Làm Thế Nào Để Có Được Nhiều Lượt Xem Hơn Trên TikTok

TikTok là một ứng dụng tạo và chia sẻ video được tung ra vào năm 2017 với tốc độ đáng kinh ngạc, đặc biệt là ở những người dùng Internet trẻ tuổi. Với hơn một tỷ lượt tải xuống ứng dụng Android đã được hoàn thành, hệ sinh thái TikTok rất rộng lớn, đa dạng và đối với nhiều người dùng, con đường dẫn đến danh tiếng và tài sản.

Mặc dù kiếm tiền trực tiếp từ TikTok vẫn còn một chút khó khăn, nhưng nó có thể đạt được đối với những người sẵn sàng thực hiện các bước thích hợp để tạo ra nội dung hấp dẫn và nhập vai. Thu hút một lượng khán giả ổn định là chìa khóa. Có một số yếu tố góp phần vào lượng người theo dõi trên TikTok.

Vậy làm cách nào để bạn có được nhiều lượt xem hơn trên các video TikTok của mình? Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ “chỉ cần tạo ra những video thú vị hơn” và trên thực tế, đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu – nhưng nó không phải là toàn bộ bức tranh hoặc thậm chí gần với nó.

Cách tăng view tiktok
Cách tăng view tiktok

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁCH GIÚP CÁC BẠN TĂNG LƯỢT VIEW NHANH CHÓNG CÙNG THAM KHẢO NHÉ.

 

Thiết lập hồ sơ của bạn

Bước đầu tiên để thu hút người theo dõi và nhận được lượt xem là thiết lập hồ sơ của bạn. Một hồ sơ tốt có nghĩa là một người xem một trong các video của bạn có nhiều khả năng sẽ theo dõi và xem nhiều video hơn. Mặt khác, một hồ sơ xấu hoặc không đầy đủ thông tin sẽ không cám dỗ bất kỳ ai theo dõi hoặc đăng ký.

Tạo tiểu sử thú vị và độc đáo, thêm hình ảnh và sẵn sàng đăng một số nội dung tuyệt vời.

Tên tài khoản

Chọn đúng tên người dùng là quan trọng. Bạn sẽ muốn chọn một cái dễ nhớ nhưng cũng phản ánh con người bạn và nội dung video của bạn. Tên người dùng hấp dẫn cho phép những người quan tâm đến nội dung của bạn là cách hiệu quả nhất để bắt đầu hồ sơ TikTok của bạn.

Nếu bạn muốn thay đổi tên người dùng, bạn chỉ cần nhấn vào ‘Chỉnh sửa Tiểu sử’ từ trang Tiểu sử và nhấp vào ‘Lưu’ khi hoàn tất.

Ảnh đại diện

Một bức ảnh hồ sơ tuyệt vời chắc chắn sẽ làm tăng khả năng bạn có được người theo dõi nhanh chóng. Cho dù bạn là một cá nhân hay một nhóm, việc thêm ảnh hồ sơ chất lượng cao và hấp dẫn sẽ thu hút mọi người theo dõi video của bạn.

Để thay đổi ảnh hồ sơ của bạn , chỉ cần quay lại nút ‘Chỉnh sửa hồ sơ’ và nhấp vào ảnh hồ sơ hiện có của bạn. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để chọn ảnh mới từ thư viện ảnh của mình.

Xây dựng khán giả của bạn

Khi bạn đã thiết lập xong hồ sơ, đã đến lúc xây dựng khán giả của bạn. Hãy nói về các cách để tiếp cận nhiều người hơn.

Phạm vi tiếp cận trên nhiều nền tảng

Thêm liên kết đến các mạng truyền thông xã hội khác của bạn để những người muốn kết nối với bạn nhiều hơn có tùy chọn thực hiện điều đó. Nhiều kết nối hơn = nhiều lượt xem hơn. Hồ sơ của bạn phải phản ánh bạn là ai và bạn đang làm gì với phong cách video của mình, nhưng cũng phải thân thiện và thân thiện với người xem mới.

Nếu bạn muốn biết thêm về cách liên kết tài khoản TikTok của mình với các nền tảng khác, hãy xem bài viết này .

