Những cách Youtuber nổi tiếng thường làm để giúp tăng view Youtube hiệu quả

Có phải là bạn đang rất muốn tìm hiểu thêm nhiều cách để làm tăng view youtube cho video của bạn, thì trong bài viết này cpm-view.net sẽ giợ ý cho bạn những cách làm hiệu quả cho kênh youtube của bạn có thể là bạn sẽ biết thêm cách để đi tối ưu lại các thành phần trên kênh hay bổ sung thêm các thành phần mà bạn còn thiếu xót để trở nên hoàn hảo và đầy đủ cho một kênh Youtube chuyên nghiệp như những Youtuber nổi tiếng, nhằm mục đích chia sẻ cho bạn mới làm Youtube sẽ có thể biết cách thu hút những lượt xem và lượt sub cho kênh Youtube.

những cách tăng view youtube hiệu quả

Một số cách làm để tăng view youtube hiệu quả

1. Khái quát và tối ưu lại ý tưởng nội dung video phù hợp theo xu hướng

Đây là mẹo số một của tôi để có được nhiều lượt xem trên YouTube.

Làm nội dung tốt. Tạo nội dung mà không ai khác đang làm.

Tôi đã thực hiện điều này là mẹo số một của tôi như là một vấn đề nguyên tắc. Nếu bạn trông đủ cứng và bạn thực sự không cần phải nhìn vào đó, bạn có thể tìm thấy tất cả các cách bất chính và không trung thực để tăng lượt xem trên YouTube. Tôi biết những người tốt của bạn sẽ không nghĩ đến việc cúi xuống quá thấp, nhưng điều quan trọng với tôi là chúng ta đang ở cùng một trang từ bước nhảy.

Cách tốt nhất để thành công trên YouTube là tạo các video mà mọi người muốn xem và xem mọi cách, tôi có thể thêm vào. Nói một cách dễ hiểu, đó là tất cả về giá trị . Nếu bạn không muốn cung cấp giá trị cho người xem, bạn không thích tiếp thị nội dung .

YouTube, giống như công ty mẹ Google, là một công cụ tìm kiếm cốt lõi. Và những gì, bạn bè của tôi, là một công cụ tìm kiếm được thiết kế để làm gì? Hướng người dùng đến nội dung tốt nhất, phù hợp nhất có thể . Đó là lý do tại sao Google liên tục khuyên các SEO tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách truy cập trang web của họ. Về mặt này, YouTube không khác.

2. Viết một bài đăng blog để link đi kèm với mỗi video

Nếu viết blog đã là một phần trong chiến lược tiếp thị nội dung của bạn, và đó phải là một lý do tại sao không viết một bài đăng blog để đi kèm với mỗi video trên YouTube của bạn? Có, điều này không đòi hỏi phải đầu tư thêm thời gian, nhưng lợi ích vượt xa chi phí. Đó là một cách dễ dàng để giới thiệu khách truy cập trang web của bạn đến kênh YouTube của bạn và tăng lượng người xem. Thêm vào đó, đối với tất cả những khách hàng tiềm năng thích xem hơn đọc, việc đưa vào video là một cách chắc chắn để cải thiện chất lượng trải nghiệm người dùng. Và vì bạn đã ngồi viết kịch bản , nên nỗ lực bổ sung để tạo một bài đăng blog tương ứng là cực kỳ thấp.

Trên hết, chúng ta đừng quên những lợi ích SEO tiềm năng. Theo những người có kinh nghiệm về youtube, video trên mạng là bằng chứng về nội dung chất lượng và là một phần của phương tiện truyền thông trên một trang web, nó giúp gửi tín hiệu đến các công cụ tìm kiếm rằng trang hoặc trang của bạn chứa đa phương tiện liên quan đến các yêu cầu tìm kiếm. Nói cách khác, nhúng video YouTube vào cuối bài đăng trên blog là một cách hiệu quả để nói với Google và Bing rằng bạn sẽ đi xa hơn để cung cấp giá trị cho người dùng. Đổi lại, bạn có thể được khen thưởng với sự cải thiện về thứ hạng!

3. Liên kết và chia sẻ trên mạng xã hội

Vơi cách làm liên kết kênh youtube để share lên mạng xã hội là một bước quan trọng để có được nhiều lượt xem trên YouTube là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá nội dung mới.

Đây là vấn đề: Đây là một mục trong danh sách của chúng tôi mà mọi người đều làm. Không phải ai cũng biết về SEO YouTube. Không phải ai cũng sẵn sàng liên kết với một đối thủ cạnh tranh. Không phải ai cũng quan tâm đến việc sản xuất nội dung có giá trị hợp pháp.

Để bạn có thể phân phối sản phầm của bạn trên youtube được tiếp cận nhiều hơn đến tất cả mọi người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá video YouTube của họ. Và đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để sáng tạo với chiến thuật của bạn. Hãy nói về ba bước bạn có thể thực hiện để đảm bảo rằng bạn nổi bật trên mạng xã hội.

