Cách tăng lượt thích like trên Facebook hiệu quả cho fanpage và bài viết cá nhân

Lượt thích trên Facebook tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong việc nội dung được ưu tiên trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng Facebook. Đó là lý do tại sao nó phải là một mục tiêu của các mục tiêu tiếp thị và quảng cáo của bạn.

Và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi cập nhật bài đăng này để cung cấp cho bạn 7 cách để nhận được nhiều lượt thích trên Facebook vào năm 2020. Và để hàng ngày trang fanpage có thể tiếp cận một cách hữu cơ như thời điểm hiện nay thì facebook đã loại bỏ nó như một yếu tố xếp hạng trong Newsfeed kể từ năm 2016. Vậy làm thế nào để bạn cạnh tranh với sự tấn công của các bài đăng, quảng cáo và nội dung được chia sẻ thống trị Newsfeed của người dùng mỗi ngày? Bằng cách thu hút người theo dõi thích trang Facebook của bạn.

Lượt thích trên trang cho thấy rằng người dùng đang tích cực quan tâm đến việc xem nhiều nội dung của bạn hơn , do đó, Facebook tăng cường các bài đăng của bạn trên Newsfeed của những cá nhân đó.

Hãy xem các cách trong bài viết này sẽ chỉ cho bạn hiểu rõ hơn để thực hiện tăng like facebook hiệu quả nhất năm 2020

Cách tăng lượt thích like trên Facebook hiệu quả

Những cách giúp tăng like facebook hiệu quả cho bạn:

# 1: Tạo trang kinh doanh hấp dẫn, nhiều thông tin

Khi ai đó đến trang Facebook của bạn, họ cần một lý do để ở lại. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một hình ảnh hồ sơ dễ nhận biết, cũng như một ảnh bìa thu hút sự chú ý để nhanh chóng thu hút khách truy cập.

Khi bạn đang quản lý trang kinh doanh trên Facebook, điều quan trọng là phải đảm bảo tất cả thông tin của công ty là chính xác và cập nhật.

Những người đến trang của bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và thương hiệu của bạn, vì vậy mọi thông tin sai sẽ dẫn đến trải nghiệm không tốt.

Trang kinh doanh của bạn nên là một phần mở rộng của thương hiệu của bạn. Thể hiện cá tính của bạn đồng thời giáo dục khách hàng về sản phẩm và công ty của bạn.

# 2: Sử dụng nút Mời Facebook để tăng like fanpage tự nhiên

Facebook cung cấp cho bạn khả năng mời bạn bè thích trang kinh doanh của bạn. Bằng cách tận dụng các mối quan hệ hiện có, bạn có thể có được lượt thích trang Facebook đầu tiên của mình.

Chỉ cần đảm bảo rằng những người bạn mời thực sự quan tâm đến công ty của bạn. Không liên tục với nội dung của bạn sẽ làm giảm thứ hạng cho người dùng cá nhân .

Nếu bạn có ít hơn 100 nghìn lượt thích trên trang của mình, Facebook cũng cho phép bạn mời những người đã phản ứng với bất kỳ bài đăng hữu cơ nào của bạn (mặc dù không phải quảng cáo của bạn).

Nếu nội dung của bạn thường nhận được nhiều lượt tương tác, thì chiến thuật này là một cách tuyệt vời để tăng số lượt thích trang của bạn.

Chubbies sử dụng chiến thuật lâu đời của những con vật dễ thương để thu hút sự chú ý của người dùng Facebook. Và họ không ngại hỏi về lượt thích (dĩ nhiên là đối với chú cún dễ thương!).

Khi bạn đã mời bạn bè và bất kỳ ai phản ứng thích trang Facebook của mình, bạn có thể sử dụng thông tin đó để tạo đối tượng tùy chỉnh và nhắm mục tiêu cho họ bằng quảng cáo để tăng tiềm năng chuyển đổi .

Xem loại nội dung nào cộng hưởng với đối tượng hiện tại của bạn cũng có thể giúp bạn tạo thêm nhiều bài đăng và quảng cáo gợi ra cùng một phản hồi (một trang như!)

# 3: Thử chiến dịch Thích trên Facebook

Bất cứ ai bạn được mời thích trang doanh nghiệp của bạn sẽ được liệt kê là Người được mời trong thông tin chi tiết về Facebook của bạn. Bạn cũng sẽ thấy những người theo dõi được liệt kê là Thích sau khi họ nhấp vào nút đó.

Nhắm mục tiêu những người này, cũng như những người dùng trước đây đã tham gia vào bài đăng của bạn, với quảng cáo giống như Facebook . Chiến thuật này cho phép bạn yêu cầu người dùng thích trang của bạn mà không cần phải truy cập nó.

Chỉ cần nhớ làm theo chính sách mồi câu đính hôn của Facebook . Quảng cáo lừa người dùng Facebook thích bài đăng sẽ khiến bạn gặp rắc rối! Bạn không muốn tài khoản của mình không được phép do vi phạm các điều khoản.

Đây là một quảng cáo mẫu mà chúng tôi đã chạy cho chiến dịch giống như Facebook của AdEspresso.

Đó là một quảng cáo đơn giản nhưng mạnh mẽ – chúng tôi cho mọi người biết loại giá trị nào họ sẽ nhận được bằng cách thích trang của chúng tôi và trêu chọc các loại nội dung chúng tôi thường quảng cáo .

Quảng cáo giống như Facebook giúp mọi người dùng thích trang của bạn dễ dàng hơn.

Thay vì phải điều hướng trực tiếp đến trang của bạn, họ có thể nhấp vào nút trang thích trên quảng cáo và tiếp tục cuộn qua Newsfeed của họ. Bằng cách đơn giản hóa trải nghiệm này, bạn tăng tiềm năng lượt thích và giữ cho công ty của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

# 4: Thường xuyên thu hút khán giả của bạn

Một phần trong việc khiến mọi người thích trang Facebook của bạn là khiến họ cảm thấy như họ là một phần của cộng đồng.

Để xây dựng cộng đồng đó, bạn cần phải tương tác nhất quán với đối tượng của mình, cho dù họ là bạn bè, thành viên đối tượng mục tiêu hay thậm chí là người dùng Facebook thích trang của đối thủ.

Bạn càng gắn kết với mọi người, họ sẽ càng cảm thấy kết nối với thương hiệu của bạn nhiều hơn .

Một chiến thuật tham gia là đặt câu hỏi trong bài viết của bạn. Điều này cung cấp cho bạn một cơ hội để bắt đầu một cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng bằng cách theo dõi khi họ phản hồi.

Bao gồm video trong bài đăng của bạn cũng khuyến khích sự tham gia bằng cách tạo kết nối cá nhân với người dùng.

Họ sẽ cảm thấy như họ hiểu tính cách thương hiệu của bạn hơn sau khi xem video của bạn. Lời tường thuật và hình ảnh thậm chí có thể khiến họ cảm thấy như thương hiệu của bạn đang nói trực tiếp với họ thông qua video, điều này sẽ thúc đẩy họ tương tác với bài đăng của bạn.

Để tạo một tiếng nói lớn nhất trong chiến lược nội dung và thương hiệu hiện nay, bạn phải sử dụng các video trên Facebook để thu hút và xây dựng cộng đồng của mình ngay từ đầu. Bằng cách chia sẻ video, anh ấy thúc đẩy kết nối cảm xúc với người dùng và khuyến khích họ thích trang của anh ấy.

Một phần của chiến lược này là yêu cầu mọi người thích và chia sẻ nội dung của mình , điều mà bạn dễ kích thích người dùng trên facebook dễ dàng thực hiện trong hầu hết các bài đăng trên Facebook mà bạn thực hiện. bạn sẽ nhận thêm rất nhiều lượt thích trang Kiểu tham gia này là cách hay để xây dựng một trong những cơ quan thương hiệu và nội dung mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

# 5: Xây dựng đối tượng khách hàng giống nhau

Đối tượng Lookalike giúp bạn nhắm mục tiêu người dùng Facebook dựa trên sự tương đồng của họ với đối tượng hiện có mà bạn đã tạo.

Sự lựa chọn tốt nhất sẽ là những người theo dõi Facebook hiện tại của bạn đã thích trang này .

Bắt đầu từ một danh sách nguồn, chúng tôi được gọi là danh sách dẫn trong ví dụ sau; Facebook sẽ phân tích dữ liệu và rút ra những điểm tương đồng về lợi ích, nhân khẩu học, v.v.

Sau đó, họ sẽ phun ra một đối tượng chia sẻ những đặc điểm này.

Tùy chọn này tự động loại trừ người dùng Facebook đã từng tham gia với thương hiệu của bạn .

Đó là một trong những cách nhanh nhất để xây dựng đối tượng người theo dõi tiềm năng dựa trên thông tin đối tượng và khách hàng hiện tại của bạn.

Khi bạn có đối tượng này, thật dễ dàng để nhắm mục tiêu cho họ với nội dung mà bạn biết đã hoạt động tốt cho người dùng nguồn trong quá khứ.

Cho dù đó là trang Facebook như chiến dịch hay bài đăng mà bạn nghĩ họ sẽ tham gia, việc xây dựng một đối tượng giống nhau sẽ mang đến cho bạn một nhóm người theo dõi tiềm năng được nhắm mục tiêu nhiều hơn để làm việc.

# 6: Nhắm mục tiêu đối tượng mới dựa trên sở thích

Ngoài việc xây dựng đối tượng Lookalike, hãy tạo đối tượng nhắm mục tiêu theo sở thích để nhắm mục tiêu một nhóm người dùng rộng lớn hơn, đa dạng hơn, những người muốn trang của bạn.

Để bắt đầu, hãy sử dụng Facebook Audience Insights để tìm hiểu những gì người theo dõi hiện tại của bạn quan tâm .

Khi bạn có danh sách đó, bạn có thể bắt đầu xây dựng một đối tượng mới dựa trên những sở thích đó .

Khi bạn xác định nhiều sở thích hơn, bạn sẽ thấy thay đổi kích thước đối tượng tiềm năng trên Facebook. Khi bạn đã thu hẹp đối tượng này, đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ về một chiến dịch sẽ thu hút những sở thích này.

Từ đây, cũng như đối tượng tương tự, bạn có thể nhắm mục tiêu những người dùng này bằng quảng cáo và nội dung thu hút các sở thích bạn đã xác định.

Hãy nhớ rằng, càng nhiều nội dung bạn tạo ra cộng hưởng với người dùng, họ càng có nhiều khả năng tham gia với nó.

Sự tham gia đó có thể đến dưới dạng một trang như, hoặc một bình luận, nhưng tất cả đều bổ sung cho trang Facebook như bạn đang tìm kiếm.

# 7: Sử dụng Bằng chứng xã hội cho lợi thế của bạn

Bạn càng có nhiều lượt thích trên Facebook, công ty của bạn sẽ càng đáng tin hơn. Những người theo dõi của bạn sẽ sao lưu mọi tuyên bố bạn đưa ra về giá trị hoặc mức độ phổ biến của thương hiệu của bạn.

Điều này làm cho nó dễ dàng hơn đối với những người theo dõi tiềm năng mới thích thương hiệu của bạn. Hãy nghĩ về nó – một doanh nghiệp có hàng ngàn lượt thích sẽ có vẻ đáng tin hơn một doanh nghiệp chỉ có một trăm lượt thích.

Mặc dù điều này có thể khó khăn nếu bạn mới bắt đầu, khi công ty của bạn phát triển, bạn cũng có thể sử dụng bằng chứng xã hội như một phần của các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo khác.

Đó là một khía cạnh quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu mà mọi người muốn thích và tham gia trên Facebook.