Gợi ý 15 cách tăng like fanpage facebook hiệu quả từ CPM-VIEW

Số lượng lượt like fanpage facebook là chỉ số đáng tin cậy để giúp trang Fanpage Facebook thể hiện sự uy tín đến với tất cả người dùng trên facebook đặc biệt đối với các fanpage của các shop kinh doanh nhỏ và đối với các trang doanh nghiệp.

Và trang Doanh nghiệp trên Facebook là một cách thức tuyệt vời để bạn tiếp cận miễn phí một lượng lớn đối tượng mục tiêu. Nhưng làm thế nào để bạn tăng số lượt thích và theo dõi, cuối cùng là tạo ra một trang mà khách hàng yêu thích và tương tác? Chúng tôi đã viết blog này để chỉ cho bạn 15 cách để có được nhiều lượt thích hơn trên Trang Doanh nghiệp trên Facebook

TANG LIKE FANPAGE FACEBOOK HIEU QUA CPM VIEW

CÁCH TĂNG LƯỢT LIKE FACEBOOK HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP TRÊN FACEBOOK

Nếu bạn đang là một quản trị viên của một trang fanpage nào đó thì bài viết này chia sẽ đến bạn 15 cách làm để tăng like fanpage facebook để giúp tăng độ uy tín và chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng.

1) TỐI ƯU HÓA TRANG CỦA BẠN

Bước đầu tiên để nhận được nhiều lượt thích hơn là đảm bảo rằng Trang Doanh nghiệp trên Facebook của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn. Một trang được tối ưu hóa hoàn toàn có nhiều khả năng thuyết phục khách truy cập rằng trang của bạn đáng giá và thích và theo dõi.

Xem các mẹo của chúng tôi bên dưới về cách bạn có thể tối ưu hóa trang của mình:

Sử dụng tên doanh nghiệp nhất quán.

Sử dụng thông tin kinh doanh nhất quán trên trang web của bạn và tất cả các nền tảng xã hội bao gồm địa chỉ, số điện thoại và giờ mở cửa.

Cá nhân hóa URL trang của bạn.

Hoàn thành thiết lập hồ sơ của bạn.

Sử dụng ảnh bìa có thương hiệu.

Sử dụng biểu tượng của bạn làm ảnh hồ sơ của bạn.

Thêm nút CTA trên trang của bạn.

2) TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN

Nội dung hay là vua “Content is King”. Để tăng số lượt thích trên một trang Facebook, điều quan trọng là bạn phải đăng nội dung hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người đọc và lời nhắc và tương tác.

Để làm điều này, hãy thử bao gồm một số hình thức Kêu gọi Hành động trong bài đăng của bạn. Kêu gọi hành động được thiết kế đặc biệt để thuyết phục người tiêu dùng hành động sau khi xem nội dung của bạn. Điều này có thể chỉ đơn giản là quá thích hoặc chia sẻ bài đăng hoặc có thể đi xa như yêu cầu họ tải xuống một cái gì đó.

Một yếu tố khác để tạo nội dung hấp dẫn là độ dài của bài đăng. Vào năm 2021, bạn không nên chỉ đăng một bản cập nhật bằng văn bản. Sử dụng hình ảnh, đồ họa thông tin và video sẽ tăng mức độ tương tác của người theo dõi bạn (chúng tôi sẽ xem xét những điều này sau một phút). Tuy nhiên, nếu bạn đang bao gồm văn bản, hãy thận trọng với độ dài của bài đăng của bạn. Mặc dù trong một số trường hợp, bạn có thể cần bao gồm một đoạn mô tả, nhưng nguyên tắc chung là ngắn gọn sẽ tốt hơn. Giữ ngắn gọn và hấp dẫn có nghĩa là bạn không có cơ hội làm mất sự chú ý của người đọc.