4. Bổ sung thêm hình thu nhỏ cho video youtube của bạn

Một số người sẽ cố tình tìm kiếm nội dung của bạn. Những người khác sẽ vấp phải nó thông qua các kênh xã hội hoặc trang web của bạn. Một vài người thậm chí có thể tìm thấy video của bạn bằng cách bạn bè gửi lên kết.

Tuy nhiên, chắc chắn, nhiều người sẽ bắt gặp các video YouTube của bạn chỉ bằng cách duyệt qua nền tảng để tìm kiếm thứ gì đó để xem. Nếu không có những hình thu nhỏ độc đáo, thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng, bạn sẽ không nhận được nhiều lượt xem như bạn muốn. Với ý nghĩ đó, hãy nói ngắn gọn về những gì cần thiết để tạo một hình thu nhỏ YouTube hiệu quả.

Trước khi bạn quay video tiếp theo, hãy thực hiện tìm kiếm YouTube cho từ khóa mục tiêu của bạn và xem những người sáng tạo khác đã sử dụng cho hình thu nhỏ của họ. Bạn muốn nổi bật trong các gói, vì vậy, thật khôn ngoan khi tìm hiểu những gì bạn đang đối mặt trước khi đạt kỷ lục. Điều đó đang được nói, quy tắc số một của hình thu nhỏ YouTube là bạn phải thể hiện trung thực nội dung video của mình . Sử dụng hình thu nhỏ của bạn để đánh lừa người dùng khi nhấp vào là một trò chơi lớn không có gì sẽ khiến bạn phải trả giá trong thời gian dài, vì thời gian theo dõi xe tăng chuyển thành thứ hạng thấp hơn.

Mẹo hạy khi thiết kế một hình ảnh thumbnail cho video youtube:

Hãy bắt đầu bằng cách giải quyết câu hỏi quan trọng: Hình thu nhỏ này có đại diện trung thực cho nội dung của video không? Tôi cho rằng bạn phải xem video để biết cho chính mình, nhưng bây giờ bạn sẽ phải tin tưởng tôi. Vâng , hình thu nhỏ này là hoàn toàn phù hợp. Video đề cập đến một quan niệm sai lầm phổ biến về sức mạnh của Vitamin C để chữa cảm lạnh thông thường. Bằng cách tập trung vào hình thu nhỏ xung quanh năm vật dụng hàng ngày mà mọi người thường sử dụng để chống lại những tiếng đánh hơi, Vox cho chúng ta một bản xem trước chính xác về những gì sẽ được thảo luận.

Những gì hình thu nhỏ này không làm là sử dụng hình ảnh hoặc ngôn ngữ gây tranh cãi để gợi ra phản ứng cảm xúc cực độ từ người dùng YouTube. Không có hàm ý rằng Airborne là một sản phẩm hoàn toàn lừa đảo. Không có hình ảnh khó chịu của một người cực kỳ ốm yếu. Đó là một hình thu nhỏ đơn giản, đầy màu sắc thu hút sự chú ý của bạn và đặt kỳ vọng phù hợp cho video tương ứng.

Từ thông thái: Thông số kỹ thuật cho hình thu nhỏ của YouTube là 1280 x 720 pixel (tỷ lệ 16: 9). Bạn sẽ cần một tệp .jpg, .png, .bmp hoặc .gif.

5. Sử dụng thẻ và màn hình kết thúc

Thời gian xem là một chỉ số tuyệt vời của sự tham gia của người xem. Nói chung, càng có nhiều người vào video YouTube của bạn, họ càng thích thú với bất cứ điều gì bạn đang nói. Và nếu ai đó rất quan tâm đến nội dung của bạn, thì có nghĩa là họ sẽ mở để xem nhiều video hơn của bạn. Đó là lý do tại sao chiến thuật thứ năm của chúng tôi để có được nhiều lượt xem trên YouTube là tận dụng thẻ và màn hình kết thúc. Chúng ta hãy xem nhanh từng tính năng.

Thẻ cho video

Thẻ YouTube là một thông báo biểu ngữ xuất hiện ở góc trên bên phải của video của bạn và thông báo cho người xem của bạn về một phần nội dung liên quan. Đây là một cách dễ dàng, hiệu quả để tận dụng sự tham gia của người dùng cao và quảng bá một video khác mà không làm giảm chất lượng trải nghiệm của người xem.

Hãy nghĩ về mỗi thẻ tương đương với YouTube của một liên kết nội bộ trong một trong các bài đăng trên blog của bạn. Mặc dù, vâng, bạn đang tự quảng cáo, bạn cũng hướng người xem đến một phần nội dung mà họ có thể hưởng lợi. Một lần nữa, chúng ta có một kịch bản thắng-thắng.

Màn hình kết thúc

Một màn hình kết thúc, giống như một thẻ, có nghĩa là hướng người xem hấp dẫn nhất của bạn đến một phần nội dung liên quan. Như tên cho thấy, một màn hình kết thúc xuất hiện khi video của bạn đang cuộn xuống.

Ngoài việc quảng cáo một hoặc hai video, tôi khuyên bạn nên sử dụng màn hình kết thúc để khuyến khích người xem đăng ký. Bạn càng tích lũy được nhiều người đăng ký, YouTube sẽ càng có nhiều người thông báo khi bạn tải lên một video mới.