 

Chọn một thị trường ngách

Bạn có thể đăng video mỗi ngày, nhưng đó là nội dung khiến mọi người tiếp tục theo dõi. Với TikTok, bạn có thể chọn lưu trữ các video hài hước, video “Cách thực hiện”, nội dung truyền cảm hứng, v.v. Nếu bạn muốn giới thiệu động vật hoặc tài năng của mình, những người theo dõi bạn sẽ bắt đầu mong đợi loại nội dung này từ bạn.

Chọn thị trường ngách có nghĩa là bạn đã tìm thấy thứ mà mọi người thích xem. Sau đó, bạn phát hành tài liệu mới trong thể loại này để giữ những nội dung sau.

Ngoài ra, bạn chỉ có rất nhiều thời gian trong ngày và chỉ có rất nhiều video mà bạn có thể tạo ra. Nếu bạn có một kỹ năng đặc biệt, một siêu năng lực hoặc tài năng tiềm ẩn, thì đây là nơi bạn nên chuẩn bị để sử dụng nó.

Trên TikTok có hàng triệu lượt thích và người thích âm thanh và bạn muốn nổi bật giữa đám đông. Vì vậy, cho dù bạn là một tay trống cừ khôi hay có thể chơi piano bằng ngón chân, hãy xác định điều gì đó bạn có thể làm tốt hơn những người khác và chuẩn bị để chứng minh điều đó.

Nhận mạng xã hội trên mạng xã hội

Bản thân TikTok là một mạng xã hội và nó nhấn mạnh đến khía cạnh xã hội. Xem video của người khác, xem tác phẩm của họ, ủng hộ họ bằng lượt thích, nhận xét và chia sẻ – những điều này không chỉ thúc đẩy người có video bạn đang xem mà còn thúc đẩy video của bạn. Tên người dùng của bạn xuất hiện trên những nhận xét đó và nếu bạn có những điều thú vị muốn nói, mọi người sẽ nhấn vào bạn để xem điều gì đang xảy ra trong thế giới của bạn.

Bạn cần phải là một phần tích cực của cộng đồng TikTok, kết bạn và giúp đỡ lẫn nhau. Tương tác cũng là một cách để biến những người theo dõi bình thường thành những người hâm mộ cuồng nhiệt – khi bạn trả lời nhận xét của ai đó về video của bạn một cách tích cực và bao trùm, họ có nhiều khả năng tăng cam kết với video mà bạn đang sản xuất.

 

Tận dụng trạng thái

Dấu kiểm trong TikTok (trước đây gọi là Vương miện) là một biểu tượng xuất hiện trên hồ sơ và video của một số người dùng đặc quyền nhất định. Về cơ bản, có vương miện nghĩa là bạn là một người có ảnh hưởng được công nhận trên nền tảng. Có những người kiểm duyệt con người tại Tik Tok, người điều hành trang web, tìm kiếm những người có công việc mà họ muốn khuyến khích và vương miện là một trong những phần thưởng mà họ đôi khi trao.

Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và nỗ lực để đạt được trạng thái này – vương miện là phần thưởng cho thành công, không phải là công cụ để đạt được nhiều hơn. Trong thời gian chờ đợi, bạn nên tương tác với những nhân vật nổi tiếng trên TikTok bất cứ khi nào bạn có thể, do đó sử dụng sự nổi tiếng của họ để tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Nếu bạn để lại nhận xét về một video có 100.000 lượt xem mỗi ngày, thì nhận xét của bạn sẽ có tác động lớn hơn nhiều so với việc bạn để lại nhận xét đó về một video đạt 100 lượt xem mỗi ngày – nhưng cần một lượng thời gian như nhau để viết mỗi nhận xét. .

Làm việc để đạt được dấu kiểm của riêng bạn bằng cách tạo ra nội dung tuyệt vời, giúp đỡ những người khác trên mạng và tích cực tham gia vào những người khác.

Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành

Một số người sáng tạo TikTok có thể sản xuất video rất nhanh, tùy thuộc vào phong cách và thị trường ngách của họ. Nếu bạn là một người sáng tạo như vậy, thì bạn có thể sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành trên Tik Tok để xem mối quan tâm của công chúng nằm ở đâu và tạo video mà các thẻ bắt đầu bằng # đó phù hợp.

