Kiểm chứng 5 cách làm để cải thiện tăng traffic cho website

Có lẽ khi bạn bắt đầu với một trang website mới việc gặp khó khăn trong việc tìm ra những cách mới và sáng tạo để tăng lưu lượng truy cập trang web khi bắt đầu tiếp cận với một nội dung mới. Đôi lúc để thúc đẩy tăng traffic cho website thật nhanh chóng Bãn đã tham khảo nhiều thông tin trên mạng về cách thu hút nhiều khách truy cập hơn, điều này có thể dẫn đến việc sử dụng lặp đi lặp lại các chiến lược mệt mỏi giống nhau và không thấy kết quả tích cực.

Nếu bạn đang tìm cách tăng lưu lượng truy cập trang web bằng cả cách không phải trả tiền và trả phí, thì đây là 5 phương pháp đã được chứng minh là mang lại kết quả.

tăng lượt traffic cho website mới nhất

5 PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ TĂNG TRAFFIC CHO WEBSITE

1. Thực hiện nghiên cứu chỉ số phân tích từ khoá SEO

Luôn bao gồm các từ khóa có liên quan trong nội dung của bạn . Từ khóa nên được sử dụng một cách tự nhiên, không nên nhồi nhét vào nội dung quá nhiều để làm mất đi ý chính hoặc làm người đọc mất tập trung. Điều quan trọng là sử dụng các từ khóa xuyên suốt nội dung, như mô tả meta, tiêu đề trang, URL, tiêu đề và một vài lần trong suốt phần.

Để tiến hành nghiên cứu từ khóa, bạn có thể sử dụng các công cụ như Moz , Ahrefs và SEMrush . Các trang web này hiển thị những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh đang sử dụng, tần suất mọi người tìm kiếm từ khóa, mức độ đắt đỏ của từ khóa đối với quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột, các từ khóa liên quan và nhiều thông tin có giá trị hơn để hướng dẫn chiến lược từ khóa. Việc thuê một đại lý SEO luôn là một lựa chọn, vì họ có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị và thực hiện kiểm tra để xác định các vấn đề có thể khiến trang web của bạn không được hiển thị trong các công cụ tìm kiếm.

2. Tạo nội dung đáng nhớ

Chỉ đăng nội dung thôi là chưa đủ; bạn cần tạo ra nội dung đáng nhớ và loại bỏ tạp âm. Trên thực tế, nội dung hữu ích và đáng nhớ là một trong những cách hàng đầu để tăng lưu lượng truy cập trang web.

Mọi người sử dụng Google để tìm câu trả lời cụ thể, thấu đáo và chính xác cho các câu hỏi của họ và nội dung của bạn phải ở đó để cung cấp những câu trả lời đó. Trên thực tế, các trang web có nội dung blog tạo ra nhiều hơn 434% các trang được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục so với những trang không có nó. Ngoài ra, các trang web phát hành hơn 16 bài viết mỗi tháng nhận được lượng truy cập nhiều hơn gần 3,5 lần so với những trang xuất bản từ 0 đến 4 bài viết.

Điểm mấu chốt là khi bạn quan tâm đến nội dung bạn sản xuất, hãy đăng thường xuyên và nghiên cứu xem khán giả của bạn muốn xem gì, lưu lượng truy cập web sẽ được cải thiện.

3. Kéo traffic về website từ các mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là rất lớn để thu hút khách truy cập. Dưới đây là một số cách nó nên được sử dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web:

  • Đăng nội dung (blog, sách điện tử, sách trắng, đồ họa thông tin, video, v.v.) trên các nền tảng truyền thông xã hội của bạn
  • Tương tác với những người theo dõi bằng cách trả lời họ, đăng lại nội dung của họ và gắn thẻ họ
  • Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan
  • Cập nhật liên kết trong tiểu sử của bạn để quảng cáo nội dung mới khi nó xuất hiện
  • Thay đổi ảnh bìa để quảng cáo nội dung mới
  • Gắn thẻ những người có ảnh hưởng có thể quan tâm đến nội dung
  • Bao gồm thông tin hấp dẫn từ nội dung để khuyến khích mọi người nhấp vào liên kết đến nội dung đó
  • Trả lời những người khác đang tìm kiếm câu trả lời bằng các liên kết đến nội dung của bạn

4. Trao đổi liên kết ngược từ các đối tác website

Với rất nhiều doanh nghiệp đang cố gắng tăng lưu lượng truy cập trang web, có rất nhiều cơ hội để trao đổi backlink. Tiếp cận các trang web có liên quan và cung cấp nội dung của bạn như một nguồn bổ sung để đưa vào một trong các bài đăng của trang web. Để thêm phần khuyến khích, bạn có thể cung cấp trao đổi backlink đôi bên cùng có lợi, đề nghị thêm một trong các liên kết của họ vào bài đăng của bạn.

5. Tăng traffic website bằng cách Gửi bản tin qua email

Quảng cáo nội dung thông qua bản tin email là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất về tiếp thị qua email:

  • Bao gồm thông tin hấp dẫn từ nội dung trong dòng tiêu đề và trong phần nội dung của email.
  • Chèn liên kết hoặc nút mà người đăng ký có thể nhấp vào để đọc thêm nội dung.
  • Đảm bảo rằng email thân thiện với thiết bị di động . Các liên kết phải dễ nhìn vì 46% tất cả các lần mở email được thực hiện trên thiết bị di động.
  • Sử dụng các chiến thuật cá nhân hóa bằng cách bao gồm tên của người đăng ký.
  • Làm cho email hấp dẫn trực quan bằng cách sử dụng các mẫu được thiết kế tốt.
  • Tiến hành thử nghiệm A / B để xem phiên bản email nào nhận được nhiều lượt mở và nhấp chuột hơn.