CÁCH THU HÚT NGƯỜI THEO DÕI INSTAGRAM MỘT CÁCH TỰ NHIÊN CHO TRANG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Instagram là một nền tảng mạng xã hội thu hút rất nhiều bạn trẻ sử dụng, đó là một mạng xã hội đầy tiềm năng để bạn có thể tìm kiếm khách hàng và nhiều bạn bè mới. Một tài khoản Instagram nổi bật sẽ phụ thuộc chỉ số người theo dõi trang cá nhân, và muốn tăng lượt theo dõi Instagram hiệu quả cho bạn.

Dưới đây là những cách làm để bạn có thể tăng lượt theo dõi trên instagramCPM-VIEW muốn chia sẻ đến bạn để phát triển một trang cá nhân trên Instagram.

Tăng lượt theo dõi trang instagram

CÁCH TĂNG LƯỢT THEO DÕI INSTAGRAM MIỄN PHÍ VÀ ĐƠN GIẢN

TÔI ƯU HÓA THÔNG TIN TRÊN TRANG INSTAGRAM

Bước đầu tiên để thu hút người theo dõi Instagram cho doanh nghiệp của bạn là tạo một trang công ty được tối ưu hóa hoàn toàn. Bạn phải nghĩ rằng, bạn sẽ không theo dõi một trang có vẻ không đầy đủ hoặc không chuyên nghiệp, vậy tại sao mọi người lại theo dõi bạn? Tối ưu hóa trang kinh doanh Instagram của bạn là tạo ra một không gian đại diện cho thương hiệu của bạn một cách tích cực trong khi vẫn tuân thủ các phương pháp hay nhất của Instagram.

Để tối ưu hóa trang của bạn, hãy xem xét các điểm dưới đây:

  • Chọn một tên người dùng đơn giản mô tả thương hiệu / doanh nghiệp của bạn.
  • Sử dụng tên doanh nghiệp phù hợp với phần còn lại của thương hiệu và tiếp thị của bạn.
  • Sử dụng hình ảnh chất lượng cao của logo làm ảnh hồ sơ của bạn.
  • Viết tiểu sử hấp dẫn về doanh nghiệp của bạn.
  • Thêm một liên kết đến trang web của bạn trong tiểu sử của bạn.

Vì đây là trang liên quan đến doanh nghiệp của bạn, điều quan trọng là bạn phải xem xét ngành mà bạn sẽ hoạt động. Hãy sử dụng ý thức chung của bạn để hiểu mức độ chuyên nghiệp sẽ cần được triển khai trên toàn trang. Ví dụ, một nhà xuất bản sách dành cho trẻ em sẽ ít sử dụng ngôn ngữ trang trọng hơn một công ty luật.

SÁNG TẠO VÀ XUẤT BẢN NỘI DUNG THU HÚT

Người dùng Instagram chọn theo dõi một tài khoản doanh nghiệp từ nội dung mà nó đang đăng. Do đó, điều cần thiết là tạo và xuất bản nội dung gốc.

Khi đăng ảnh gốc, bạn nên tuân theo các phương pháp hay nhất về nhiếp ảnh. Bao gồm các:

  • Tập trung vào một chủ đề tại một thời điểm.
  • Ôm không gian âm.
  • Tìm kiếm những góc nhìn thú vị.
  • Tìm kiếm sự đối xứng.
  • Chụp các chi tiết nhỏ.

Khi đăng video, bạn không cần phải sản xuất các tác phẩm chất lượng của Hollywood. Quay video từ điện thoại hoặc máy ảnh cá nhân của bạn hoạt động tốt.

Bạn cũng có thể sử dụng các tùy chọn chỉnh sửa ứng dụng của Instagram để thêm nhiều điều đáng kinh ngạc hơn cho bài đăng của mình. Chúng bao gồm các bộ lọc, chỉnh sửa độ dài video và nhãn dán.

Nội dung bạn tạo phải được nhắm mục tiêu và cụ thể cho ngành mà doanh nghiệp của bạn hoạt động. Hiểu được đối tượng mục tiêu của bạn là điều quan trọng trong việc tạo nội dung thuyết phục người dùng theo dõi trang của bạn.

