Tổng hợp 12 cách tăng sub youtube hiệu quả cho bạn năm 2020

Nếu bạn hiện có một kênh YouTube, bạn phải tự hỏi làm thế nào bạn có thể có được nhiều người đăng ký kênh YouTube của mình. Và có cách nào có thể giúp bạn tăng sub youtube một cách hiệu quả được. Như vậy bạn đang phân vân:

  • Bạn có nên mua sub YouTube từ dịch vụ bên ngoài?
  • Có cách nào miễn phí để có được nhiều người sub kênh YouTube không?

Với chiến lược thông minh và kiên trì, bạn có thể trở thành ngôi sao lớn tiếp theo của YouTube với hàng tấn người đăng ký.

Tôi đã chia sẻ các chiến lược sẽ giúp bạn có được nhiều người đăng ký YouTube hơn trong thời gian ngắn.

Làm thế nào để tôi biết điều đó? – Bởi vì tôi đã áp dụng nó và đây là số lượng người đăng ký kênh YouTube của tôi.

tang-view-youtube-2020-hieu-qua-mien-phi-cpm-view

12 cách tăng sub youtube hiệu quả cho bạn năm 2020‌

1. Thêm Watermark vào video của bạn.

Đây là một hack nhỏ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng cho kênh YouTube của mình ngay lập tức. Youtube cho phép bạn thêm một hình mờ có thể được hiển thị trên tất cả các video của bạn và mọi lúc. Điều này thêm một cách khác để người xem của bạn đăng ký kênh của bạn. Đây là hình mờ này trông như thế nào:

Để thực hiện việc này, hãy truy cập trang thương hiệu YouTube tại đây và thêm hình mờ mới.

Hãy chú ý, các tùy chọn khác nhau để hiển thị hình mờ. Bạn cũng có thể xóa bất kỳ hình mờ hiện có và sử dụng một hình mới. Ban đầu, tôi đã sử dụng logo của mình làm hình mờ nhưng sau đó, tôi chuyển sang biểu tượng Đăng ký Đăng ký giúp tôi tăng số lượng người đăng ký.

Bạn có thể tải xuống hình ảnh dưới đây (.gif) và sử dụng nó làm hình mờ.

2. Bổ sung đầy đủ thông tin tài khoản YouTube tạo sự chuyên nghiệp

Đây là một cách hack hay khác mà bạn có thể sử dụng để thêm lời nhắc đăng ký trong tất cả các video của mình. Giống như xây dựng thương hiệu, YouTube cho phép bạn thêm cài đặt mặc định cho tất cả các video tải lên trong tương lai của mình. Bạn có thể sử dụng tính năng này để yêu cầu người dùng đăng ký video của bạn trong tất cả các video của bạn. (Xem ảnh chụp màn hình bên dưới)

Để định cấu hình điều này, chỉ cần truy cập trang mặc định của YouTube và thêm mô tả mà bạn muốn hiển thị trong tất cả các video của mình.

Đây là mô tả mặc định tôi sử dụng trong tất cả các video của mình.

Tôi luôn có thể chỉnh sửa hoặc xóa bất cứ điều gì tại thời điểm tải lên video. Đây là một trình tiết kiệm thời gian như vậy và đảm bảo rằng tôi nhắc nhở người xem đăng ký kênh của mình.

3. Nối URL kênh của bạn với chuỗi đăng ký

Đây là một cách thông minh khác để tăng số lượng đăng ký YouTube theo cấp số nhân từ những người nhấp vào liên kết kênh của bạn. Trong thủ thuật này, bạn sẽ nối thêm liên kết kênh của mình với tên? Sub_conf Confirmation = 1 tên

Trước: https://www.youtube.com/user/denharsh

Sau: https://www.youtube.com/user/denharsh?sub_conf Confirmation = 1 (Nhấp vào liên kết để xem nó hoạt động)

Điều này thực hiện là gì, khi người dùng nhấp vào liên kết của bạn bằng chuỗi ma thuật SML (? Sub_conf Confirmation = 1), họ sẽ thấy cửa sổ bật lên để nhanh chóng đăng ký kênh YouTube của bạn. (Xem ảnh chụp màn hình bên dưới)

Điều này loại bỏ ma sát và cho phép người dùng nhanh chóng đăng ký kênh của bạn.

Bạn có thể sử dụng chuỗi đăng ký YouTube với mẹo số 2 (ở trên) hoặc cả khi bạn thêm liên kết kênh YouTube trên blog, phương tiện truyền thông xã hội hoặc bất kỳ địa điểm nào khác.

