Cách thúc đẩy tăng traffic website tự nhiên hiệu quả và an toàn

Bạn đã thiết kế trang web để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Website của bạn là một trang thông tin để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để tiếp thị đến khách hàng và đối tác trên google. Nhưng mối quan tâm lớn nhất của bạn hiện tại là không có lưu lượng traffic truy cập đến trang web hiệu quả và như nhỏ giọt qua từng ngày.

Vậy làm cách nào để bạn tăng traffic website hiệu quả và an toàn?

Đó là vấn đề mà nhiều người làm Marketing online đang rất quan tâm, nhưng với các cách làm sau đây mà CPM VIEW chia sẻ sẽ giúp bạn tăng traffic cho website hiệu quả từ người dùng tự nhiên khi kết hợp với làm SEO website.

Cách thúc đẩy tăng traffic website tự nhiên

CÁCH LÀM TĂNG TRAFFIC WEBSITE HIỆU QUẢ TỪ CPM VIEW

Sử dụng các kênh truyền thông xã hội

Sản xuất nội dung tuyệt vời và độc đáo chỉ là một phần nhỏ trong chiến dịch tiếp thị nội dung của bạn. Quảng cáo nội dung đó là một phần chính khác. Khi bạn tạo nội dung của mình, bạn nên xuất bản nó trên các kênh truyền thông xã hội.

Dưới đây là các kênh truyền thông xã hội phổ biến nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào các trang web:

Twitter: Twitter lý tưởng cho những dòng tweet ngắn, dễ đọc và gây được tiếng vang với khán giả của bạn.

Instagram: bạn có thể tận dụng Instagram để thúc đẩy mọi người đến trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ video và hình ảnh về doanh nghiệp của bạn hoặc những thứ liên quan đến ngành của bạn.

Facebook: Facebook là một chiến lược tiếp thị ngân sách thấp tuyệt vời, lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ. Sử dụng nó để quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, nhân viên và văn phòng của bạn.

Linkedin: Linkedin là một phương pháp tuyệt vời khác để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các trang web. Sử dụng kênh này để đăng các bài đăng blog, hình ảnh, trích dẫn, video độc đáo, chất lượng cao hoặc bất kỳ loại nội dung nào khác có thể thu hút khán giả của bạn.

Sản xuất các loại nội dung khác nhau

Vâng, chắc chắn, blog là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập trang web. Nhưng mẹo là hãy thử nghiệm với các loại nội dung khác nhau và xem nội dung nào phù hợp nhất với khán giả của bạn. Rốt cuộc, những người khác nhau bị thu hút bởi các loại nội dung khác nhau. Một người có thể thích đồ họa thông tin trong khi những người khác muốn xem nhiều video hơn. Bằng cách cung cấp cho khán giả của bạn nhiều loại nội dung thú vị khác nhau, bạn sẽ thu hút họ quay lại xem thêm. 

Đăng tải thường xuyên loại nội dung lên mục blog: 

  • Blog: blog vẫn là vua nội dung. Chúng mang tính thông tin, dễ đọc và giáo dục. Ngoài ra, các trang web có phần blog được các công cụ tìm kiếm của Google thích hơn những trang không có. 
  • Infographics: Infographics là mồi nhấp chuột. Bạn luôn có thể thuê một nhà thiết kế để tạo một thiết kế và sau đó quảng bá nó trên phương tiện truyền thông xã hội. 
  • Video: video có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu và thu hút họ. Không phải ai cũng có 8-10 phút để đọc blog, nhưng những video dài 2 phút có thể làm được điều đó. 
  • sách điện tử: sách điện tử giống như các blog dài hơn cung cấp phân tích hoặc hướng dẫn kỹ lưỡng về một chủ đề cụ thể. Chúng cũng hoạt động tốt một cách đáng kinh ngạc với đồ họa thông tin và hình ảnh. 
  • Nghiên cứu điển hình: Nghiên cứu điển hình là những câu chuyện của khách hàng giải thích chi tiết doanh nghiệp của bạn đã giúp đỡ một khách hàng cụ thể như thế nào.  

Thường xuyên tối ưu hóa nội dung của bạn

Ngày nay, nếu bạn không tối ưu hóa nội dung của mình để thân thiện với SEO, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Đọc thêm về các phương pháp SEO hoặc thuê chuyên gia SEO để tối ưu hóa trang web của bạn . Ngoài ra, chúng tôi cung cấp một công cụ SEO trang rất dễ sử dụng có thể tăng khả năng hiển thị trang web của bạn. 

Các phương pháp SEO tốt nhất bao gồm: 

  • Tiến hành nghiên cứu từ khóa để tìm những gì khách hàng đang tìm kiếm. 
  • Viết thẻ tiêu đề và mô tả meta. 
  • Bao gồm thẻ alt hình ảnh. 
  • Viết nội dung với các từ khóa được nhắm mục tiêu. 
  • Bao gồm các thẻ tiêu đề. 
  • Liên kết trang nội bộ với văn bản liên kết. 
  • Làm cho nội dung dễ đọc. 

Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Nếu bạn thực sự quan tâm đến cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình, thì bạn phải đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động . Tại sao? Bởi vì vào năm 2018, 52,2 phần trăm lưu lượng truy cập trang web trên toàn cầu được tạo ra thông qua điện thoại di động. Nếu khách truy cập vào trang web của bạn thông qua thiết bị di động và không thể tìm thấy đường đi xung quanh trang web, họ có khả năng rời đi và đến với đối thủ cạnh tranh của bạn. 

Bạn có thể sử dụng một công cụ như Search Console để đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động. Tăng cường khả năng hiển thị trang web của doanh nghiệp nhỏ với EXAI . 

Thử quảng cáo trả tiền

Ngoài quảng cáo miễn phí, không phải trả tiền, có một loại hình phổ biến khác được gọi là quảng cáo trả tiền. Và đối với cái này, bạn cần phải chi một đô la (hoặc hàng trăm). Quảng cáo trả tiền có thể đắt đỏ và đó là lý do tại sao bạn cần biết chính xác số tiền bạn đang chi tiêu. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần hiểu những thứ như tỷ lệ chuyển đổi và theo dõi lần nhấp. Để hiểu về quảng cáo có trả tiền, Google Analytics là công cụ lý tưởng. Google Analytics sẽ cho biết lưu lượng truy cập của bạn đến từ đâu. Nếu không, bạn sẽ bị bỏ lại trong bóng tối. 

Có một số loại quảng cáo trả tiền, bao gồm: 

  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh: các hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh phổ biến nhất là biểu ngữ, trang đích và cửa sổ bật lên. 
  • SEM: với Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm, bạn trả tiền mỗi khi người dùng nhấp vào quảng cáo đến trang web của bạn. 
  • Phương tiện truyền thông xã hội: bạn luôn có thể đăng nội dung của mình trên các kênh truyền thông xã hội miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nâng cao bài đăng của mình bằng cách trả tiền cho quảng cáo. Bạn có thể đặt quảng cáo trả phí, bài đăng được quảng cáo hoặc câu chuyện được tài trợ để nhận được lưu lượng truy cập web. 
  • Trả cho mỗi lần nhấp chuột: bạn trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột đến trang web của bạn, cho dù người dùng có chuyển đổi hay không. 
  • Quảng cáo video: bạn có thể trả tiền cho quảng cáo YouTube và tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ đang xem hoặc tìm kiếm video trên YouTube. Bạn chỉ trả tiền khi họ thể hiện sự quan tâm.