5 chiến lược để tăng lượt like trên YouTube thật nhiều đến video

YouTube là trang web thông tin phổ biến nhất trên web. Nếu bạn có thể khai thác tốt, bạn sẽ nhận được nhiều liketăng lượt like trên YouTube là một quá trình đòi hỏi một số suy nghĩ và một số chiến lược. Tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số phương pháp hiệu quả để thu hút nhiều lượt thích trên YouTube đã được chứng minh là có hiệu quả.

Khi bạn hiểu mong muốn của khán giả hoạt động như thế nào, bạn sẽ có thể để danh sách phát kênh của bạn chạy và tăng động lực thích video youtube của bạn. Hãy xem 10 chiến lược sau để nhận được nhiều lượt thích video YouTube của bạn.

Tăng lượt like youtube cho video

1. Tạo các video có giá trị đến mang đến nhiều lượt like youtube

Bí quyết là tạo ra các video nhận được nhiều lượt thích hơn. Giống như biểu thị sự chấp thuận. YouTubers sẽ thích video của bạn nếu nó phù hợp với một hoặc nhiều khía cạnh sau:

Nó cung cấp 1 kiến thức đến người xem

Nó trả lời câu hỏi của người xem

Nó làm hài lòng người xem

Nó gây ấn tượng mạnh với người xem

Nó bao quát chủ đề tốt

Khi bạn lập kế hoạch và tạo video của mình, hãy sử dụng ở trên làm danh sách kiểm tra. Những khía cạnh này là những điều cơ bản để có được một số lượng đáng kể lượt thích.

Nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng đang cạnh tranh với các video khác cố gắng làm điều tương tự. Vì vậy, hãy xem liệu bạn có thể vượt quá sự mong đợi của người hâm mộ bằng cách thực sự giải quyết tất cả những điều sau:

Giáo dục

Bạn có bao gồm thông tin thực sự có giá trị? Người xem của bạn có thể tìm thấy thông tin này ở nơi khác không hoặc bạn có thực sự cho họ thứ gì đó độc đáo không?

Câu trả lời

Khi trả lời một câu hỏi, bạn có trả lời chính xác không? Bạn cũng đang gỡ lỗi thông tin sai lệch ngoài kia?

Sự giải trí

Bạn có thể làm cho người xem của bạn cười? Không chỉ cười khúc khích hay cười khúc khích, mà thực sự cười? Có hàng tấn video hài hước trên YouTube, vậy điều gì làm bạn nổi bật?

Chạm đến cảm xúc

Để chạm vào khán giả của bạn, bạn phải chạm vào cảm xúc của họ. Bạn có thể kết nối với người hâm mộ của mình bằng cách chia sẻ một cảm xúc về tình yêu, sự tức giận, lòng trắc ẩn hoặc mong muốn?

Kỹ lưỡng

Một video YouTube phải luôn có ý nghĩa hoàn thành nó. Video của bạn bao gồm mọi khía cạnh của chủ đề của bạn hay nó có một số khoảng trống?

2. Nhắc nhở lượt thích trong chú thích

Một số video không có khả năng nhắc nhở bằng lời nói hoặc văn bản để nhấn nút thích.

May mắn thay, có một cách tuyệt vời để nói với người xem của bạn thích bạn mà không cần nói bằng lời hoặc thêm phụ đề vào video của bạn.

Chú thích

Một chú thích có thể được nhúng trong video của bạn. Các chú thích này có một loạt các chức năng mà không phải là ít nhất trong số đó là nhắc nhở người xem thích video của bạn.

Bạn cũng có thể liên kết chú thích của mình để khi ai đó nhấp vào nó, nó sẽ chuyển hướng chúng ở một nơi khác. Bạn có thể sử dụng các chú thích để nhắc người hâm mộ thích, đăng ký hoặc nhận xét về video của bạn. Liên kết các chú thích đó chỉ làm cho chúng dễ dàng hơn nhiều để làm như vậy.

3. Nói với người xem của bạn thích video của bạn

Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng điều quan trọng là thực sự nói với người xem của bạn thích một video họ đang xem.

Có được lượt xem đủ dễ dàng trên YouTube. Nhưng nhận được lượt thích thường khó hơn.

Nhiều người dùng YouTube quên thích những gì họ vừa xem. Họ có thể đã thích nó, nhưng thích nó trượt tâm trí của họ bởi vì họ bị phân tâm bởi một cái gì đó giống như một đề nghị video khác.

Nếu video của bạn có đoạn hội thoại hoặc văn bản trong đó, hãy cho người xem thích video của bạn.

Nói với họ tại sao

Một phần quan trọng khác của bước này là giải thích cho khán giả của bạn TẠI SAO họ nên thích video của bạn.

Dưới đây là một số lý do cơ bản bạn có thể chuyển tiếp:

Vượt qua video này giúp tôi tạo ra nhiều video giống như video này.

Giúp tôi hiểu những gì bạn muốn xem bằng cách thích video của tôi.

Hỗ trợ kênh này bằng cách để lại một lượt thích trên danh sách phát của chúng tôi. Không tốn kém gì và khuyến khích chúng tôi tạo ra nhiều hơn.

Khi bạn cung cấp cho mọi người một lý do để thích video của bạn, lượt thích trên YouTube của bạn sẽ bắt đầu tăng lên. Hãy thử nó với video tiếp theo của bạn và đánh giá sự khác biệt.

4. Tạo video mang tính cá nhân

Hầu hết các video phổ biến trên YouTube đều có thành phần cảm xúc.

Cảm xúc là thứ thúc đẩy mọi người thích, bình luận và chia sẻ video của bạn. Nhưng nếu bạn không chủ động kết nối với khán giả của mình, bạn sẽ nhanh chóng mất họ vào các cảnh quay video khác.

Dưới đây là một số cách để cá nhân hóa video của bạn với nhiều ý tưởng hơn để làm video.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng video (và hình ảnh) có tính năng mọi người có nhiều khả năng tạo ra sự tham gia

Video của bạn có thể không có lợi cho quy tắc này, nhưng nếu bạn có thể thêm người trong video của mình thì hãy bắt đầu thực hiện ngay khi bạn tạo video tiếp theo.

Hãy cá nhân với khán giả của bạn. Nếu bạn đã tự mình trải nghiệm điều gì đó liên quan đến chủ đề mà bạn đang giúp đỡ họ, hãy nói với họ về trải nghiệm của chính bạn.

YouTubers trả lời các câu chuyện. Nếu bạn có một, hãy chắc chắn để nói với nó.

Lưu trữ hoặc tường thuật các video YouTube của riêng bạn là điều kỳ diệu để có được nhiều lượt thích hơn. Người xem sẽ phản hồi với một người nói chuyện tích cực và ai là người kết nối với họ tốt hơn bạn?

5. Mua lượt thích video trên YouTube

Từ ‘virus’ là một từ quan trọng nếu bạn ở trên YouTube.

Mọi người đều theo đuổi thành phần virus đó, nhưng hầu hết không biết nó là gì hoặc hoạt động như thế nào.

Theo bản chất của nó, một video lan truyền bắt đầu phổ biến và đạt được nhiều lượt xem & lượt thích hơn vì mức độ phổ biến ban đầu của nó.

Những gì bạn có thể không biết là bạn có thể bắt đầu nổi tiếng bằng cách mua lượt thích video trên YouTube.

Những lượt thích này có thật không?

Khi bạn mua lượt thích trên YouTube cho video của mình, bạn sẽ nhận được chủ tài khoản thực sự thích video của mình. Những người dùng này cũng có thể tham gia vào nội dung của bạn, điều này rất tốt cho sự nổi tiếng sắp tới của bạn.

Đây là một chiến lược tuyệt vời nếu bạn chỉ mới bắt đầu trên YouTube. Đó cũng là một ý tưởng tốt để mua lượt thích nếu video của bạn hay, nhưng phải vật lộn để được tiếp xúc.

Khi bạn có nhiều lượt thích trên video của mình, YouTube sẽ chủ động bắt đầu quảng cáo video của bạn tới những người xem khác. Vì vậy, mua video thích và nhận được bóng lăn.