Hướng dẫn cách quảng cáo video youtube để tăng view sub Youtube

Quảng cáo Youtube chính là cách làm an toàn để tăng lượt view và lượt sub trên youtube và đây còn được xem là cách làm mua view sub trên youtube một cách chính thống và mang lại hiệu quả cao, đối với kênh Youtube sẽ tăng thứ hạng về chất lượng trên Youtube một cách tốt nhất. Tuy đây là cách làm rất tốn kém về chi phí để bạn chạy quảng nhưng thay vào đó nó mang lại cho kênh bạn là những lượt xem thật và lượt đăng ký thật trên youtube.

Ngoài ra hình thức quảng cáo trên youtube còn là cách làm hiệu quả để một nhà tiếp thị đưa sản phẩm của họ tiếp cấn đến với khách hàng để họ có thể tìm mua những sản phẩm mà bạn đang bán thông qua 1 chiến dịch quảng cáo video youtube. Chính thế bài viết này sẽ phù hợp cho cả nhóm người đọc là người làm youtube và những bạn làm về ngành nghề marketing.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Youtube để tăng lượt view sub trên youtube

chay-quang-cao-youtube-tang-view-sub-youtube

Các định dạng quảng cáo chạy tăng view sub youtube:

Như trong bài vết trước của chúng tôi nếu bạn có đọc xem qua thì bạn xe nắm rõ về 3 dạng quảng cáo youtube phổ biến nhất mà chúng tôi đã giải thích với 3 dạng quảng cáo như sau:

Quảng cáo trong luồng In-Stream Ads: Quảng cáo trong luồng, là loại quảng cáo Trueview thứ hai và được đặt trước video. Nếu video dài hơn 20 giây, người xem có tùy chọn bỏ qua nó.

Quảng cáo TrueView Discovery: Quảng cáo Discovery giống như quảng cáo hiển thị trên thực tế, thậm chí chúng còn được gọi là quảng cáo trong màn hình. Đây là những video được đề xuất xuất hiện trên trang chủ YouTube hoặc các video được đề xuất / liên quan trên trang tìm kiếm.

Quảng cáo đệm YouTube không thể bỏ qua: Quảng cáo đầu video xuất hiện trước khi phát video, quảng cáo giữa video xuất hiện ở điểm giữa của video dài hơn 10 phút hoặc dài hơn

>> Bạn có thế xem lại bài viết: Làm thế nào để mua sub youtube an toàn thật chất lượng cho kênh

Cách thiết lập quảng cáo video trên YouTube

Khi bạn đã tải đoạn phim quảng cáo của mình lên YouTube, bạn sẽ cần thiết lập một chiến dịch với đối tượng được nhắm mục tiêu. 

  1. Thiết lập chiến dịch của bạn
  2. Nhấp vào Chiến dịch trên thanh công cụ chính.
  3. Nhấp vào nút + Chiến dịch , sau đó Chiến dịch mới .
  4. Chọn Video làm loại chiến dịch của bạn.
  5. Thiết lập mục tiêu chiến dịch và tiểu loại của bạn .
  6. Đặt tên cho chiến dịch của bạn.
  7. Nhập ngân sách của bạn.
  8. Nhập các vị trí và mạng nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện, cũng như các vị trí và mạng mà bạn muốn loại trừ.
  9. Nhập ngôn ngữ của đối tượng mục tiêu của bạn.
  10. Đặt tên cho nhóm quảng cáo của bạn.
  11. Thiết lập số tiền dự thầu của bạn .
  12. Thiết lập đối tượng mục tiêu của bạn.

Huong-dan-chay-quang-cao-youtube

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng

Xây dựng chiến dịch quảng cáo YouTube trong Google Adwords và tận dụng khả năng tương tác giữa hai gã khổng lồ tìm kiếm này. Giống như giết hai con chim bằng một viên đá: một khi bạn đã xây dựng chiến dịch quảng cáo video YouTube của mình bằng Adwords, bạn có thể sử dụng thông tin chi tiết thu được từ YouTube để tiếp thị lại cho khán giả mới trong Mạng hiển thị.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các tùy chọn nhắm mục tiêu cho quảng cáo video trên YouTube:

NHÓM NHÂN KHẨU HỌC

Đây là bộ tiêu chuẩn của các bộ lọc nhân khẩu học: tuổi, bản sắc giới tính, tình trạng của cha mẹ và thu nhập hộ gia đình.

NHÂN KHẨU HỌC CHI TIẾT

Thậm chí còn chi tiết hơn bằng cách nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể trong nhân khẩu học của bạn. Chọn từ tình trạng hôn nhân (độc thân / trong một mối quan hệ / kết hôn), quyền sở hữu nhà (chủ sở hữu / người thuê nhà), giáo dục (trường trung học / cử nhân), và tình trạng của cha mẹ (cha mẹ của trẻ sơ sinh / trẻ mới biết đi / trẻ mẫu giáo / học sinh lớp / thiếu niên).

