩn Hashtags hoặc nhãn dán vị trí

Chúng ta đều biết rằng việc sử dụng thẻ Hashtags (bắt đầu bằng #) và nhãn dán vị trí có thể giúp nội dung của bạn tiến xa hơn và được nhiều người khám phá hơn. Điều này cũng áp dụng cho các câu chuyện trên Instagram, và có thể là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu các thị trường ngách mới và khác nhau cũng như xây dựng lượng khán giả rộng lớn hơn. Bạn có thể sử dụng tối đa 10 thẻ hashtags cho một câu chuyện.

Vấn đề duy nhất là tất cả các thẻ trên có thể làm hỏng thẩm mỹ của story. May mắn là lần hack đầu tiên của chúng tôi có một cách táo bạo để giải quyết điều đó. 

Tất cả những gì bạn phải làm là thu nhỏ văn bản và che nó bằng một nhãn dán. Bạn cũng có thể đạt được hiệu ứng tương tự bằng cách sử dụng công cụ chọn màu để thay đổi màu văn bản giống với màu nền. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng được trên nền đơn giản hoặc đơn sắc.

2. Tô vẽ văn bản bằng màu sắc thích hợp

Thủ thuật nhỏ này rất hữu ích để thêm một chút màu sắc vào văn bản trên các câu chuyện của bạn. Bạn cần thực hành một chút để làm đúng, nhưng nó rất đáng để làm mê hoặc khán giả của bạn. 

Instagram cung cấp cho bạn tùy chọn 27 màu văn bản khác nhau để chọn làm mặc định. Bạn có thể truy cập nhiều màu hơn bằng cách nhấn và giữ các tùy chọn màu và phổ màu sẽ xuất hiện cho phép bạn chọn bất kỳ màu nào bạn muốn. 

Nhưng chờ đã, đó không phải là hack. Thủ thuật làm bài viết Instagram nổi bật hơn chưa dừng lại ở đó. Bạn có thể tạo mô hình cầu vồng đầy màu sắc bằng cách chọn tất cả văn bản và kéo ngón tay của bạn trên quang phổ, khi bạn bỏ chọn văn bản bằng ngón tay còn lại của mình.

Xem thêm: Làm thế nào để SEO Youtube thành công?

Instagram Stories màu sắc

3. Cung cấp cho người dùng của bạn một đỉnh cao nhất 

Rất nhiều thương hiệu sử dụng câu chuyện trên Instagram để xem nhanh bản phát hành mới nhất của họ. Thời gian tồn tại ngắn của tính năng này đủ làm nó trở nên hoàn hảo để tạo ra sự cường điệu. Thậm chí tốt hơn, khán giả của bạn có cảm giác đang theo dõi vì nó không có trên nguồn cấp dữ liệu cố định. 

Thủ thuật làm bài viết Instagram nổi bật đó là biến điều này trở thành lợi thế của bạn, bằng cách phát hành trước các sản phẩm của bạn trên những câu chuyện ẩn sau một phông nền đầy màu sắc. Để thực hiện việc này, hãy chọn công cụ bút và nhấn và giữ trên nền để lấp đầy màn hình, sau đó bằng cách sử dụng công cụ tẩy, bạn có thể gợi ý những gì đang ẩn bên dưới.

4. Ghim văn bản và hình dán của bạn

Video là một cách tuyệt vời để thu hút người dùng. Trên tab khám phá, câu chuyện của bạn sẽ tự động phát, điều này thực sự thu hút sự chú ý đối với những người đang xem qua. 

Bạn có thể thêm gia vị cho video của mình và khiến khán giả quan tâm bằng cách ghim văn bản, ảnh GIF hoặc hình dán để xuất hiện tại một thời điểm nhất định. Thủ thuật làm bài viết Instagram nổi bật này cho thấy phản ứng, đưa ra ngữ cảnh hoặc kể một câu chuyện. 

Thao tác thực sự đơn giản, chỉ cần thêm văn bản hoặc nhãn dán như bình thường và sau đó giữ ngón tay của bạn trên phần tử. Điều chỉnh thanh trượt và vị trí cho đến khi bạn hài lòng với khi nó xuất hiện và nhấn vào “Ghim”.

5. Sử dụng các câu chuyện để đăng UGC

Nội dung do người dùng tạo ra (UGC) là vàng cho bất kỳ thương hiệu nào đang muốn giới thiệu những khách hàng hài lòng. Nói một cách đơn giản, mọi người thích nghe các đánh giá chân thực và xem những gì đồng nghiệp của họ thích sử dụng. Theo CPM-VIEW, người dùng có khả năng mua thứ gì đó dựa trên giới thiệu trên mạng xã hội cao hơn 71%. 

Câu chuyện trên Instagram là một nơi tuyệt vời để giới thiệu các bài đăng của khách hàng về sản phẩm của bạn tuyệt vời như thế nào. Chia sẻ một bài đăng thật dễ dàng, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào biểu tượng máy bay giấy nhỏ bên dưới bài đăng và nhấn vào “thêm bài đăng vào câu chuyện”. Đừng quên thêm một chút chỉnh sửa để làm cho các bài đăng phù hợp với thương hiệu của bạn và làm bài đăng Instagram nổi bật hơn.

Chỉ cần một lưu ý nhanh, hãy đảm bảo kiểm tra người đăng gốc trước khi đưa nội dung của người khác lên để tránh mọi người khó chịu hoặc các vấn đề pháp lý.

bài viết Instagram nổi bật

6. Sử dụng các mẫu để thiết kế câu chuyện của bạn dễ dàng hơn

Có thể khó để liên tục đưa ra những ý tưởng tuyệt vời cho những câu chuyện. Đặc biệt nếu bạn muốn thiết kế văn bản hoặc đồ họa nặng. May mắn thay, có một số công cụ tuyệt vời là thủ thuật làm bài viết Instagram nổi bật trên nền tảng này.

Tìm kiếm các câu chuyện trên Instagram trong thư viện của họ để lấy các mẫu có sẵn để đăng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ thứ gì bạn cần. 

7. Sử dụng câu hỏi để thúc đẩy sự tương tác

Có rất nhiều tính năng thực sự thú vị trên Instagram được thiết kế để khuyến khích sự tương tác. Các bình luận và trả lời cho các câu chuyện là tin nhắn riêng tư. Điều này có thể tạo ra một đường truyền trực tiếp và thân mật hơn nhiều giữa thương hiệu của bạn và khách hàng. 

Một cách thực sự thú vị để sử dụng tính năng này là đăng các cuộc thăm dò hoặc đặt câu hỏi bằng cách sử dụng nhãn dán câu hỏi chuyên dụng. Điều này có thể nhận được phản hồi về một tính năng, một hướng cho nội dung trong tương lai hoặc nó có thể được sử dụng để thể hiện quyền hạn của bạn về một chủ đề. 

8. Sử dụng Câu chuyện nổi bật để làm cho hồ sơ của bạn nổi bật

Khi ai đó vào xem hồ sơ của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng bạn tạo được ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Cùng với ảnh hồ sơ, tên và tiểu sử rõ ràng, có một cách tuyệt vời khác để thu hút sự chú ý của mọi người. 

Bạn có thể thêm các câu chuyện trên Instagram của mình vào phần nổi bật của bạn. Điều này tạo ra một album ngay bên dưới tiểu sử của bạn. Bằng cách này, bạn có thể sắp xếp các bài đánh giá, Hỏi & Đáp hoặc bất kỳ nội dung mới nào khác mà bạn không muốn bị bỏ lỡ. 

Để thêm vào phần nổi bật, chỉ cần nhấp vào biểu tượng trái tim đánh dấu ở dưới cùng bên phải câu chuyện của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh album đánh dấu bằng cách nhấn và giữ album đó và nhấp vào chỉnh sửa phần đánh dấu. Có rất nhiều cách thú vị để bạn có thể chỉnh sửa ảnh bìa album. Kiểm tra những gì Vogue đã làm với của họ.

Dịch vụ tăng view, tăng like Instagram nhanh chóng

CPM-VIEW là đơn vị cung cấp dịch vụ tăng view, tăng like Instagram nhanh chóng chỉ trong vài thao tác: đăng ký tài khoản, nạp tiền, đặt dịch vụ. Chỉ trong vài giờ, bài viết, stories của bạn sẽ nhận được lượt tương tác đáng kể.

🔰 Giải pháp tăng follow trên Instagram

🔰 Giải pháp tăng tim Instagram

🔰 Giải pháp tăng view Instagram