Bằng cách nào để bạn có thể kiếm tiền trên Tiktok

Mặc dù TikTok sử dụng quảng cáo và tài trợ để tự kiếm tiền nhưng bạn, người dùng, không thể áp dụng quảng cáo hoặc bất cứ điều gì tương tự để kiếm tiền trên nền tảng.

Ngoài ra, TikTok không trả tiền trực tiếp cho bạn. Thậm chí không một xu.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra:

cách kiếm tiền trên tiktok 2020

Làm thế nào để bạn có thể tự mình kiểm tiền với TikTok?

1. Tài trợ (bằng cách là người có ảnh hưởng)

Điều này là hiển nhiên, phải không? Thật đơn giản.

Nếu bạn có rất nhiều người theo dõi, thì rõ ràng bạn có một nền tảng nơi mọi người tìm đến bạn hoặc là người hâm mộ của bạn hoặc chỉ giữ ý kiến ​​cao về bạn. Đó là tất cả đi kèm với có người hâm mộ.

Dù sao đi nữa, vì điều này sau đây, bây giờ bạn đang ở trong một vị trí để ảnh hưởng đến tầm ảnh hưởng của họ. Nói, một công ty lớn yêu cầu bạn đề cập đến sản phẩm của họ trong video của bạn. Và khi bạn làm, đột nhiên, thương hiệu đó nhận được sự tín nhiệm trong mắt hàng ngàn (nếu không phải là lakhs) của mọi người. Vì bạn. Đây là một hình thức quảng cáo trực tiếp.

Và hãy tin tôi, chỉ cần đề cập đến sản phẩm của họ, các công ty sẽ sẵn sàng trả những khoản tiền lớn! Điều này cũng đúng với Instagram hoặc Twitter.

Ngoài số lượng người theo dõi, tỷ lệ tương tác của bạn (bình luận hoặc muốn tổng số lượt xem) cũng có vấn đề. Bởi vì điều đó có nghĩa là mọi người phản hồi nội dung của bạn khi bạn đăng nó và không chỉ bỏ qua nó.

2. Phát trực tiếp trên Tiktok

Nếu bạn đi trực tiếp trên hồ sơ của bạn cho người theo dõi của bạn; sau đó, những người theo dõi của bạn về cơ bản có thể tặng quà cho bạn tiền, nếu họ thấy nội dung của bạn xứng đáng với thời gian của họ.

Xin lưu ý rằng họ không thể gửi tiền trực tiếp hoặc gửi vào tài khoản ngân hàng của bạn. Thay vào đó, đây là những món quà kỹ thuật số của người Viking. Những món quà kỹ thuật số này sau đó có thể được chuyển đổi thành tiền thật.

Mặc dù vậy, TikTok sẽ cắt giảm 20% trong số đó làm hoa hồng cho việc cung cấp nền tảng cho nó. Vì vậy, đó là một người lập dị nhưng vâng. Bạn có thể làm gì?

Ngay cả khi bạn có một lượng người theo dõi nhỏ (khoảng 500-1000 người theo dõi), điều này vẫn có thể giúp kiếm được một khoản kha khá cho mỗi luồng trực tiếp.

3. Thông qua hình thức tiếp thị liên kết

Một phương pháp ít phổ biến hơn – theo như TikTok có liên quan – là Tiếp thị liên kết.

Tiếp thị liên kết về cơ bản có nghĩa là bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trên nền tảng của bạn và chia sẻ liên kết đến trang mua hàng. Ngoại trừ điều này sẽ không phải là một URL trực tiếp. Sẽ có mã tài khoản của bạn được bao gồm trong liên kết và bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện thông qua liên kết cụ thể này sẽ cho phép bạn hưởng một khoản hoa hồng giảm giá bán, tức là một phần của những gì khách hàng trả cho sản phẩm sẽ được chuyển cho bạn như không có khuyến nghị của bạn, họ sẽ không được biết về nó và do đó, sẽ không mua nó.

Vì vậy, tại sao nó ít phổ biến hơn trên TikTok?

Điều này là do có vấn đề với phương pháp này vì TikTok không cho phép bạn đăng liên kết trong video HOẶC tiểu sử / mô tả tiểu sử của bạn.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện một chút Tiếp thị liên kết tại đây. Bạn có thể cung cấp cho họ tên người dùng của một nền tảng khác cho phép liên kết và sau đó bạn có thể chia sẻ liên kết liên kết ở đó.

Đó là quá trình lâu hơn một chút nhưng ngay cả khi nó làm tăng thu nhập của bạn thêm 10%, vậy thì tại sao bạn không làm điều đó ?? Rốt cuộc, nhiều tiền hơn không làm tổn thương, phải không?

Điều này hoàn thành câu trả lời của chúng tôi cho ngôi sao Do TikTok được trả tiền?

Bạn có phải là người dùng khó tính của TikTok? Nếu câu trả lời của bạn là “ Có “

Sau đó, bạn phải biết FYP có nghĩa là gì trên TikTok