Chia sẻ kinh nghiệm để bật kiếm tiền nhanh trên Youtube 2020

Để tạo thu nhập với YouTube, người sáng tạo nội dung phải đủ điều kiện đăng ký tham gia bật kiếm tiền trên YouTube. Kể từ năm 2018, để đăng ký vai trò này, Cá nhân phải có ít nhất 1.000 người đăng ký YouTube và ít nhất 4.000 giờ đã xem trong khoảng thời gian 12 tháng trước đó.

Điều này có nghĩa là một Youtuber phải đã tạo ra nội dung nhất quán qua video YouTube trong một thời gian đáng kể và đã tạo ra một lượng khán giả ủng hộ. Sẽ không ảnh hưởng đến khả năng của họ nếu khán giả đó xem, chia sẻ và đăng ký kênh của họ. Hầu hết các kênh YouTube kiếm được người đăng ký với tốc độ không đáng kể và lượng người xem cũng mất nhiều thời gian.

kinh nghiệm bật kiếm tiền trên youtube nhanh chóng

Sau khi người dùng YouTube đăng ký và nhận được sự chấp thuận để kiếm tiền từ kênh của họ, họ sẽ bắt đầu tạo thu nhập từ việc tạo video. Hầu hết thời gian, khoản thanh toán ban đầu là không đáng kể. Thông thường trong vài tháng đầu tiên, người sáng tạo chỉ kiếm được xu cho lượt xem của họ. Tuy nhiên, nếu nội dung cụ thể của người dùng YouTube là nội dung nhanh chóng thu hút được lượng người xem và sự quan tâm, họ có thể bắt đầu tăng thu nhập với tốc độ nhanh hơn.

Cách YouTube đo lường số tiền phải trả cho mỗi kênh kiếm tiền là bằng CPM. CPM, hay giá mỗi tính trên 1000 lượt xem video trên youtube, là số tiền mà mỗi người tạo nội dung kiếm được cho mỗi nghìn lượt xem. Con số này dao động theo từng kênh, và một trong những yếu tố chính là nội dung được tạo ra.

Cách thức để bật kiếm tiền trên YouTube

Liên kết trước với Google Adsense

Google AdSense là một nền tảng trực tuyến hỗ trợ các trang web hoặc người dùng YouTube đặt quảng cáo. Quy trình để liên kết với AdSense rất đơn giản. Người tạo nội dung cung cấp thông tin về kênh của họ. Nếu đủ điều kiện, họ chọn vị trí muốn quảng cáo xuất hiện trong video của mình (chẳng hạn như ở đầu hoặc ngắt tự nhiên trong nội dung). Từ đó, họ chọn những quảng cáo nào họ đang mở để cho phép xuất hiện và sau đó họ để Google thực hiện phép thuật của mình.

Google sẽ trao cho nhà quảng cáo trả tiền cao nhất các vị trí có sẵn trên trang web của người tạo nội dung. Nền tảng này cũng quản lý việc thanh toán liên quan đến doanh thu quảng cáo và bất kỳ liên kết đơn vị liên kết nào. Lúc đầu, phí tích lũy có thể tương tự như phí kiếm tiền từ một kênh, ở chỗ bạn không kiếm tiền với tốc độ nhanh. Tuy nhiên, theo thời gian, người sáng tạo có thể bắt đầu kiếm tiền với tỷ lệ tăng lên từ phương pháp này khi lượng người xem và mức độ phổ biến của họ tăng lên.

Tìm hỗ trợ tăng giờ xem từ đơn vị thứ ba

Người làm YouTube cũng có thể nhanh chóng bật nhanh kiếm tiền cho kênh Youtube với các đơn vị hỗ trợ chạy tăng giờ xem uy tín để rút ngắn thời gian đạt điều kiện 4000 giờ xem trên Youtube. Nhưng việc khó khăn ở cách làm này đó độ uy tín của dịch vụ chạy giờ có thể giúp bạn chạy giờ xem thành công và không vi phạm chính sách trên Youtube.

Để đảm bảo cho bạn chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn giải pháp tăng giờ xem Youtube nhanh giúp kênh bật kiếm an toàn trong vòng 30 ngày tại CPM-VIEW.NET trong năm 2020.

Tại đây bạn có quyền lựa chọn 2 gói dịch vụ để chạy tăng giờ xem cho kênh:

+ Gói tăng giờ xem 4000 giờ.

+ Gói combo chạy tăng 4000 giờ bao gồm ( tăng 4000 giờ xem + 1000 sub + tặng kèm 10000 lượt view cho video).

=> Đây là giải pháp hữu ích cho các Youtuber được bật kiếm tiền nhanh chóng trong năm 2020

Câu hỏi thường gặp về thu nhập trên YouTube

  1. Người dùng YouTube kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi lượt xem? Giá mỗi lần xem thay đổi tùy theo nội dung của video và số tiền mà các cố vấn sẵn sàng trả cho một quảng cáo. Nhiều nguồn báo cáo rằng có thể có từ $ 0,10 đến $ 0,30 cho mỗi lần xem.
  2. Người dùng YouTube kiếm được bao nhiêu sau mỗi 1000 lượt xem video? Báo cáo của người dùng từ 8 đến 30 đô la cho mỗi nghìn lượt xem.
  3. Bạn cần bao nhiêu lượt xem để được trả tiền trên YouTube? Bạn cần có 4.000 giờ xem và 1000 người đăng ký để bắt đầu kiếm tiền từ kênh 
  4. YouTube trả bao nhiêu cho mỗi người đăng ký? YouTube không trả tiền cho mỗi người đăng ký.
  5. Bạn cần bao nhiêu người đăng ký để kiếm tiền từ YouTube? Bạn cần 1000 người đăng ký để đăng ký kiếm tiền từ YouTube của mình. 
  6. Người dùng YouTube có được trả tiền cho lượt thích không? Không, tuy nhiên, video càng nhận được nhiều hoạt động, chẳng hạn như lượt thích, bình luận và thời gian xem tăng lên, thì YouTube càng có nhiều khả năng đề xuất video đó tăng thứ hạng và thu nhập trên YouTube.