5 cách tối ưu giúp tăng like cho video youtube hiệu quả

Ngoài việc kênh Youtube của bạn tăng được nhiều lượt viewlượt đăng ký kênh rất đáng kể và đúng với nhu cầu mong muốn của bạn khi làm youtube. Thì có rất nhiều bạn đã qua và không chú trọng nhiều để tăng lượt like cho video Youtube. Đó là một trong những chỉ số tương tác rất có lợi giúp cho video trên youtube tăng chất lượng và hiệu quả cho một kênh youtube có thể phát triển vượt bật.

Cùng với đó khi chỉ số like video youtube tăng lên hiệu quả cùng với chỉ số tăng view và tăng sub và một chỉ số tương tác khác (comment, chia sẻ video). Sẽ giúp thuật toán từ Youtube chú ý đến video bạn và từ đó họ sẽ đánh giá cao chất lượng nội dung video của kênh đó và cân nhắc đưa video bạn lọt vào top những video đề xuất xem thêm để phân phối video bạn tiếp cận với nhiều người xem có tiềm năng hơn trên mạng xã hội Youtube. 

Nếu bạn đang muốn biết những cách có thế giúp cho một video trên youtube có thế tăng được nhiều lượt like trên Youtube hiệu quả thì xem qua 5 cách mà chúng tôi sẽ gợi ý và trình bày trong bài viết này để giúp bạn tăng like cho video youtube hiệu quả.

tăng like cho video youtube hiệu quả

Dưới đây là 5 cách làm hiệu quả để tăng like cho video Youtube

Viết một tiêu đề thu hút sự chú ý đến người xem

Tiêu đề của video là điều số 1 quyết định xem ai đó có quyết định xem hay không, vì vậy hãy viết một tiêu đề hấp dẫn khiến mọi người muốn xem. Đảm bảo tiêu đề bao gồm từ khóa chính của bạn và mô tả chính xác nội dung của video. Cân nhắc sử dụng một số (cả năm hoặc số thứ bạn trình bày trong video) và mô tả trong ngoặc, như [VIDEO] hoặc [CÁCH HƯỚNG DẪN], cả hai đều được hiển thị để tăng số lần nhấp. YouTube cho phép tối đa 70 ký tự trong một tiêu đề, nhưng các nghiên cứu cho thấy các tiêu đề ngắn hơn dưới 30 ký tự sẽ được tham gia nhiều hơn.

Sử dụng một hình thu nhỏ tùy chỉnh

Hình thu nhỏ thường là thứ đầu tiên người xem nhìn thấy về video của bạn, vì vậy hình ảnh thu nhỏ bạn chọn cần nhanh chóng nhận được sự quan tâm của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tương tác nhiều hơn, hãy dành thời gian để tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh cho video của bạn thay vì sử dụng khung đóng băng được tạo tự động từ video theo YouTube, 90% video được xem nhiều nhất trên YouTube sử dụng hình thu nhỏ tùy chỉnh .

Viết một nội dung mô tả video tốt.

YouTube cung cấp cho bạn số lượng lớn 5.000 ký tự (khoảng 800 từ) cho mô tả của bạn, nhưng chỉ một vài dòng đầu tiên sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm, vì vậy hãy bắt đầu bằng phần giới thiệu 2-3 câu mạnh mẽ bao gồm các từ khóa mục tiêu của bạn. Sử dụng phần giữa của mô tả của bạn để cung cấp thêm chi tiết về nội dung của video và cuối cùng, cung cấp các liên kết mà người dùng có thể nhấp để nhận thêm thông tin, chẳng hạn như trang web và các kênh xã hội của bạn.

Bao gồm các thẻ tag có liên quan đến keywords

Thẻ YouTube là từ khóa hoặc cụm từ ngắn cung cấp thông tin YouTube về nội dung và ngữ cảnh của video và chức năng của bạn làm yếu tố xếp hạng quan trọng cho các tìm kiếm trên YouTube. Thêm 5-8 thẻ vào mỗi video, bao gồm các từ khóa và biến thể chính của bạn, danh mục tổng thể và kết hợp các thẻ rộng và cụ thể.

Thêm hashtag phù hợp với nội dung tiêu đề

Cũng như các kênh truyền thông xã hội khác, hashtag giúp video của bạn dễ tìm kiếm hơn và tăng khả năng hiển thị. Bạn có thể bao gồm các hashtag trong tiêu đề video và / hoặc mô tả của mình nếu không có hashtag trong tiêu đề của bạn, YouTube sẽ lấy 3 hashtag đầu tiên trong phần mô tả và hiển thị chúng bên trên tiêu đề. Bạn có thể bao gồm tối đa 15 hashtag có liên quan trong mô tả video của mình nếu bạn thêm hơn 15, YouTube sẽ phạt video của bạn bằng cách bỏ qua TẤT CẢ các hashtag trong mô tả của bạn và thậm chí có thể xóa video.