3) SỬ DỤNG HÌNH ẢNH

Nội dung trực quan là điều bắt buộc đối với dòng thời gian các trang kinh doanh của bạn. Hình ảnh nhận được tỷ lệ tương tác cao hơn nhiều so với chỉ văn bản. Điều này là do hình ảnh dễ nhìn hơn các khối văn bản lớn.

Sử dụng hình ảnh làm tăng khả năng người tiêu dùng thích bài đăng của bạn và chia sẻ nội dung của bạn trên dòng thời gian của họ. Bằng cách tối đa hóa cơ hội được chia sẻ nội dung, bạn đang tăng khả năng nhận được nhiều lượt thích trên trang của mình.

4) SỬ DỤNG ĐỒ HỌA THÔNG TIN

Một hình ảnh tuyệt vời khác cho những người theo dõi là một họa thông tin. Infographics giống như một bức ảnh; tuy nhiên, chúng được tạo ra với mục đích giải quyết vấn đề cho người dùng. Một ví dụ tuyệt vời về đồ họa thông tin là quy trình 5 bước về cách làm trứng bác. Đồ họa thông tin hoàn hảo để giúp trình bày văn bản một cách hấp dẫn và dễ nhìn, trong khi vẫn truyền đạt được những điểm chính.

5) SỬ DỤNG VIDEO

Video có khả năng hiệu quả hơn cả hình ảnh và đồ họa thông tin. Theo một báo cáo từ Hootsuit , tỷ lệ tương tác trung bình cho các bài đăng video trên Facebook là 6,13%, trong khi tỷ lệ tương tác trung bình nói chung chỉ là 3,65%. Đó là mức tăng hơn 3%.

6) ĐĂNG NỘI DUNG TRỰC TIẾP

Tương tác với cộng đồng của bạn là cách hoàn hảo để nhận được nhiều lượt thích hơn trên Trang Doanh nghiệp trên Facebook. Bạn có thể làm điều này bằng cách phát trực tiếp bằng Facebook Live. Các cơ hội tuyệt vời để sử dụng tính năng Facebook Live bao gồm quay video hội nghị mạng hoặc hội thảo trên web Hỏi và đáp.

Bằng cách phát trực tiếp, bạn đang tăng tính xác thực cho thương hiệu của mình và đảm bảo bạn luôn đứng đầu trong tâm trí người tiêu dùng trong thị trường ngách của bạn.

7) TỔ CHỨC MỘT CUỘC THI

Mọi người đều thích cơ hội để giành được thứ gì đó. Giải thưởng lớn hay nhỏ không thành vấn đề. Tổ chức cuộc thi là một cách hiệu quả để thuyết phục khách truy cập vào trang doanh nghiệp của bạn thích và theo dõi bạn.

Bằng cách đưa ra các quy định nhất định, bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang nhận được lượt thích và tương tác mà bạn đang tìm kiếm.

8) TƯƠNG TÁC VỚI KHÁN GIẢ CỦA BẠN

Truyền thông xã hội thật tuyệt vời vì nó cung cấp một nền tảng để các doanh nghiệp dễ dàng tương tác với thị trường mục tiêu của họ trong thời gian thực. Để tăng lượt thích Trang Doanh nghiệp trên Facebook, bạn nên liên tục tương tác và tương tác với những người theo dõi của mình. Điều này bao gồm trả lời công khai các nhận xét, gắn thẻ hồ sơ có liên quan và trả lời tin nhắn. Bạn cũng có thể tương tác với các trang khác trong cộng đồng của mình để thu hút sự chú ý từ các đối thủ cạnh tranh.

9) QUẢNG CÁO TRANG CỦA BẠN… MỌI NƠI

Bạn nên quảng bá trang của mình ở mọi nơi và mọi nơi, vào bất kỳ cơ hội nào bạn có được. Mặc dù là một trang Facebook, nhưng bạn không nên hạn chế các chiến lược quảng bá của mình chỉ với Facebook.