4. Hình ảnh thu nhỏ của YouTube:

Đây là điều mà nhiều người tạo YouTube đồng ý.

Tạo hình thu nhỏ video tùy chỉnh  cho mỗi video thay vì để một video được tạo ngẫu nhiên. Điều này chỉ có ý nghĩa.

Sử dụng chú thích và hình ảnh có liên quan làm hình thu nhỏ tùy chỉnh cho video YouTube của bạn sẽ tăng TLB của video (tỷ lệ nhấp qua). Một hình thu nhỏ video tùy chỉnh với một chú thích nhỏ sẽ cho người dùng biết video của bạn là gì.

YouTube hiện cung cấp một lựa chọn các hình thu nhỏ từ ba khoảng thời gian – ở mốc 1/4, ở mức 1/2 và ở mức 3/4. Chọn một trong đó minh họa tốt nhất những gì video của bạn là về.

Hình thu nhỏ của YouTube giúp bạn thu hút người dùng mới vào kênh của mình và nếu bạn không thiết kế hình thu nhỏ hấp dẫn, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều.

Kích thước nhàn rỗi cho Hình thu nhỏ của YouTube là: 1280 x 720 pixel

Bạn có thể sử dụng một công cụ như:

Thumbmaker (DIY)

để tạo hình thu nhỏ YouTube tuyệt đẹp. Họ cung cấp mẫu được tạo sẵn và bạn có thể tạo hình thu nhỏ bắt mắt trong vài phút:

Nếu bạn thiếu thời gian, bạn có thể sử dụng Fiverr để thuê ai đó tạo hình thu nhỏ cho bạn.

5. Tạo một kế hoạch (và kịch bản) cho video của bạn.

Bước đầu tiên để bắt đầu hành trình YouTube của bạn là lên kế hoạch cho tất cả những gì về kênh của bạn.

Sau đó, bạn cần lập kế hoạch cấu trúc của các video.

Quyết định những gì bạn thích tạo ra và tập trung vào phát triển các kỹ năng liên quan. Không bắt chước các kênh YouTube theo xu hướng.  Làm những gì bạn yêu thích quan trọng hơn để thành công trên YouTube (và trong cuộc sống).

Video có xu hướng hoạt động tốt hơn nếu bạn viết tập lệnh vì tập lệnh giúp bạn tổ chức video hiệu quả và giúp bạn theo dõi. Bằng cách bám sát vào một kịch bản, bạn sẽ có thể theo dõi mà không phải chuyển sang một chủ đề không liên quan. Kịch bản này cũng sẽ đảm bảo một luồng sự kiện hoàn hảo dẫn đến một video tập trung tốt.

Bao gồm càng nhiều chi tiết càng tốt vào tập lệnh video của bạn:

·        Những từ chính xác bạn sẽ nói.

·        Các hành động bạn sẽ thực hiện trong video.

·        Những điểm chính bạn cần nhấn mạnh.

·        Bất kỳ lời kêu gọi hành động cần thiết nào (nhấp vào liên kết này, đăng ký kênh của tôi, v.v.)

Ngoài ra, xác định đối tượng mục tiêu của bạn và viết kịch bản của bạn dựa trên sự hiểu biết của họ.

Họ có hiểu biết về kỹ thuật không?

Họ có phải là người nói tiếng Anh không bản ngữ?

Họ thông minh hay ngu ngốc?

Trình độ chuyên môn của họ liên quan đến bạn là gì? Họ muốn một cái gì đó hài hước hoặc nhiều thông tin?

Xác định đối tượng của bạn là ai và sử dụng ngôn ngữ phù hợp.

6. Sản xuất nội dung hấp dẫn cao (rõ ràng).

Không cần phải nói, nhưng bạn cần tạo nội dung hấp dẫn, nhiều thông tin và giải trí. Hãy chắc chắn rằng nó giữ nguyên như vậy trong toàn bộ thời lượng của video. Mất cái móc ở giữa sẽ khiến bạn mất rất nhiều người xem.

Nội dung hoạt động tốt nhất là nội dung mang tính giải trí hoặc thông tin. Nội dung thực sự hoạt động tốt nhất là nội dung mang tính giải trí VÀ nhiều thông tin.  Điều này là khá chuẩn với bất kỳ loại tiếp thị nội dung nào, nhưng đặc biệt, các video cung cấp thông tin và giải trí thường là thành công nhất.

Cụ thể, bạn nên tải lên kết hợp các video bùng nổ và thường xanh. Các video bùng nổ sẽ trở thành cơn thịnh nộ trong một thời gian giới hạn, giúp bạn có được lượt truy cập tức thì, nhưng sẽ biến mất khi thời gian trôi qua.

Các video thường xanh là những video sẽ giúp bạn có được lượt xem lưu trữ và sẽ vẫn có liên quan bất kể thời gian. Tốt nhất, nếu có thể, bạn nên cố gắng tạo nội dung thân thiện và thu hút.

7. Tăng tần suất tải video lên của bạn đều đặn

Bây giờ, điều này nói dễ hơn làm, nhưng bạn không thể bỏ qua tính hợp lệ của nó. Lý do chính khiến ai đó đăng ký kênh là vì họ yêu thích công việc của nhà xuất bản và muốn xem nhiều video hơn của họ.

Người đăng ký YouTube thường không thích các kênh không tạo ra nội dung thông thường. Đặc biệt trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, người tiêu dùng muốn liên tục giải trí nhiều hơn. Bạn cần có thể theo kịp nhu cầu của người đăng ký.

Tính nhất quán là chìa khóa để phát triển mối quan hệ lâu dài với những người đăng ký của bạn.

Phát hành video của bạn một cách kịp thời, định kỳ và có cấu trúc. Cố gắng xuất bản một video mỗi tuần  , hoặc ít nhất một hoặc hai mỗi tháng.

Bám sát lịch trình của bạn và không tải lên video khỏi lịch trình này. Điều này sẽ làm tổn thương danh tiếng của bạn. Nó giống như xem phim truyền hình yêu thích của bạn; một tập phim mới xuất hiện theo một lịch trình thường xuyên. Sự nhất quán này giúp bạn tham gia như một người xem.

8. Tối ưu hóa các tiêu đề YouTube cho video

Có thể phân biệt là khía cạnh quan trọng nhất của thành công YouTube.

Một cách tuyệt vời để làm điều này là cung cấp cho video của bạn những cái tên khác thường.  Bằng cách này, bạn sẽ nhận được rất nhiều người đến với kênh của bạn chỉ dựa trên sự tò mò.

Có các tiêu đề kỳ quặc sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc có được các quan điểm mà kênh của bạn cần được hưởng lợi từ yếu tố bằng chứng xã hội .

Nhưng để có được số lượt xem tối đa, bạn cũng sẽ cần phải đi sâu vào phần SEO của tiếp thị YouTube.

Dưới đây là một số mẹo để tối ưu hóa các tiêu đề YouTube của bạn để tiếp cận nhiều hơn:

  • Sử dụng từ khóa trong tiêu đề. Điều này có tác động lớn hơn đến SEO trong quá khứ, nhưng nó vẫn có ảnh hưởng khá lớn đến video. Trình thu thập dữ liệu của Google không xem video theo cách họ đọc các bài đăng trên blog, vì vậy việc đặt từ khóa vào tiêu đề sẽ cho các bot của Google biết video của bạn là gì.
  • Sử dụng Google Adwords để xác định những gì mọi người đang tìm kiếm trên web. Cố gắng giải quyết các video với sự pha trộn hoàn hảo của các tìm kiếm âm lượng lớn và cạnh tranh thấp.
  • Đừng làm tiêu đề quá dài. Google cắt ngắn độ dài của video xuống còn 66 ký tự và thêm ‘YouTube |’ trước video (lấy thêm 10 ký tự). Tiêu đề video lý tưởng của bạn không quá 50 ký tự.
  • Làm cho tiêu đề mô tả.  Cung cấp cho khán giả một cái nhìn lén lút về những gì video sẽ về.
  • Làm cho tiêu đề hấp dẫn. Giống như tôi đã nói ở trên, có một tiêu đề kỳ quặc sẽ khiến nhiều người nhấp chuột hơn. Bạn càng có nhiều nhấp chuột, thứ hạng sẽ càng cao.
  • Đừng sử dụng từ video video video trong tiêu đề. Điều này sẽ chỉ chiếm dung lượng và sẽ không giúp bạn xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm của YouTube (mặc dù nó có thể có ảnh hưởng đến các công cụ tìm kiếm thông thường).

Tóm lại, tìm hiểu làm thế nào để viết tiêu đề hấp dẫn, có liên quan và tối ưu hóa.

9. Tận dụng tối đa các tùy chỉnh kênh.
Nếu bạn định khiến khách truy cập tin tưởng thương hiệu của mình trên YouTube, bạn phải tận dụng tối đa các tùy chọn tùy chỉnh mà YouTube cung cấp.