SỬ DỤNG TẤT CẢ CÁC LOẠI NỘI DUNG CÓ SẴN

Mặc dù Instagram chủ yếu là một ứng dụng được thiết kế để chia sẻ ảnh độ phân giải cao, nhưng nó có nhiều tùy chọn để người dùng chia sẻ nội dung. Các tùy chọn này bao gồm:

Nguồn cấp dữ liệu Instagram bao gồm ảnh và video – Nguồn cấp dữ liệu Instagram là nơi ban đầu mà người dùng Instagram có thể xem nội dung. Người dùng doanh nghiệp có thể đăng ảnh hoặc video chất lượng cao lên nguồn cấp dữ liệu của họ.

Câu chuyện – Câu chuyện trên Instagram cho phép nội dung ở dạng ảnh hoặc video. Chúng khác với nguồn cấp dữ liệu ban đầu vì chúng cho phép doanh nghiệp xuất bản nội dung sau đó biến mất sau 24 giờ.

Instagram Live – Instagram Live là một cách để phát trực tiếp một sự kiện tới những người theo dõi của bạn. Thật tuyệt khi tương tác với khán giả của bạn trong thời gian thực.

IGTV – Instagram TV hỗ trợ một dạng nội dung video dài hơn nguồn cấp dữ liệu và các câu chuyện. Chúng cũng hỗ trợ các kích thước / khía cạnh màn hình khác nhau giúp xuất bản nội dung video được quay trên điện thoại dễ dàng hơn.

Câu chuyện – Câu chuyện trên Instagram là một cách để các doanh nghiệp chia sẻ các video clip ngắn kéo dài trong vài giây tới những người theo dõi.

Để tối đa hóa cơ hội thu hút người theo dõi, bạn nên tạo nội dung trên tất cả các hình thức cho Instagram. Điều này không chỉ thu hút tất cả người dùng trong đối tượng mục tiêu của bạn mà còn giúp chứng minh cho Instagram tính xác thực của bạn.

CÁCH SÁNG TẠO BÀI VIẾT TRÊN INSTAGRAM THÊM NỔI BẬT

SỬ DỤNG THẺ BẮT ĐẦU BẰNG #

Hashtags rất quan trọng trong nỗ lực thu hút người theo dõi mới của bạn. Thông qua việc lựa chọn chính xác các Hashtags Instagram, bạn có thể tạo ra khả năng hiển thị tuyệt vời cho bài đăng, hiển thị bài đăng đó trước những người dùng Instagram mà nếu không thì sẽ không biết về doanh nghiệp của bạn.

Khi người dùng tìm kiếm Hashtag, họ đang tìm kiếm nội dung trong không gian đó. Do đó, việc chọn Hashtag phù hợp có thể tăng số lượng người theo dõi của bạn. Nếu bạn đang đăng nội dung gốc độc đáo nổi bật trong thị trường ngách của bạn, tự nhiên mọi người sẽ tương tác với bài đăng của bạn và sau đó theo dõi trang của bạn. 

TẠO MỘT CUỘC THI / QUÀ TẶNG

Mọi người đều thích cơ hội chiến thắng một cái gì đó. Tạo sự cạnh tranh trên trang kinh doanh Instagram của bạn là một cách tuyệt vời để tăng số lượng người theo dõi của bạn.

Thông qua việc đăng một món quà, bạn có thể thuyết phục những người theo dõi hiện tại của bạn thích và chia sẻ một bài đăng cho bạn bè của họ. Sau đó, bạn có thể quy định rằng bất kỳ ai cũng có thể tham gia và giành chiến thắng trong cuộc thi bằng cách theo dõi, thích và chia sẻ bài đăng. Mặc dù rất đơn giản, nhưng nếu giải thưởng có giá trị, các loại bài đăng này có mức độ tương tác cao.

VIẾT CHÚ THÍCH HẤP DẪN

Chú thích là đoạn văn bản được đưa vào sau một bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu Instagram. Nó thường là nơi bạn sẽ có Hashtags cho bài đăng của mình. Khi bạn đang cố gắng tăng lượng người theo dõi trên Instagram một cách tự nhiên, phụ đề của bạn có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc thuyết phục người tiêu dùng theo dõi trang của bạn.

Chú thích của bạn phải tạo cảm xúc và gây ra một số phản ứng cho người đang đọc nó. Nó cũng nên bao gồm một số cho CTA (gọi hành động). CTA là thứ hướng dẫn người đọc hành động sau khi đọc bài đăng. Bằng cách bao gồm CTA, bạn đang tăng cơ hội người tiêu dùng tương tác với thương hiệu của bạn và do đó tăng khả năng họ đầu tư vào những gì bạn làm và theo dõi tài khoản của bạn.