Bằng cách chia sẻ trang của bạn trên các kênh xã hội khác, trang web và blog của bạn, bạn đang tăng lượng khán giả tiềm năng của mình và do đó tăng khả năng ai đó thích trang của bạn.

10) THAM GIA CỘNG ĐỒNG FACEBOOK

Trang cộng đồng là một loại Trang Facebook mới dành riêng cho một chủ đề hoặc trải nghiệm được sở hữu chung bởi cộng đồng được kết nối với nó.

Bằng cách tham gia cộng đồng, bạn có thể tiếp cận những cá nhân có cùng chí hướng trong thị trường mục tiêu của mình, thiết lập trang của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành của bạn. Khi bạn đã nổi tiếng trong cộng đồng, bạn có thể sử dụng email hoặc hộp thư đến để mời lượt thích trang của mình.

11) SỬ DỤNG PLUGIN TRANG FACEBOOK

Plugin trang Facebook là một cách dễ dàng để khách truy cập tương tác với trang Facebook của bạn từ trang web của bạn. Bạn có thể bao gồm plugin trên Trang đích và trang Blog.

Plugin giúp tăng lượt thích trên trang của bạn vì nó hoạt động như một cách dễ dàng để người dùng truy cập vào nền tảng xã hội của bạn, khi họ đã biết về thương hiệu của bạn và hy vọng vừa tìm hiểu một số nội dung tuyệt vời.

12) SỬ DỤNG FACEBOOK ANALYTICS CỦA BẠN

Facebook Analytics theo dõi lượt thích, lượt xem trang và nhiều tính năng khác. Nó cho bạn biết khán giả của bạn là ai và họ đang tương tác với trang của bạn như thế nào. Bằng cách theo dõi chặt chẽ số liệu phân tích của mình, bạn có thể tìm ra những bài đăng nào hoạt động tốt và những gì khiến các trang của bạn được nhiều lượt thích nhất. Bằng cách tìm ra điều này, bạn có thể tạo ra một chiến lược được nhắm mục tiêu để tối đa hóa nỗ lực của mình.

13) SỬ DỤNG QUẢNG CÁO FACEBOOK

Facebook có một tính năng Quảng cáo tuyệt vời cho phép bạn quảng bá trang của mình hoặc các bài đăng cụ thể từ trang của bạn. Trong một kế hoạch tiếp thị lớn, Quảng cáo Facebook không quá đắt và nếu được thực hiện đúng cách có thể là một cách tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả đáng kinh ngạc.

Quảng cáo Facebook hoạt động giống như Quảng cáo Google. Bạn tạo quảng cáo trong đó bạn chỉ trả tiền nếu người dùng nhấp vào quảng cáo. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát ngân sách của mình và cho phép bạn xem ROI tức thì từ số tiền bạn đang chi tiêu.

14) SỬ DỤNG QUY TẮC 80/20

Quy tắc 80/20 có nghĩa là gì? 80% nội dung là chia sẽ cách làm và kinh nghiệm hướng về khách hàng, 20% nội dung khuyến mại bán hàng.

Phương tiện truyền thông xã hội là nơi dành cho sự không chính thức, người dùng muốn nhìn thấy khía cạnh cá nhân của thương hiệu của bạn. Họ không muốn theo dõi một trang thuần túy ‘bán hàng’, hãy đảm bảo rằng bạn có sự cân bằng và có chiến lược.

15) NHÂN BẢN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Như đã đề cập ở trên, 80% nội dung không mang tính quảng cáo nên bao gồm nội dung giúp cá nhân hóa và nhân văn hóa thương hiệu của bạn. Cũng giống như người tiêu dùng không muốn chỉ xem các bài đăng tập trung vào bán hàng, họ cũng muốn xem khía cạnh thú vị của doanh nghiệp.

Tại sao không cho những người theo dõi của bạn xem cảnh hậu trường, những chú chó văn phòng, bữa ăn trưa của công ty hoặc một meme hài hước? Nó không cần phải là công ty mọi lúc.