Làm cho mình xuất hiện chuyên nghiệp, và người xem sẽ chắc chắn tôn trọng và tin tưởng bạn.

Nếu bạn đã chạy một blog với một chút sau đây, hãy sử dụng các yếu tố thương hiệu tương tự cho kênh YouTube của bạn. Điều này sẽ làm cho bạn dễ dàng nhận ra trên tất cả các nền tảng .

Có một số nghệ thuật kênh tùy chỉnh được chế tạo tốt cho YouTube sẽ giúp bạn thiết lập bản thân như một thương hiệu.

Sử dụng tiêu đề nền tùy chỉnh bao gồm một số yếu tố thiết kế từ blog của bạn.

Tận dụng tối đa URL sinh học và URL tùy chỉnh của kênh YouTube để hoàn tất các tùy chỉnh kênh của bạn. Giữ sinh học ngắn và đến điểm. Bạn luôn có thể liên kết với URL blog của bạn trong phần mô tả video để biết tiểu sử chi tiết hơn.

Đây là kích thước hoàn hảo cho bìa kênh YouTube: 2560 x 1440 pixel

10. Tạo một đoạn giới thiệu kênh hấp dẫn.

YouTube cung cấp một tính năng tuyệt vời được gọi là đoạn giới thiệu kênh cho phép bạn tự động phát video khi mở kênh YouTube.

Đoạn giới thiệu kênh của bạn là thứ bạn phải làm việc cẩn thận và không ngừng cải thiện để thu hút khách truy cập.

Đây là thời điểm mà bạn cần thu hút sự chú ý của khán giả trong vòng vài giây. Đoạn giới thiệu kênh hoàn hảo nằm trong khoảng từ 30 giây đến 60 giây.

Tại đây, bạn sẽ cần cung cấp lý do cho những người đăng ký tiềm năng của mình về lý do tại sao họ phải ở lại trên kênh của bạn và bạn phải cung cấp cho họ những gì.

Nếu bạn giỏi trước máy ảnh, hãy giới thiệu nhanh chóng, nhiều thông tin và hấp dẫn (với một kịch bản có cấu trúc tốt).

Trong Báo cáo kênh của YouTube, hãy kiểm tra tỷ lệ duy trì người xem để xem bạn có đang giết chết những người đăng ký tiềm năng bằng đoạn giới thiệu kênh dài hay nhàm chán hay không.

Tinh chỉnh nó cho đến khi nó hoàn hảo.

11. Sử dụng các công cụ phù hợp.

Có rất nhiều công cụ tuyệt vời ngoài kia. Từ các công cụ để giúp bạn tạo video thành các công cụ giúp bạn quảng bá video của mình, sử dụng các công cụ phù hợp sẽ giúp bạn tăng lượng người xem hữu cơ .

Và bạn càng có nhiều lượt xem hữu cơ, bạn càng có nhiều người đăng ký tiềm năng.

Đối với tôi, tôi đã sử dụng TubeBuddy được một thời gian và tôi đặc biệt giới thiệu nó cho bất kỳ ai nghiêm túc về tiếp thị trên YouTube. > Kiểm tra đánh giá TubeBuddy của tôi .

TubeBuddy sẽ giúp bạn tìm được nhiều người xem hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và tự động hóa toàn bộ quy trình YouTube của bạn. Chắc chắn kiểm tra xem nó ra.

12. Hãy để mọi người tìm thấy Kênh YouTube của bạn.

YouTube cung cấp tùy chọn liên kết đến trang web chính thức của bạn và nếu bạn đã có, hãy đảm bảo bạn làm điều đó.

Điều này có ý nghĩa, và không có lý do gì để bạn không làm điều đó.

Những nỗ lực bạn bỏ ra để có được khách truy cập cho kênh YouTube của bạn có thể được tận dụng khi bạn hướng khách truy cập tò mò nhất đến trang web của mình. Hơn nữa, kênh của bạn cũng sẽ được xác minh là đại diện xác thực cho thương hiệu của bạn trên YouTube.

Trong cài đặt kênh của trang YouTube của bạn, hãy thêm URL trang web / blog của bạn vào kênh của bạn.

Bạn cũng có thể xem xét thêm URL trang web / blog của mình vào phần mô tả kênh.

Tương tự, thêm nút ‘Đăng ký’ ở đâu đó trên blog của bạn để thu hút nhiều người đăng ký hơn vào kênh YouTube của bạn.