Cách chạy quảng cáo trên TikTok hiệu quả năm 2020

Vào thời điểm giải trí mới trở nên lỗi thời nhanh hơn, TikTok đã nổi lên như một nền tảng mang lại mức độ tương tác cao hơn cho khán giả từ các đối tác của nó. Tận dụng sức mạnh của giải trí dựa trên video, Tik Tok đã vượt qua kỷ lục 1 tỷ lượt tải xuống trên toàn thế giới. Nền tảng này được sở hữu và quản lý bởi một công ty internet Trung Quốc – ByteDance. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu Quảng cáo TikTokcách chạy quảng cáo trên TikTok.

cách chạy quảng cáo trên tiktok hiệu quả

Quảng Cáo trên TikTok Có Giá Bao Nhiêu?

Chi phí quảng cáo TikTok chắc chắn là phần thú vị nhất khi bạn bắt đầu với quảng cáo trên TikTok. TikTok bắt đầu quảng cáo vào năm 2018 và nó đã không bắt đầu tốt. Nó dựa trên nền tảng quảng cáo chính thức, điều đó có nghĩa là bạn không cần phải chống lại sự cạnh tranh nặng nề chỉ để tìm kiếm những điểm chính trên nền tảng TikTok.

Giá quảng cáo TikTok bắt đầu ở mức 10 đô la mỗi CPM (chi phí cho 1000 lượt xem). Ngoài ra, nền tảng sẽ yêu cầu bạn ném tối thiểu 500 đô la vào một chiến dịch. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng quảng cáo chi phí thấp cho quảng cáo của mình, tiếp thị TikTok có thể không phải là một lựa chọn khả thi cho bạn.

Các Loại Quảng Cáo TikTok

1. Tiếp Quản Thương Hiệu

Một quảng cáo tiếp quản thương hiệu xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng TikTok. Quảng cáo có thể được sửa thành một liên kết bên trong hoặc bên ngoài có thể có một video khác trên TikTok hoặc một trang web hoặc ứng dụng khác. Tuy nhiên, loại quảng cáo này được giới hạn cho một nhà quảng cáo mỗi ngày.

2. Quảng Cáo Trong Nguồn Cấp Dữ Liệu

Đây là những quảng cáo gốc được hiển thị ở cuối video TikTok hữu cơ hoặc trong nguồn cấp dữ liệu như một phần của hàng đợi video, được cung cấp loại sản phẩm. Những quảng cáo này cũng có thể được liên kết với một ứng dụng nội bộ hoặc trang web bên ngoài. Những quảng cáo này có giá $ 10 mỗi CPM, có nghĩa là chúng có giá khá phải chăng so với quảng cáo tiếp quản thương hiệu.

3. Thử Thách Hashtag

Có một tùy chọn để tạo một thử thách hashtag được tài trợ của TikTok, yêu cầu người dùng thực hiện một tác vụ nhất định và chia sẻ video với hashtag đã cho. Đây thường là các chiến dịch giới hạn thời gian với thời gian điển hình khoảng một tuần.

Các bước chạy quảng cáo trên Tiktok

BƯỚC 1

Truy cập vào đây và tạo một tài khoản quảng cáo TikTok bằng cách nhấp vào nút Tạo một quảng cáo.

BƯỚC 2

Sau đó, bạn sẽ được dẫn đến Bảng điều khiển quảng cáo TikTok của bạn, nơi bạn có thể thêm chiến dịch của mình, nó sẽ trông như thế này

MỤC TIÊU QUẢNG CÁO CỦA BẠN:

Bạn có thể chọn từ việc tạo lưu lượng truy cập hoặc tạo chuyển đổi cho trang web của mình. Bạn cũng có thể chọn để quảng bá ứng dụng của bạn.

TÊN VÀ NGÂN SÁCH CHO QUẢNG CÁO TIKTOK:

Thêm tên vào chiến dịch và chọn ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời của bạn. Ở cấp chiến dịch, có giới hạn tối thiểu $ 500 và ở cấp nhóm quảng cáo, có giới hạn tối thiểu $ 50. Ngân sách có thể được thay đổi bất cứ lúc nào trong chiến dịch.