SỞ THÍCH

Tìm đúng đối tượng bằng cách nhắm mục tiêu dựa trên lịch sử tìm kiếm và sở thích cá nhân.

Khán giả quan hệ

Loại nhắm mục tiêu này dành cho các công ty quảng cáo sản phẩm của họ trên TV và muốn chiến dịch của họ có sự hiện diện trực tuyến. Nó tương tự như nhắm mục tiêu theo sở thích, nhưng tạo ra một mạng lưới rộng hơn. Khán giả có mối quan hệ bao gồm các nhóm như những người quan tâm đến chơi game trên PC hoặc những người thu thập búp bê.

Đối tượng yêu thích tùy chỉnh

Điều này xây dựng trên các đối tượng quan hệ, cung cấp nhắm mục tiêu cụ thể hơn. Thay vì những người thích nấu ăn, khán giả yêu thích tùy chỉnh có thể giúp bạn nhắm mục tiêu đến những người thường xuyên tìm kiếm thiết bị nướng thịt.

Sự kiện cuộc sống

Thói quen mua hàng của mọi người và sở thích thương hiệu thay đổi khi họ đạt được một số mốc nhất định, như tốt nghiệp đại học, kết hôn hoặc sinh con. Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn bằng sự kiện cuộc sống cho phép bạn tập trung vào những thời điểm quan trọng và thị trường phù hợp.

Khán giả trên thị trường

Nhắm mục tiêu quảng cáo YouTube của bạn đến những người tìm kiếm sản phẩm như của bạn. Google xác định xem một người nào đó trên thị trường có một sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên lịch sử nhấp chuột quảng cáo, chuyển đổi, lịch sử tìm kiếm và tần suất tìm kiếm thuật ngữ cụ thể của ai đó.

Đối tượng mục đích tùy chỉnh

Các cá nhân mục tiêu có thuật ngữ tìm kiếm cho biết họ đang trên bờ vực mua hàng.

TIẾP THỊ LẠI VIDEO

Nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên a) cho dù họ đã xem các video khác trên kênh của bạn và b) những video họ đã xem. Điều này đặc biệt hữu ích vì bạn thực sự có thể tham gia vào các bên quan tâm. Thông tin thêm về nhắm mục tiêu lại ở đây .

NHẮM MỤC TIÊU THEO VỊ TRÍ

Điều này có nghĩa là chọn đặt quảng cáo của bạn trên các kênh, video, ứng dụng, trang web hoặc vị trí duy nhất trong các trang web (như kênh YouTube và trang web trên Mạng hiển thị.) Mẹo: Hãy nhớ rằng bạn có thể theo dõi hiệu suất của các vị trí quảng cáo riêng lẻ trong AdWords Thường xuyên thông qua những điều này và loại bỏ bất kỳ người thực hiện thấp nào để tối ưu hóa chiến dịch của bạn.

CHỦ ĐỀ

Nhắm mục tiêu quảng cáo video của bạn để tiếp cận một loạt các video, kênh và trang web có liên quan đến các chủ đề bạn chọn.

NHẮM MỤC TIÊU TỪ KHÓA

Nhắm mục tiêu mọi người dựa trên các điều khoản tìm kiếm của họ. Ví dụ: nếu bạn bán thực phẩm thực vật, bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người hỏi Google tại sao nhà máy của họ không phát triển mạnh.

THIẾT BỊ

Nhắm mục tiêu cụ thể bằng màn hình (máy tính để bàn / thiết bị di động / TV thông minh).

Đặt chiến dịch video của bạn trực tiếp

Gân xong rôi! Khi bạn đã chọn đúng đối tượng, đã đến lúc thiết lập chiến dịch trực tiếp.

Chọn video YouTube bạn đã tải lên cho chiến dịch này.

Chọn định dạng quảng cáo của bạn ( In-Stream hoặc Discovery ).

Nhấp vào Lưu và Tiếp tục.

Chúc mừng! Bạn đã sẵn sàng tung ra với chiến dịch TrueView đầu tiên của mình.

Thiết lập chiến dịch quảng cáo bội thu khá nhiều theo các bước tương tự, chỉ bạn sẽ muốn nhấp vào quảng cáo Quảng cáo bội thu: Tùy chọn quảng cáo video 6 giây, thay vì In-Stream hoặc Discovery. Để biết hướng dẫn đầy đủ về cách tạo chiến dịch quảng cáo bội thu, hãy xem hướng dẫn của Google .