Cách tăng lượt theo dõi trên TikTok nhanh chóng 2020

Hôm nay sẽ chia sẻ một số mẹo sẽ giúp tăng lượng người theo dõi TikTok trong năm 2020. hầu hết mọi người thích sử dụng Ứng dụng Tiktok trong thời gian rảnh. Bởi vì trong ứng dụng này với tư cách là người dùng, bạn sẽ nhận được các video ngắn hài hước do bạn lựa chọn. Một số người dùng bắt đầu tải lên bằng cách tạo video của họ để nổi tiếng trong đó, nhưng rất ít người nhận được Like và Follower trên tik tok. Nếu bạn là người mới tạo video thì ban đầu bạn sẽ nhận được rất ít lượt Like, lượt xem. Điều này sẽ xảy ra cho đến khi bạn có Video Viral.

Ngày nay, TikTok đã trở thành một ứng dụng phổ biến, được hầu hết người dùng sử dụng điện thoại thông minh quan tâm. Mức độ phổ biến của nó cũng có thể được đánh giá theo cách này, chỉ riêng nền tảng ứng dụng của người dùng Android đã có hơn 1 tỷ người dùng tik tok trên Google Play Store. Nếu bạn cũng là người sáng tạo và muốn biết về trang web tăng lượt theo dõi trên tik tok thì hãy đọc kỹ bài viết này. Bởi vì trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo quan trọng về ứng dụng và trang web sẽ hữu ích cho bạn.

Cách tăng followers trên tiktok

Cách tăng lượt theo dõi trên TikTok

Ứng dụng Tiktok đã khiến rất nhiều người trở nên nổi tiếng, vì vậy hầu hết mọi người đều muốn nổi tiếng nhờ sự trợ giúp của nó. Tuy nhiên, điều đó không dễ dàng như vậy vì để được nhiều người biết đến, bạn thực sự cần những Người theo dõi và Like thực sự và muốn video của bạn phải có tính lan truyền. Vì vậy, để làm thế nào để tăng người theo dõi tik tok của bạn, bạn phải làm theo các mẹo dưới đây.

1. Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy chú ý đến tên người dùng Tik Tok, tiểu sử và ảnh hồ sơ của bạn vì bất cứ khi nào ai đó xem video của bạn, họ sẽ thấy tiểu sử của bạn để theo dõi. Nếu tiểu sử của bạn tuyệt vời, mọi người sẽ theo dõi bạn ngay lập tức.

2. Bạn phải tải lên Video Tik Tok hàng ngày từ tài khoản của mình. Trong trường hợp đó, nếu bất kỳ video nào của bạn lan truyền, số người theo dõi của bạn sẽ bắt đầu tăng lên. Vì vậy, bạn không phải bỏ cuộc và tiếp tục tải video lên liên tục.

3. Sử dụng thông tin ngắn về video và thẻ bắt đầu bằng # trong mô tả video của bạn. Thẻ băm được sử dụng để giúp nhiều người có thể truy cập video của bạn nhất có thể. Trong tình huống như vậy, bạn phải sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và thịnh hành từ video.

4. Tạo Video Duet với Logo nổi tiếng trước trên Tik tok, tức là nếu bạn là người mới tạo video thì bạn phải tạo Video Duet với video thịnh hành có Logo nổi tiếng. Vì mọi người thường thích các video thịnh hành mà họ không thích mà không thích, bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp.

5. Nhiều khi video thách thức trên ứng dụng Tik Tok cũng lan truyền. Nếu bạn thấy một thử thách trên Tik Tok, hãy tạo video của bạn trên đó, hầu hết người dùng đều thích video thử thách. Trong tình huống như vậy, nếu bạn cũng tạo các video liên quan, thì cơ hội lan truyền của bạn sẽ tăng lên.

6. Tạo một số video mà mọi người có thể sử dụng làm trạng thái vì chúng ta đều biết rằng mọi người sử dụng rất nhiều trạng thái trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, WhatsApp. Nếu video của bạn có giá trị trạng thái thì mọi người sẽ thích video của bạn để người theo dõi của bạn bắt đầu tăng lên.

7. Nhân tiện, có thể thấy rằng tất cả những người đã trở nên nổi tiếng với Tik Tok đều có một điểm chung là họ đang thử một điều gì đó khác biệt, nếu bạn muốn nổi tiếng thì bạn phải tạo một số video độc đáo có thể lan truyền dễ dàng. Mọi người rất thích video này, nó khiến bạn có nhiều khả năng theo dõi hơn.