9 Mẹo giúp bạn phát triển kênh tiktok nhanh chóng.

Các ứng dụng video đã trở thành một công cụ tuyệt vời để chia sẻ nội dung trên Internet.

TikTok đã cách mạng hóa mạng xã hội và đã có hơn 800 triệu người dùng theo Influencer Marketing Hub

Nếu bạn muốn phát triển trên TikTok, tôi khuyên bạn nên tiếp tục đọc.

 

ảnh đăng tin tiktok2

Dưới đây là 9 mẹo giúp các bạn phát triển kênh tiktok của mình phát triển tốt hơn và trở thành tiktoker nổi tiếng.

1: CÁCH PHÁT TRIÊN TRÊN TikTok

Bạn đã quyết định: Bạn đang đặt cược vào TikTok để quảng bá thương hiệu cá nhân hoặc công ty của mình và bạn muốn bắt đầu thu hút người theo dõi, tương tác và tạo cộng đồng xung quanh hồ sơ của mình.

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, đây là một số mẹo về cách phát triển trên TikTok.

Hãy ghi chú lại tất cả chúng và nâng tầm hồ sơ của bạn!

 

2: CHỈNH SỬA TIỂU SỬ KÊNH CỦA BẠN

Đã bao nhiêu lần xảy ra với bạn khi bạn truy cập kênh TikTok và tiểu sử không hấp dẫn bạn chút nào? Bạn thường có hai lựa chọn thay thế: hoặc ở lại để xác nhận rằng bạn sẽ không thích kênh bằng cách xem nội dung của kênh hoặc bạn rời khỏi hồ sơ ngay lập tức.

Bạn phải nhớ rằng tiểu sử là thứ đầu tiên mà người dùng mới nhận được khi truy cập vào hồ sơ của bạn.

 Chúng tôi khuyên bạn nên:

Thêm một tiểu sử thú vị thu hút sự chú ý của người dùng, bạn có tới 80 ký tự để thể hiện khả năng sáng tạo của mình và có thêm một người theo dõi mới.

Khía cạnh này rất quan trọng nếu bạn không phải là một thương hiệu cá nhân hoặc một công ty nổi tiếng và việc thêm logo là chưa đủ, bạn sẽ phải tìm một cách khác để thu hút những người theo dõi mới.

 

3:TẠO NỘI DUNG LIÊN TỤC

Một cách để có được người theo dõi chắc chắn là tạo ra nội dung chất lượng và nhất quán khi chia sẻ nội dung.

Nếu bạn quá lâu mà không đăng video lên TikTok, những người theo dõi của bạn sẽ ngừng chú ý và bạn sẽ mất họ. Tương tự, thuật toán của ứng dụng sẽ không tính đến việc bạn hiển thị nội dung của mình cho người dùng mới hoặc cho những người theo dõi bạn.

 Trong phần này, chúng tôi khuyên bạn nên ghi nhớ hai điều:

·        Tốc độ phát triển ứng dụng và video được xem mỗi ngày, theo Influencer Marketing Hub vào năm 2018, hơn một triệu video được xem mỗi ngày.

·        Thời lượng ngắn của video tải lên, khoảng 15 giây.

Với dữ liệu này, khuyến nghị của chúng tôi là bạn nên đăng video mỗi ngày : bạn sẽ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và sẽ không mất nhiều thời gian để ghi lại nội dung lên đến 15 giây.

Nếu bạn không có thời gian đó, cách ngày sẽ là lý tưởng.

 

4: NHÌN VÀO CÁC XU HƯỚNG

Một trong những cách thông thường để đạt được sự hiện diện và người theo dõi trên bất kỳ mạng xã hội nào: tìm kiếm và tận dụng các xu hướng hàng ngày.

Ngoài ra, trong TikTok, bạn có một phần gọi là ‘Xu hướng’ để xem những gì đang xảy ra trong ứng dụng mọi lúc, các thẻ bắt đầu bằng # quan trọng về nội dung cụ thể đó và có bao nhiêu ấn phẩm về nội dung đó.

 Chúng tôi khuyên bạn nên:

Trước khi tải video lên, hãy xem qua các xu hướng để xem liệu bạn có thể đăng video nào có nội dung liên quan hay không.

Mặc dù những người có nhiều bài đăng rất hấp dẫn, nhưng nếu bạn là một tài khoản nhỏ, video của bạn có thể được xuất bản ngay từ đầu. Hãy thử tìm kiếm các xu hướng mà không có nhiều video, vì một số có hàng nghìn tỷ.

 

5: TẬN DỤNG CÁC VIDEO LAN TRUYỀN

Nếu bạn thấy một video đã lan truyền, bạn có thể thử tái tạo video đó theo cách của riêng mình. Cho dù thêm các hiệu ứng mới hay một văn bản khác, trong số những thứ khác và làm cho nó trở nên hấp dẫn đối với những người dùng mới truy cập vào tài khoản của bạn.

Nếu bạn thấy một video đã lan truyền, bạn có thể thử tái tạo video đó theo cách của riêng mình. Cho dù thêm các hiệu ứng mới hay một văn bản khác, trong số những thứ khác và làm cho nó trở nên hấp dẫn đối với những người dùng mới truy cập vào tài khoản của bạn.

