15 Mẹo giúp trang website mới phát triển

Nhanh Summary

  1. Bắt đầu với một ràng buộc điều hướng.
  2. Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
  3. Áp dụng các phương pháp hay nhất về SEO.
  4. Cung cấp tất cả các liên quan thông tin.
  5. Bỏ qua những lời quảng cáo thổi phồng.
  6. Set your master page to a summon the pointer.
  7. Tạo các trang duy nhất cho các chủ đề có thể.
  8. Please see the image help about your story.
  9. Bao gồm các nội dung được xây dựng trong lòng tin.
  10. Keep for your web page was update.
  11. Use a simple local.
  12. Giúp khách hàng dễ dàng liên kết với bạn.
  13. Keep đơn giản biểu mẫu.
  14. Bao gồm lời kêu gọi hành động trên gần như mọi trang.
  15. Làm cho nó trở nên hoàn thành hoặc gần với nó nhất có thể.

xay-dung-trang-web-1

Dưới đây là 15 mẹo đã thử và đã được chứng minh để giúp trang web của bạn thành công:

1. Bắt đầu với một điều hướng rõ ràng.
Tổ chức các trang của bạn thành các danh mục được đặt tên hợp lý và sử dụng các thuật ngữ tiêu chuẩn trên menu của bạn. Du khách không muốn đoán xem sẽ đi đâu. Họ không muốn phân tích ý bạn. Và họ không có đủ kiên nhẫn để bắt tay vào cuộc săn lùng sự thật.

2. Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
Bất chấp những gì giáo viên tiếng Anh trung học của bạn có thể nghĩ, không ai muốn đọc văn bản nghe giống như một tờ giấy có thuật ngữ. Ngáp. Viết bản sao như thể bạn đang nói trực tiếp với khách truy cập. Giả vờ như bạn đang có một cuộc trò chuyện riêng tư. 

Sử dụng ngôi thứ hai như “bạn” và “chúng tôi”. Một giọng điệu thân thiện, thân mật sẽ tốt hơn là giọng nói cứng nhắc của công ty. Các cơn co thắt như “bạn sẽ” và “chúng tôi” đều ổn. Thuật ngữ ngành mà khách truy cập của bạn có thể không hiểu được. 

3. Áp dụng các phương pháp hay nhất về SEO.
Trang web tốt nhất trên thế giới là một sự lãng phí nếu không ai có thể tìm thấy nó. Nếu Google xếp hạng trang web của bạn cao thông qua việc bạn sử dụng bản sao được tối ưu hóa, bạn sẽ ngay lập tức có cơ hội tiếp xúc tuyệt vời với những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. MIỄN PHÍ. Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm  được thực hiện đúng cách (chỉ dành cho kỹ thuật mũ trắng) mang lại lợi tức đầu tư rất lớn.

4. Cung cấp tất cả các thông tin liên quan.
Khi mọi người tìm kiếm trên web, họ đang tìm kiếm câu trả lời. Nếu trang web của bạn không cung cấp dữ kiện, khách truy cập sẽ chuyển sang trang tiếp theo trong kết quả tìm kiếm

Đừng ngại chia sẻ quá nhiều, và điều đó bao gồm cả giá cả. Công trình minh bạch. Các nghiên cứu cho thấy các trang web giàu thông tin là hiệu quả nhất trong việc chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng nghiêm túc. Và các công cụ tìm kiếm ưu tiên các trang web cung cấp thông tin toàn diện, xếp hạng chúng cao hơn các trang web thưa thớt thiếu chuyên đề.

5. Bỏ đi những lời quảng cáo thổi phồng.
Du khách không muốn quay. Họ mong đợi sự trung thực và minh bạch. Họ khao khát sự thật để họ có thể đưa ra quyết định có học thức. Đặt tất cả các thẻ của bạn trên bàn và để khách truy cập tự rút ra kết luận. Bất cứ khi nào có thể, hãy bao gồm số liệu thống kê và chi tiết cụ thể có liên quan có thể giúp hỗ trợ các tuyên bố của bạn.

6. Đặt trang chủ của bạn thành một bản tóm tắt toàn diện.

Vì trang chủ của bạn là lối vào phổ biến nhất vào trang web của bạn, nó phải mô tả cách khách hàng sẽ được hưởng lợi từ nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu khách truy cập không thể nhanh chóng tìm ra những gì trong đó dành cho họ, họ sẽ nhấp vào nút quay lại đó. Poof, biến mất!

