10 mẹo tăng lượt thích video trên YouTube của bạn

10 mẹo tăng lượt thích video trên YouTube của bạn

1. Tập trung vào chất lượng

Không ai muốn xem những video khập khiễng. Đảm bảo rằng bạn đang tạo một video mà bạn và bạn bè của bạn muốn xem trước khi dành công sức và tiền bạc để quảng bá video đó. Video càng tốt thì càng dễ được xem.

2. Tối ưu hóa video của bạn

Có một tiêu đề, mô tả và các thẻ tốt bằng cách sử dụng từ khóa sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn. Ngoài ra, đừng quên tạo một hình thu nhỏ hấp dẫn mà mọi người muốn nhấp vào!

3. Chia sẻ video của bạn

Ngay sau khi bạn tải video lên và tối ưu hóa video, hãy chia sẻ video đó với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Bạn có thể thực hiện việc này thông qua Facebook (cá nhân hoặc doanh nghiệp), Twitter, Email (danh bạ của bạn hoặc danh sách email có liên quan, trang web của bạn (nếu bạn có), Reddit (Khi nào thì có thịt kỳ lân biển?) Hoặc bất kỳ nền tảng trực tuyến nào khác mà bạn thường sử dụng để kết nối với mọi người.

4. Diễn đàn và Reddit

Chia sẻ video của bạn ra bên ngoài vòng kết nối xã hội của bạn khi có liên quan. Một cách tuyệt vời khác để nhận được nhiều lượt thích hơn là chia sẻ nó trên các diễn đàn, bảng tin hoặc tất nhiên, Reddit. Có hàng triệu diễn đàn trên mạng với hàng tỷ thành viên (chúng tôi không đùa đâu). Tham gia một số liên quan đến video của bạn và chia sẻ nó.

5. Viết blog và nội dung

Viết blog và tiếp thị nội dung là những cách tuyệt vời để đạt được sự tiếp xúc và lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

6. Tiếp thị đám đông

Thu hút những người có ảnh hưởng hàng đầu chia sẻ video của bạn với những người theo dõi và người hâm mộ của họ để được hiển thị nhiều hơn.

7. Mua lượt thích trên YouTube

Tiền nói chuyện và một trong những ngôn ngữ của nó là mua lượt Thích. Mặc dù nhiều người coi phương pháp này là mờ ám, nhưng không thể phủ nhận đây là một trong những cách phổ biến nhất để có được nhiều lượt thích trên YouTube trên YouTube và lan truyền. Những người nổi tiếng và các công ty lớn đã được biết đến để làm điều đó, vậy tại sao bạn lại không thể?

Đây là trang web cho lượt thích Video trên YouTube, bạn có thể kiểm tra trang web này: https://cpm-view.net/

8. Hợp tác với những người dùng YouTube khác

Chia sẻ tình yêu! Nếu bạn bao quát mặt bằng tương tự, người xem của họ có thể dễ dàng là của bạn và ngược lại.

9. Quảng cáo trên YouTube

Sử dụng Quảng cáo của YouTube để quảng cáo video của bạn và đạt được lượt xem được nhắm mục tiêu. Một lựa chọn đắt tiền nhưng chắc chắn.

10. Đừng Bỏ Cuộc!

Nếu lúc đầu bạn không thành công, hãy thử và thử lại. Đừng giống như hàng triệu người khác bỏ cuộc sau lần thất bại đầu tiên.

View Youtube shorts là gì?

Tháng Hai 13th, 2023

Các video dạng ngắn đã chiếm lĩnh phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây và chúng luôn luôn thịnh hành. Theo báo cáo xu hướng và chiến lược tiếp thị mới nhất của CPM-VIEW.net, mức độ ...

Đọc thêm

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Tháng Hai 5th, 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sác...

Đọc thêm