Cách liên hệ với đại sứ thương hiệu trên TikTok

Nếu bạn không biết TikTok là gì, bạn có thể đang tụt hậu trên các nền tảng và xu hướng mới mà thương hiệu của bạn có thể khai thác. Tính đến tháng 1 năm 2020, 78% người dùng TikTok của Hoa Kỳ đã hoạt động hàng tháng – mang đến cho thương hiệu của bạn cơ hội mở rộng tầm nhìn. Nếu thương hiệu của bạn muốn tiếp cận với TikTok influencer marketing, đây là những điều bạn cần biết ! 

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào để liên hệ với những đại sứ này trong khi điều hướng nền tảng. Chúng tôi đã nêu bật 5 cách bạn có thể tiếp cận đại sứ thương hiệu trên TikTok:

Cách liên hệ với đại sứ thương hiệu trên TikTok

Dưới đây là 5 cách để giúp các bạn trở thành đại sứ thương hiệu của TIKTOK

1. Thị trường người sáng tạo TikTok

TikTok đã tạo ra một thị trường nơi các thương hiệu và người sáng tạo có thể dễ dàng cộng tác. Sử dụng điều này, bạn có thể đối sánh với các đối tác dựa trên dữ liệu. Bạn có thể truy cập thông tin chi tiết về xu hướng tăng trưởng và video hoạt động tốt nhất. 

Có một tính năng mà bạn có thể duyệt qua nhiều người dùng TikTok hàng đầu để xem những người nào phù hợp với thương hiệu của bạn. Sau đó, Thị trường người sáng tạo của TikTok giúp kết nối bạn với họ.

2. Thêm Hashtags vào Mục yêu thích của bạn 

Nhiều TikTokers sẽ thêm thẻ bắt đầu bằng # để mô tả bài đăng của họ — điều này dẫn đến các video tương tự xuất hiện trên “Trang dành cho bạn” thu hút được sự quan tâm của những người dùng có cùng sở thích. Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # này để tìm đại sứ phù hợp với thương hiệu của bạn.

Hashtags cũng mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn khi được sử dụng đúng cách. “#Fyp” mang đến cho thương hiệu của bạn cơ hội đánh giá lượng khán giả mới khi người xem tìm thấy bạn trong nguồn cấp dữ liệu của họ. Trong blog này , chúng tôi nói về các cách sử dụng TikTok và cách các chiến dịch nội dung do người dùng tạo thu hút sự chú ý đến thương hiệu của bạn theo cách hấp dẫn hơn! Bạn có thể thu hút các đại sứ chỉ bằng một cú nhấp chuột khi bạn xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của họ.

3. Tương tác với các Đại sứ tiềm năng

Bạn có thể xây dựng mối quan hệ của mình với các TikTokers nổi tiếng bắt đầu từ phần nhận xét. Khi liên hệ với các đại sứ tiềm năng, đừng có vẻ chung chung hoặc như thể bạn thậm chí đã không xem video của họ. Họ đang đưa nội dung sáng tạo ra đó với hy vọng rằng nó sẽ thu hút được sự chú ý của các bên quan tâm. Hãy chắc chắn thêm một số tính cách và cho họ biết lý do tại sao bạn nghĩ rằng họ sẽ rất phù hợp với thương hiệu của bạn, ấn tượng đầu tiên tốt là điều quan trọng! 

4. Tìm kiếm các nền tảng truyền thông xã hội khác

Người dùng TikTok thường có các nền tảng truyền thông xã hội khác được liên kết trong tiểu sử của họ. Có một cơ hội tốt khi tìm kiếm qua các nền tảng khác như Instagram hoặc Twitter, bạn sẽ thấy rằng họ đã chia sẻ một trong những TikTok của họ. 

Sau khi làm điều này, bạn có thể thấy họ sử dụng nền tảng nào, sở thích của họ và cách phù hợp với mối quan hệ đối tác tiềm năng của bạn! Để biết một số mẹo về việc tạo ra một quảng cáo chiêu hàng hoàn hảo, hãy xem blog này . 

5. Sử dụng các dịch vụ khác để kết nối bạn

Nếu tất cả những điều đó nghe có vẻ quá nhiều, thì việc sử dụng dịch vụ liên hệ với các đại sứ thương hiệu trên TikTok sẽ giúp mọi thứ dễ dàng hơn. Statusphere là một nền tảng quản lý tiếp thị có ảnh hưởng đầy đủ dịch vụ giúp các thương hiệu mở rộng quy mô các nỗ lực tiếp thị có ảnh hưởng của họ. Trong khi bạn thực hiện chiến dịch tiếp theo của mình, Statusphere sẽ giải quyết chiến dịch hiện tại — bắt đầu bằng việc tìm kiếm TikTokers hoàn hảo cho bạn! 

Bây giờ, bạn đã sẵn sàng sử dụng TikTok và liên hệ với các đại sứ thương hiệu để giúp tạo nội dung mà bạn đang tìm kiếm! Nếu bạn cần trợ giúp để thực hiện việc này, Statusphere sẵn sàng hỗ trợ TikTokers đăng về thương hiệu của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Liên hệ với chúng tôi để xem chúng tôi có thể giúp bạn như thế nào!