Bạn cũng có thể cố gắng làm cho video do chính bạn sáng tạo trở nên lan truyền: bạn sẽ cần một ý tưởng nội dung tuyệt vời chưa từng được sử dụng trước đây và có một chút may mắn để tiếp cận hàng triệu người dùng. 

Chúng tôi khuyên bạn nên:

Để biết nội dung lan truyền hàng ngày, hãy kiểm tra các xu hướng và các mạng xã hội khác nhau, nơi bạn sẽ tìm thấy các video quan trọng nhất trên Internet.

Một lựa chọn khác là tìm kiếm thử thách , một tùy chọn được sử dụng rộng rãi trên TikTok, nơi các công ty hoặc thương hiệu cá nhân đề xuất thử thách với một hashtag cho người dùng. Nếu bạn làm đúng, bạn có thể có được những người theo dõi mới.

 

6: ĐỀ CẬP ĐẾN NHỮNG NGƯỜI DÙNG KHÁC

Như trong bất kỳ mạng xã hội nào mà mục tiêu của bạn là tạo ra một cộng đồng, việc đề cập đến những người dùng khác trong các ấn phẩm gần như là điều ‘bắt buộc’.

Một cách để tương tác và tạo ra một chuỗi ưu đãi giữa bạn và những người sáng tạo nội dung còn lại, nơi những người theo dõi cung cấp cho nhau.

 Chúng tôi khuyên bạn nên:

Nó phục vụ để cung cấp cho những người dùng đó tín dụng mà họ xứng đáng nếu họ đã tạo ra nội dung hoặc một thử thách và theo cách tương tự, họ sẽ trả lại đề cập đó cho bạn khi bạn xuất bản nội dung nào đó.

Do đó, những người theo dõi họ có thể trở thành những người theo dõi bạn trong tương lai.

 

7: TẠO VIDEO KÉP

Video kép là một loại nội dung có sẵn trên TikTok, nơi bạn lấy một bài đăng của người dùng khác, ghi lại chính bạn đang làm điều tương tự (hoặc đang thử) và nó được xuất bản trong ứng dụng chia đôi màn hình.

Video này rất hữu ích vì nó hấp dẫn và mới mẻ, vì nó không phải là nội dung thông thường mà bạn có thể xem trên TikTok.

  Chúng tôi khuyên bạn nên:

Đây là một tùy chọn nội dung hữu ích để tạo tương tác với người dùng TikTok. Ngoài ra, nếu bạn quay video của một người dùng nổi tiếng, bạn có thể nhận được lượt thích hoặc bình luận từ anh ấy và những người theo dõi anh ấy nhìn thấy nó.

Tất nhiên, hãy nhớ rằng người dùng khác phải mở tài khoản cho tất cả mọi người. Nếu bạn đặt nó ở chế độ riêng tư, bạn sẽ không thể thực hiện video kép.

 

8: CHỈNH SỬA NỘI DUNG CỦA BẠN TRƯỚC KHI XUẤT BẢN

Với rất nhiều video trên TikTok mỗi ngày, bạn cần phải nổi bật theo một cách nào đó so với những người dùng khác và, ai biết được, so với đối thủ.

Chỉnh sửa video của bạn trước khi tải lên và xuất bản, thêm hiệu ứng của riêng bạn, nhạc có sẵn trong ứng dụng, mô tả về video, v.v. Có, như thể đó là ảnh từ Facebook, Instagram hoặc bất kỳ mạng xã hội nào.

 Chúng tôi khuyên bạn nên:

Hãy thử các hiệu ứng khác nhau, tải chúng lên từ chính ứng dụng TikTok và thêm các tính năng bổ sung mà bạn muốn, biến video trở thành 100% của bạn.

Hãy tận dụng các thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến nội dung. Ví dụ: nếu bạn tải lên video bài hát Queen, hãy thêm các thẻ như #music, #musica, #Queen hoặc #FreddyMercury.

Bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn và hơn hết là những người theo dõi ban nhạc sẽ yêu thích nội dung của bạn.

 

9: CHIA SẺ HỒ SƠ CỦA BẠN TRÊN CÁC MẠNG XÃ HỘI KHÁC

Nếu bạn có các kênh xã hội khác nhau, blog, kênh YouTube hoặc hồ sơ Instagram, bạn sẽ biết rằng một cách để tiếp cận nhiều người dùng hơn và phát triển là chia sẻ tất cả nội dung trên bất kỳ hồ sơ nào của bạn.

Đó là một cách để cộng đồng của bạn nhận biết và theo dõi bạn trên tất cả các hồ sơ của bạn, tạo lưu lượng truy cập vào các kênh xã hội của bạn và thu hút những người theo dõi mới.

 Chúng tôi khuyên bạn nên:

Khi bạn đăng một video mới trên TikTok, đừng ngại tải video đó lên các mạng khác như Twitter hoặc Instagram.

Vì vậy, những người theo dõi bạn của các tài khoản này sẽ có cách tiếp cận hồ sơ TikTok của bạn và theo dõi bạn.

Đây là tám mẹo của chúng tôi để áp dụng và biết cách phát triển trên TikTok.

Bạn có câu hỏi nào không? Chúng tôi sẽ đọc ý kiến ​​của bạn.