Tải lên video mang tính chủ đề cao của bạn với thẻ thích hợp. Bạn không chỉ có được lượng người xem mà còn là loại lượng người xem thường tìm kiếm những thứ mới – tức là những người có ảnh hưởng, nhân khẩu học được thèm muốn nhất trên trang web.

Bạn không nhất thiết phải làm mọi thứ theo xu hướng mọi lúc, nhưng một loạt các video chủ đề xen kẽ vào nguồn cấp dữ liệu thông thường của bạn sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển của bạn.

Sử dụng các thử thách

Thử thách là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác của khán giả và thu hút những người nghe về thử thách. Bạn có thể tạo thử thách của riêng mình hoặc tham gia vào những thử thách do người khác khởi xướng. Giống như các công cụ tương tác trên mạng xã hội khác, bạn nên thực hiện cả hai – bạn muốn được coi là thành viên của cộng đồng và là người sáng tạo theo đúng nghĩa của bạn.

Tham gia tốt, khuyến khích đối thủ cạnh tranh hoặc những người trong thử thách của riêng bạn, và khen ngợi công việc xuất sắc của người khác. Thử thách là một cách thú vị và thú vị để thu hút người khác và nhận được nhiều lượt xem hơn.

Hợp tác

Cộng tác là một phần quan trọng của TikTok. Kể từ khi các bản song ca được giới thiệu, việc làm việc với những người khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Song ca không phải là cách duy nhất để cộng tác, nhưng chúng là cách đơn giản nhất. Nếu bạn tìm thấy những người dùng khác có cùng cấp độ người theo dõi hoặc ai đó ở cùng thị trường ngách, thì việc đề xuất một dự án video cộng tác có thể giúp bạn thu hút được một lượng khán giả hoàn toàn mới.

Bạn có thể cộng tác với những người mà bạn biết rõ hoặc bạn có thể ping ngẫu nhiên những người sáng tạo nổi tiếng bằng các yêu cầu cộng tác. Đừng ngạc nhiên nếu những người sáng tạo có số lượng tương tác cao hơn đáng kể một cách lịch sự (hoặc không lịch sự) từ chối đề nghị của bạn; nó không phải là cá nhân. Khi bạn đã xây dựng được danh mục nội dung tuyệt vời, bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn khi cộng tác với những người có ảnh hưởng khác.

Đăng thường xuyên

Những ai theo dõi mạng xã hội Social đều có những kỷ niệm ngắn vô cùng. Nội dung nào đó được đăng cách đây một hoặc hai ngày hầu như đã biến mất khỏi ý thức của chúng ta trừ khi nó đặc biệt hoặc được tạo ra bởi một người nổi tiếng. Nếu bạn muốn thành công trên TikTok, bạn cần đăng video chất lượng tốt hàng ngày ở mức tối thiểu.

Nếu bạn đang tích cực cố gắng xây dựng lượng người theo dõi, bạn có thể cần phải làm nhiều hơn. Mặc dù có áp lực phải đăng thường xuyên, nhưng chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng. Bạn sẽ tốt hơn nhiều nếu đăng ít thường xuyên hơn nhưng với chất lượng cao hơn nhiều so với những thứ khập khiễng. Mọi thứ bạn làm, đăng hoặc nói trên TikTok sẽ ảnh hưởng đến việc bạn nhận được bao nhiêu lượt xem và do đó, có bao nhiêu người theo dõi.

Tận dụng các nền tảng khác

Một số người sáng tạo tập trung toàn bộ khả năng tiếp cận trên mạng xã hội của họ vào chính TikTok, nhưng đây là một sai lầm. Mặc dù TikTok nên là nơi chính mà bạn dành năng lượng của mình, các trang web như Instagram và Facebook cũng có thể là một hệ số rất mạnh mẽ đối với khán giả của bạn.

Nếu bạn chưa có một lượng lớn người theo dõi trên TikTok nhưng bạn lại có trên các nền tảng mạng xã hội khác; bạn có thể đăng nội dung của mình trên các nền tảng khác để mang lại nhiều lượt xem hơn. Khuyến khích những người theo dõi bạn trên các trang mạng xã hội khác để xem nhiều nội dung của bạn hơn trên TikTok.