6 bước để nhận được nhiều lượt thích và theo dõi của TikTok

Giống như tất cả các ứng dụng xã hội, hầu hết mọi người trên TikTok đều nhắm đến việc tăng số lượng người theo dõi quan tâm đến trang cá nhân Tiktok mà họ đang sở hữu.

Có nhiều cách bạn có thể tăng lượt theo dõi của mình – một cách hợp pháp mà không cần phải dùng đến việc mua những người theo dõi giả mạo. Dưới đây là hướng dẫn 6 bước của chúng tôi để nhận được nhiều lượt thích và theo dõi của TikTok.

 

cach tang luot likes tang theo doi tiktok

Hướng dẫn 6 bước để có được nhiều lượt thích và theo dõi của TikTok:

Bước 1: Tạo hồ sơ hoàn hảo

Hồ sơ của bạn rất cần thiết cho sự thành công của TikTok. Nó thường sẽ là nơi bạn tạo ấn tượng đầu tiên với những người bạn TikTokers của bạn. Nếu mọi người không ấn tượng khi nhìn vào hồ sơ của bạn, họ sẽ không thích theo dõi bạn.

Tốt nhất, bạn nên tải lên một hình ảnh hồ sơ tuyệt vời về bản thân (hoặc thương hiệu của bạn nếu bạn đang cố gắng xây dựng một trang kinh doanh) cũng như một bức ảnh bìa và thêm một số văn bản hấp dẫn nói cho mọi người biết về bạn. Bạn muốn hồ sơ tổng thể hấp dẫn với những người bạn muốn làm người theo dõi. Hãy xem hồ sơ của bất cứ ai bạn đã ngưỡng mộ trên TikTok. Nếu bạn thích phong cách sinh học của họ, thì bạn có thể tạo ra một cái gì đó tương tự cho chính mình.

Bước 2: Tạo các video thu hút người xem

TikTokers thành công không cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn cần tạo các video thu hút khán giả cốt lõi của bạn. Do đó, trước tiên bạn cần xác định bạn muốn đối tượng cốt lõi đó là ai.

Nếu bạn có một tài khoản hiện tại, đáng để xem danh sách người theo dõi hiện tại của bạn để xác định ai là người hâm mộ siêu cấp của bạn, nếu bạn có. Những loại video nào họ xuất hiện để thưởng thức tốt nhất?

Nếu bạn đã tạo hồ sơ TikTok của mình để đại diện cho một doanh nghiệp, thì bạn sẽ muốn tạo các video thu hút khách hàng mục tiêu của mình. Nếu bạn chỉ đơn giản là một cá nhân, bạn có thể muốn có những người theo dõi có cùng sở thích với mình. Những người theo dõi của bạn cũng có thể giống với những kiểu người mà bạn chọn theo dõi.

Bước 3: Thiết lập phong cách của bạn

Mặc dù TikTok có sức hấp dẫn chung đối với giới trẻ và có nhiều thành viên nữ hơn nam giới, mọi người đều khác nhau. Bạn chắc chắn không thể khái quát đối tượng TikTok và cho rằng mọi người đều chung chung và giống nhau.

Do đó, bạn sẽ muốn phát triển một phong cách chữ ký cho bài viết của mình. Để bắt đầu, bạn cần chọn một hoặc hai danh mục và đảm bảo hầu hết các video bạn thực hiện phù hợp với các danh mục đó.

Chắc chắn, TikTok (và Musical.ly) bắt đầu như các nền tảng đồng bộ môi. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải hạn chế hát nhép hay thậm chí là bất cứ điều gì về âm nhạc.

Phong cách của bạn có thể sẽ phản ánh hai điều quan trọng. Đầu tiên, nó sẽ liên quan đến một lĩnh vực mà bạn quan tâm, bạn biết điều gì đó, và có lẽ cả những lĩnh vực mà bạn thể hiện một tài năng độc đáo. Thứ hai, nó sẽ kết nối với loại người bạn đã chọn để nhắm mục tiêu như một đối tượng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các tài khoản thương hiệu, nơi bạn sẽ muốn tập trung vào việc tạo video cho các loại người mà bạn mong muốn trở thành người quản lý tương lai.

Bước 4: Tạo kiểu chữ ký của bạn

Bằng cách tạo kiểu chữ ký của bạn, bạn đang tạo cá tính TikTok của mình một cách hiệu quả. Người hâm mộ của bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra bạn thật (TikTok) từ video của bạn. Điều quan trọng là bạn tiếp tục đi qua cùng một cách. Bạn cần luôn luôn là một phiên bản đích thực của chính mình.

Người hâm mộ của bạn chọn thích bạn vì họ thích những gì họ thấy. Họ không muốn bạn làm bất cứ điều gì để làm đảo lộn hình ảnh đó. Chắc chắn, bạn có thể quảng bá các sản phẩm mà bạn thực sự thích và tin tưởng. Nhưng đừng thử và diều hâu những sản phẩm không liên quan, hoặc những sản phẩm mâu thuẫn với những gì bạn đã nói trong các video trước đó. Điều này có thể đặc biệt khó khăn nếu bạn đảm nhận công việc tiếp thị có ảnh hưởng cho các công ty cạnh tranh.

Bước 5: Sử dụng các tài khoản xã hội khác của bạn để quảng bá video TikTok của bạn

Nếu bạn muốn trở thành một người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có khả năng nổi trội chỉ trên một hoặc hai mạng xã hội hàng đầu, bao gồm cả TikTok. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải bỏ qua các mạng xã hội khác. Hầu hết những người có ảnh hưởng thành công đều có ít nhất một số sự hiện diện trên tất cả các kênh chính.

Bạn có thể sử dụng các tài khoản khác của mình để quảng bá chéo tài liệu TikTok của mình. Bạn có thể tận dụng những người theo dõi mình trên một nền tảng để giúp bạn thành công trên nền tảng khác. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn tạo các hashtag tùy chỉnh vì nó mang đến cho bạn đối tượng tổng thể rộng hơn cho những người tìm kiếm và sử dụng hashtag đó.

Khá nhiều TikTokers cũng chạy các kênh YouTube nơi họ ghép các video nổi bật từ TikTok. Điều này cũng cho phép bạn tận dụng các đối tượng khác nhau. Chẳng hạn, video TikTok thường dao động từ 15 giây đến một phút. YouTube, tuy nhiên, thường xuyên lưu trữ các video dài hơn nhiều. Bạn có thể gói nhiều video TikTok liên quan lại với nhau thành một gói nổi bật trên YouTube.

Bước 6: Hợp tác với những người khác trong Niche của bạn

Đừng coi mình là một hòn đảo trên TikTok. Rốt cuộc, nó là một mạng xã hội , vì vậy bạn phải giao tiếp với người khác. Trả lời mọi bình luận mà mọi người để lại trên video của bạn. Xem video của những người khác (tốt nhất là trong vị trí thích hợp của bạn) và để lại những bình luận thú vị, chu đáo ở đó, có thể châm ngòi cho một cuộc trò chuyện đang diễn ra. Tránh các bình luận kiểu spam như “Video hay.”

Tìm kiếm các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn và thử và cộng tác với họ. Bạn thường sẽ thấy dễ dàng nhất để làm điều này với các đài truyền hình khác có kích thước tương tự với chính mình, hoặc có lẽ lớn hơn một chút. Bạn có nhiều khả năng nhận được sự đồng ý từ họ để hợp tác hơn là nếu bạn cố gắng và làm việc với những tên tuổi lớn của TikTok, người có thể nhận được nhiều lời đề nghị mỗi ngày.