BƯỚC 3

Bước tiếp theo là tạo một nhóm quảng cáo bằng cách đặt tên cho nó. Thông tin sau là bắt buộc trong giai đoạn này

VỊ TRÍ CỦA QUẢNG CÁO TIKTOK:

Bạn phải chọn các nền tảng mà quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Các nền tảng có sẵn trong nhóm ứng dụng của TikTok là TikTok, Vigo Video, Helo, BuzzVideo, News Republic, v.v. Bạn cũng có thể chọn tùy chọn vị trí tự động trong đó TikTok xác định nơi quảng cáo của bạn sẽ hoạt động tốt nhất và đặt nó ở đâu. Sau đây là chi tiết vị trí của các nền tảng khác nhau.

  • TikTok : Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu trên trang dành cho bạn

  • Dòng ứng dụng News Feed (TopBuzz, BuzzVideo, News Republic, v.v.) : Quảng cáo Newsfeed, Quảng cáo trang chi tiết
  • Vigo : Quảng cáo Poster, Quảng cáo video
  • Helo : Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu
  • Mạng khán giả TikTok

CHI TIẾT QUẢNG CÁO:

Sau đó, bạn nên nhập tất cả các chi tiết quảng cáo cần thiết, chẳng hạn như Loại quảng cáo (Yêu cầu URL trang web hoặc liên kết ứng dụng), Tên hiển thị, Hình ảnh hồ sơ, Danh mục, v.v.

LOẠI SÁNG TẠO:

TikTok đã đưa ra phương pháp khéo léo này để trình bày các quảng cáo bạn tải lên cho quảng cáo. Tối ưu hóa sáng tạo tự động của họ sẽ tự động tìm thấy các kết hợp hiệu suất cao của các tài sản sáng tạo cho quảng cáo của bạn và thúc đẩy hiệu suất, giúp quản lý quảng cáo của bạn hiệu quả và hiệu quả hơn và giảm bớt quá trình xây dựng sáng tạo. Bạn có thể chọn bật hoặc tắt Tối ưu hóa sáng tạo tự động.

NHẮM MỤC TIÊU:

Bạn có thể chọn đối tượng của mình với tính năng đối tượng trong phần Nhắm mục tiêu của bảng điều khiển. Bạn có thể đi nhắm mục tiêu cụ thể bao gồm bạn đặt các thông số nghiêm ngặt như Vị trí, Giới tính, Tuổi, v.v. cho đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn cũng có thể đi đến Nhắm mục tiêu rộng, điều đó chỉ có nghĩa là hệ thống sẽ tìm ra những ứng cử viên lý tưởng cho đối tượng của bạn.

NGÂN SÁCH VÀ LỊCH TRÌNH:

Bạn có thể thiết lập ngân sách và lịch trình cho nhóm quảng cáo của mình tại đây.

ĐẤU THẦU VÀ TỐI ƯU HÓA:

Đặt giá thầu và tối ưu hóa bao gồm chọn tỷ lệ giá thầu của bạn và chọn loại phân phối bạn muốn cho quảng cáo TikTok của mình. Về cơ bản có hai loại, tiêu chuẩn và tăng tốc. Theo tiêu chuẩn, quảng cáo của bạn sẽ được phân phối đều dựa trên mức độ đông đúc của lưu lượng truy cập trong thời gian quảng cáo được chọn. Nếu lưu lượng truy cập bận, quảng cáo của bạn sẽ được gửi thường xuyên hơn, ngược lại. Tuy nhiên, khi được tăng tốc, khi bạn bắt đầu chạy quảng cáo, hệ thống sẽ giúp bạn có được kết quả nhắm mục tiêu càng sớm càng tốt và tối đa hóa hiệu quả của việc tiếp cận đối tượng của bạn.

BƯỚC 4

Bước tiếp theo là thêm quảng cáo của bạn vào quảng cáo. Sau đây là thông số kỹ thuật Hình ảnh và Video cần có để tạo quảng cáo TikTok.

Bạn có thể chèn Tên quảng cáo, cũng có thể được tạo tự động. Bạn cũng được yêu cầu nhập nội dung cần thiết cho quảng cáo TikTok tại đây.

Bạn cũng có thể thiết lập lời kêu gọi hành động. Có nhiều hành động khác nhau mà bạn có thể chỉ định bao gồm, nhưng không giới hạn, Tìm hiểu thêm, Tải xuống, Mua ngay, Đăng ký, v.v.

BƯỚC 5

Bước cuối cùng là thêm các chi tiết liên quan đến doanh nghiệp của bạn, thông tin liên lạc và thông tin về Thuế. Và cuối cùng, bạn phải thêm tiền vào tài khoản quảng cáo Tik Tok.

Bình luận: