Cách chuyển đổi người theo dõi TikTok thành người đăng ký kênh YouTube

Bạn đang xây dựng một nhóm người hâm mộ trên TikTok nhưng muốn họ theo bạn đến YouTube? Hãy xem những lời khuyên của chúng tôi để di chuyển đối tượng của bạn.

Và bạn thấy có quá nhiều hiện tượng nổi tiếng TikTok đang thu hút lượt xem và lượt theo dõi mà video của họ tạo ra, ngoài các giao dịch thương hiệu của bên thứ ba, vẫn không có cách nào để kiếm tiền từ nội dung trên ứng dụng. Mặc dù có quảng cáo trên nền tảng, nhưng không có quảng cáo nào được chạy trực tiếp trên các video do người tạo tải lên, do đó, không có cách nào để hưởng lợi từ phần trăm doanh thu đó, như trường hợp của YouTube.

Nếu bạn đã có những tài khoản trên tiktok và sở hữu mộ số lượng người theo dõi đáng kể trên Tiktok và bằng cách nào đó bạn đang muốn chuyển đổi số lượng người theo dõi bạn trên Tiktok có thể chuyển sang người đăng ký trên Youtube để tăng lượt sub Youtube hiệu quả từ Tiktok. Như vậy làm thế nào để bạn có thể thực hiện được ý định chuyển đổi đó? Hãy xem những cách làm sau đây, để có thể thực hiện thành công nhé:

người theo doi tiktok thành người sub kênh youtube

3 cách để chuyển đối người theo dõi TikTok thành lượt đăng ký YouTube

# 1 Xây dựng nội dung thế mạnh trên youtube trên TikTok

Mặc dù hát nhép hoặc nhảy hay có thể là làm theo trend của tiktok gợi ý đã tạo ra một sự theo dõi lành mạnh trên TikTok, nhưng điều đó sẽ không giúp bạn tiến xa trên YouTube. Ngoài ra vấn đề sử dụng nội dung có bản quyền (hoàn toàn là vấn đề trên TikTok và sẽ dẫn đến một cuộc triệt phá nếu bạn bị bắt), hãy điều chỉnh để thấy bạn làm điều tương tự nhưng trên một nền tảng khác sẽ trở nên rất cũ , rất nhanh.

Tuy nhiên, cơ hội là bạn đã xây dựng TikTok của mình dựa trên tính cách và sự kỳ quặc của bạn, và đó là một khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ người sáng tạo nào. Trên YouTube, người xem có thể tìm kiếm nội dung, nhưng họ sẽ ở lại cho người tạo và nếu bạn đã xuất bản thành công nội dung video ở nơi khác và hiểu được khán giả của bạn thích gì, đó là một kỹ năng cực kỳ có thể chuyển nhượng. Nhưng bạn cần sẵn sàng tìm hiểu về những gì hoạt động, điều này đưa chúng ta đến mẹo tiếp theo:

# 2 Hiểu cách hai nền tảng YouTube và Tiktok hoạt động

Có nhiều điểm tương đồng giữa TikTok và YouTube. Cả hai đều là nền tảng để xem và tương tác với nội dung, nhưng giống như bất kỳ người tạo video nào khác, bạn sẽ cần phát triển và cải thiện đáng kể trò chơi của mình nếu bạn muốn thành công trên YouTube. Có, bạn sẽ mang theo một số đối tượng của mình, nhưng để phát triển cơ sở người đăng ký của bạn và tạo ra loại lượt xem và mức độ tham gia cần thiết để tạo thu nhập trên và ngoài nền tảng.

Xác định mục tiêu YouTube của bạn là gì. Chỉ muốn nổi tiếng thực sự sẽ không giúp bạn tiến xa, và chắc chắn đó không phải là chiến lược dài hạn tốt nhất. Thật thú vị khi nghe nhưng những siêu sao mà tất cả các bạn biết về tình yêu đã đặt nhiều năm làm việc vào nền tảng – điều đó đã không xảy ra một cách tình cờ.

Bằng cách nào đó bạn còn có thể liên kết tài khoản kênh youtube kết nối đang hỗ trợ cho bạn trong phần trang cá nhân của bạn trên titkok.

# 3 Hãy kêu gọi hành động người theo dõi trên TikTok để theo dõi thêm bạn trên.

Đây có thể là mẹo rõ ràng nhất trên thế giới nhưng nếu bạn có kênh YouTube, hãy thêm nó vào hồ sơ TikTok của bạn! Người hâm mộ không thể theo dõi bạn nếu họ không biết bạn sống ở đâu trên Internet.

Có thể khuyến khích khán giả TikTok của mình biết đến kênh YouTube của mình suy nghĩ chiến lược về lý do tại sao họ nên theo bạn và đưa ra khuyến khích đó. YouTube cho phép bạn tải lên các video dài 15 phút (lâu hơn nếu bạn là kênh được xác minh), vì vậy hãy đăng các lời trêu ghẹo trên TikTok cho nội dung mở rộng đó.

Cung cấp cho người theo dõi của bạn một hương vị của những gì mong đợi trên YouTube và nhất quán về nó để nó trở thành một phần trong chiến lược xuất bản của bạn. Đó là cách tốt nhất cho bất kỳ người sáng tạo nào để tạo ra một lần, xuất bản ở khắp mọi nơi để bạn nhận được số tiền tối đa cho đồng tiền của mình.

NHẬN XÉT BÀI VIẾT: