Cách tăng like youtube miễn phí làm tăng chất lượng video trên Youtube

Like video trên YouTube là một chỉ số rất hữu ích và có lợi cho video trên youtube. Để người xem video có thể click vào cho bạn 1 like video của bạn để giúp tăng trưởng lượt tượng tác cho video trên kênh để tăng đáng kể lượt like video Youtube miễn phí một cách tự nhiên. Thì bạn cần phải có một kế hoạch và những kinh nghiệm để tối ưu lại các tùy chỉnh video khi đăng lên youtube.

Và nếu bạn muốn mỗi video của mình làm ra có thể tăng like video youtube một cách tự nhiên và miễn phí như trên, thì sẽ không quá khó để tìm những cách để thu hút những lượt thích cho video nếu bạn thực như cách sau trong bài viết này sẽ chỉ đến bạn thông qua cách tăng like youtube miễn phí làm tăng chất lượng video trên Youtube‌.

tăng like youtube miễn phí

Người xem chỉ thích những video có nội dung chất lượng

Đầu tiên và quan trọng nhất để video bạn có nhiều lượt like trên youtube đó là bạn phải tạo nội dung có thể giúp đạt được lượt thích. Bạn không thể đơn giản đăng một quảng cáo và mong mọi người cho nó ngón tay cái lên. Tạo nội dung thu hút người xem, giải trí hoặc giáo dục họ. Trả lời câu hỏi, giải quyết các vấn đề phổ biến hoặc cung cấp thông tin có giá trị. Cung cấp các mẹo công nghiệp miễn phí để có được lòng tin và lòng trung thành của người xem.

tăng like youtube vơi video chất lượng

Chia sẻ liên kết video đến nhiều kênh khác nhau

Càng nhiều người xem video của bạn, cơ hội đạt được lượt thích càng cao. YouTube cung cấp mã và liên kết để nhúng video của bạn vào email, trang web và các trang truyền thông xã hội khác để có được nó trước càng nhiều người càng tốt. Tận dụng những con đường quảng cáo này để thu hút người xem vào video và kênh YouTube của bạn.

chia sẻ video youtube tăng like youtube miễn phí

Áp dụng kỹ thuật SEO để tăng like video Youtube miễn phí

Ngoài việc thêm liên kết vào các trang kinh doanh của bạn, bạn có thể tận dụng các cụm từ tìm kiếm để mang lại lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm. Sử dụng các thuật ngữ cụ thể trong tiêu đề, mô tả và thẻ của video để tối ưu hóa SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn có một doanh nghiệp làm sạch, thay vì tiêu đề “Tăng like video trên youtube” chung chung, hãy thêm kết hợp với tên kênh cá nhân hay là tên kênh doanh nghiệp của bạn để mang lại nhiều kết quả được nhắm mục tiêu hơn. Thêm càng nhiều thuật ngữ cụ thể càng tốt để đứng trên các kết quả khác trên trang tìm kiếm.

lam seo video kenh youtube

Thực hiện lời mời gọi “like video youtube”

Một số người xem có thể là chưa thích thú với nội dung video của bạn sau khi họ xem. Đó là cách phổ biến và hãy như một thói quen trong mỗi video đối với bạn là chủ sở hữu kênh YouTube để yêu cầu người xem thích hoặc đăng ký để xem nhiều video tương tự với video họ vừa xem. Bạn không cần một sản phẩm lớn – chỉ đơn giản là “Cảm ơn bạn đã xem, vui lòng thích video này và đăng ký kênh của tôi để xem thêm” ở cuối tất cả các video của bạn, hoặc trong tất cả các mô tả video, có thể giúp tăng cường lượt xem và lượt thích.