Trên trang chủ của bạn, bao gồm các liên kết đến hai đến bốn trang bên trong mà khách truy cập thường tìm kiếm. Họ có thể đến các trang Giới thiệu về chúng tôi hoặc Câu hỏi thường gặp của bạn hoặc liên kết đến trang dành cho sản phẩm bán chạy nhất của bạn. Những liên kết đó sẽ giúp thu hút khách truy cập và thu hút sự quan tâm của họ.

7. Tạo các trang đích duy nhất cho các chủ đề cụ thể.
Mặc dù bạn có thể muốn mọi người đi qua cửa trước, trang chủ của trang web của bạn, nhưng đó có thể không phải là chiến lược tốt nhất. Một cách tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn là tạo các trang đích nói chuyện với các đối tượng cụ thể.

Nếu ai đó đang tìm kiếm thông tin về ứng dụng quân sự của sản phẩm của bạn, họ nên truy cập trang của bạn dành riêng cho chủ đề đó. Các trang đích chuyển đổi với tỷ lệ cao hơn so với các trang chủ.

Nếu bạn quan tâm đến việc nhắm mục tiêu thị trường dọc, hãy tạo một trang đích riêng cho từng thị trường. Bạn sẽ không chỉ thu hút nhiều lưu lượng truy cập web hơn, bạn cũng sẽ thấy sự gia tăng chuyển đổi, tức là khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng và khách hàng đủ điều kiện.

8. Sử dụng hình ảnh để giúp kể câu chuyện của bạn.
Nếu bạn có những bức ảnh chuyên nghiệp về sản phẩm hoặc con người của mình, hãy sử dụng chúng. Khách truy cập muốn xem họ đang mua gì và họ mua từ ai. Theo 10 Quy tắc Đơn giản của Kể chuyện Bằng Hình ảnh , “những câu chuyện trong văn bản, những câu chuyện được kể một cách trực quan – và bán hàng”.

Nhưng ảnh chuyên nghiệp là một thứ xa xỉ không phải doanh nghiệp nào cũng có thể mua được. Trong trường hợp đó, hãy tìm đến kho ảnh. Bạn có thể sử dụng chúng để thêm sự quan tâm trực quan đến những gì nếu không sẽ là một trang nhiều bản sao. Kho ảnh trước đây thường rất tốn kém, nhưng ngày nay bạn có thể tìm thấy nhiều trang bán ảnh giá rẻ hoặc thậm chí miễn phí .

Theo Word of Mouth , một công ty thiết kế web của Úc, “Một xu hướng thiết kế web hiện đại mà bạn đang bắt đầu thấy trong bố cục là không chỉ bao gồm ảnh mà còn cả video”. 

Pixpa đưa mọi thứ đi xa hơn một chút trong bài đăng của mình, 10 xu hướng thiết kế web hàng đầu cho năm 2021. Nó ủng hộ bao gồm đa phương tiện trên một trang web. “Video, phần giới thiệu, trình chiếu, hình ảnh động và các yếu tố đa phương tiện đều giúp bạn làm được điều đó. Đó là tất cả về việc tạo ra trải nghiệm người dùng để kể câu chuyện. ” Việc sử dụng nhiều phương tiện khác nhau sẽ tạo thêm hứng thú cho trang của bạn!

9. Bao gồm nội dung xây dựng lòng tin.
Giải thích lý do tại sao công ty của bạn đủ điều kiện duy nhất để cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bao gồm một số chi tiết về lịch sử và thành tích của công ty bạn, đặc biệt là trên trang Giới thiệu về chúng tôi .

Thêm ảnh của người sáng lập nếu nó có liên quan. Điểm thưởng nếu người sáng lập được nhìn thấy trong bối cảnh làm việc của họ, tức là chủ nhà hàng trong nhà bếp của anh ấy đội mũ đầu bếp, điều phối viên đám cưới tham gia chỉ đạo thiết lập cho một đám cưới, một đại lý xe hơi đứng trên lô xe của cô ấy.

Cân nhắc dành một trang cho lời chứng thực hoặc nghiên cứu điển hình và thậm chí liên kết đến các bài đánh giá của bạn trên Google hoặc Yelp. Những xác nhận của bên thứ ba này có giá trị. Khách hàng mua từ các công ty mà họ tin tưởng.

10. Giữ cho trang web của bạn được cập nhật.
Nếu khách truy cập nhận thấy rằng nội dung của bạn không hiện tại, thì trang web của bạn sẽ mất hết uy tín. Liên tục cập nhật trang web của bạn, thêm vào nó và loại bỏ bất kỳ thông tin nào đã lỗi thời.

Phần cuối cùng của câu đó rất quan trọng, vì vậy tôi hy vọng bạn không bỏ lỡ nó. Bạn không nên chỉ thêm nội dung. Bạn cũng cần xóa bất kỳ thứ gì không còn liên quan. Nếu thông tin tốt bị chôn vùi, khách truy cập của bạn có thể không bao giờ tìm thấy nó. Hãy nhớ rằng, chúng tôi đang cố gắng làm sạch và đơn giản.

11. Sử dụng một bố cục đơn giản.
Không ai thích sự lộn xộn, và điều đó bao gồm cả những người truy cập vào trang web của bạn. Công việc sạch sẽ, đơn giản và có tổ chức là tốt nhất. Càng trực quan càng tốt, để khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ cần.

Sạch sẽ và đơn giản cũng áp dụng cho việc lập trình trang web của bạn. Project Local Downunder khuyên, “Nếu bạn muốn thống trị các công cụ tìm kiếm, hãy thuê một chuyên gia thiết kế trang web chuyên xây dựng các trang web với mã sạch và chú ý đến tốc độ tải và tối ưu hóa trang web.”

Nếu bạn sẽ tự thiết kế, hãy cân nhắc sử dụng công cụ xây dựng trang web như Weebly, Squarespace hoặc Ucraft. “Các nhà xây dựng trang web loại bỏ nhu cầu thuê một nhà phát triển hoặc học cách viết mã,” theo một bài báo năm 2020 về phần mềm xây dựng trang web tốt nhất .

12. Giúp khách dễ dàng liên hệ với bạn.
Đặt thông tin liên hệ của bạn ở nhiều nơi và có thể là chân trang của bạn trên mọi trang để dễ tìm. Nó sẽ luôn luôn chỉ là một cú nhấp chuột. Đừng bắt khách phải nỗ lực để tiếp cận bạn. Họ có thể không bận tâm, và bạn sẽ mất chúng.

Bạn thậm chí có thể cân nhắc thêm tính năng trò chuyện trực tiếp  cho phép bạn trò chuyện với khách hàng của mình ở định dạng văn bản / kỹ thuật số.

13. Giữ cho các biểu mẫu đơn giản.
Nếu trang web của bạn bao gồm một biểu mẫu, chẳng hạn như trên trang Liên hệ hoặc Báo giá của bạn, hãy đặt một số câu hỏi ít nhất có thể. Khách truy cập ghét hoàn thành tất cả các trường đó, (không phải tất cả chúng ta sao?), Và họ có thể không đủ tin tưởng bạn để cung cấp tất cả thông tin bạn đang yêu cầu. Có, bạn muốn có được thông tin chi tiết của họ, nhưng đó là thứ họ thích, không phải bạn!

14. Bao gồm lời kêu gọi hành động trên gần như mọi trang.
Cho khách truy cập biết bạn muốn họ làm gì tiếp theo. Dẫn dắt họ đến con đường bán hàng hoặc liên hệ với bạn. Thật tuyệt khi trở thành một nguồn thông tin chất lượng, nhưng bạn cũng muốn khách truy cập biết rằng họ có thể mua hàng.

Chuyên gia chuyển đổi Neil Patel khuyên rằng lời kêu gọi hành động của bạn phải phù hợp chặt chẽ với suy nghĩ của khán giả. Nếu lời kêu gọi hành động của bạn “không phù hợp chặt chẽ với mục đích của khán giả, bạn sẽ thấy sự sụt giảm mạnh hoặc mức tăng chuyển đổi có giới hạn cho một phần nội dung hoặc trang đích nhất định.”

15. Làm cho nó trở nên hoàn hảo hoặc gần với nó nhất có thể.
Những lỗi chính tả và ngữ pháp khiến bạn trông như một người nghiệp dư. Từ ngữ kém cũng vậy. Xem xét công việc của bạn một cách chặt chẽ, hoặc tốt hơn, hãy cân nhắc việc thuê một người viết quảng cáo chuyên nghiệp để tạo nội dung của bạn.