Hướng dẫn nhanh điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube nhanh nhất 2020

Hướng dẫn nhanh điều kiện để một kênh youtube có thể bật nhanh tính năng kiếm tiền từ youtube là phải có được 1000 sub youtube4000 giờ xem trên youtube trong vòng 12 tháng đầu, đó là điều kiện mà youtube đã đưa ra và đổi mới lại trong những năm gần đây. Và đâu là cách làm cho bạn?

Nếu bạn là người thích kiếm thu nhập từ online bằng cách tạo video chia sẻ lên youtube để có thể bật kiếm tiền trên YouTube thì hãy xem qua một số điều kiện cơ bản về việc bật kiếm tiền trên youtube trong năm 2020 là như thế nào nhé!

Điều kiện bật kiếm tiền từ youtube đối với một kênh youtube

Dự định cho những ai đang muốn lập kênh Youtube trong năm 2019 và 2020 này, bạn có thể tự hỏi mình rằng? Bằng cách nào mà tôi có thể bắt đầu có thể bật kiếm tiền với youtube và đạt đủ điều kiện về số giờ xem và lượng sub vào năm 2019 và 2020 này một cách nhanh chóng không?

Huong dan bat kiem tien youtube 2020 2019

Theo chính sách YouTube, để có đầy đủ điều kiện đăng ký Chương trình đối tác với Youtube hay còn gọi tắt là (YPP), bạn phải đáp ứng những yêu cầu sau:

– Thứ nhất là YPP có sẵn ở nước bạn.

– Thứ hai bạn phải có từ đến hơn 4.000 giờ xem trong vòng 12 tháng kể từ khi lập kênh. 12 tháng ở đây là không phải là theo thời hạn từng năm 365 ngày, mà ở đây 12 tháng youtube sẽ tính cho bạn kể từ khi tạo ra kênh và up load các sản phẩm video lên Youtube (VD: bạn tạo vào đầu tháng 12/2019 thời hạn 12 tháng của bạn sẽ kết thúc vào 12/2020)

– Thứ ba là bạn phải thu hút thật nhiều người đăng ký kênh (sub) với từ 1.000 người đăng ký trở lên.

– Thứ tư nội dung kênh Youtube cảu bạn phải tuân thủ và đáp ứng đúng các chính sách của Chương trình đối tác YouTube

Cuối cùng bạn cần phải liên kết với tài khoản AdSense được phê duyệt kiếm tiền từ Youtube.

Như vậy để đạt mục tiêu như trên bạn phải hết sức cố gắng và đẩy nhanh tiến độ nếu bạn rất đam mê để trở thành một Youtuber.

Cách hỗ trợ nhanh cho bạn có thể bật kiếm tiền youtube:

Tại dịch vụ CPM-VIEW chúng tôi chính là là một giải pháp hữu ích hàng đầu và nhanh chóng cho bạn và doanh nghiệp đang xây dựng và phát triển kênh Youtube:

Chúng tôi đưa ra cho bạn gói giải pháp hỗ trợ cho bạn có thể đạt được 4000h xem video youtube và 1000 sub Youtube trong thời hạn nhanh chóng và đảm bảo tuân thủ quy định từ Youtube.

Ngoài ra CPM-VIEW là đơn vị hàng đâu cung cấp các giải pháp tăng view, sub, like, comment, với một chất lượng tốt nhât và hoàn toàn là những tương tác thực trên toàn cầu cho kênh Youtube.

Một số gói cơ bản tại vn.cm-view.net:

1.1000 View youtube giá chỉ từ 30VND/view

2.1000 Sub youtube giá chỉ từ 600VND/sub

3.1000 like youtube giá chỉ từ 430VND/like

4.100 comment giá chỉ từ 1440VND/cmt

CHÚC CÁC BẠN TRỞ THÀNH MỘT YOUTUBER THÀNH CÔNG!

—————————————————————————————-

– Các thắt mắc cần tư vấn với CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại: