Hướng dẫn mua like YouTube giá rẻ và uy tín tại CPM View

Lượt like Youtube là một trong những chỉ số quan trọng trong việc đánh giá chất lượng về video của bạn có trên Youtube, từ đó nhà phát hành youtube dựa vào chỉ số về lượt like video và cùng kết hợp với các chỉ số tăng view youtube và chỉ số tăng sub youtube để đánh giá và ưu tiên đưa video bạn lọt vào top đề xuất trên trang chủ youtube.

Dịch vụ mua like youtube tại CPM VIEW ra đời sẽ là một giải pháp hữu ích để hỗ trợ và giúp ích cho video trên youtube bạn được đánh giá cao từ phía Youtube. Với dịch vụ tăng like video youtube tại CPM VIEW sẽ cung cấp đến bạn nguồn like video tự nhiên và like thật với giá mua like rẻ và uy tín trên thị trường hiện nay.

Nếu như bạn đang thắc mắc về cách mua like video youtube tại hệ thống dịch vụ của CPM-VIEW.NET thì hãy xem qua các bước hướng dẫn mua like đúng cách từ nhà phát hành qua hướng sau:

mua-like-youtube-gia-re-cpm-view

Các bước mua like video YouTube với giá rẻ tại CPM VIEW

Bước 1: Bạn đăng nhập vào hệ thống CPM-VIEW.NET qua link đăng nhập tại đây “https://app.cpm-view.net/sign-in“. Nếu bạn chưa có tài khoản bạn có thể xem cách đăng ký tại đây.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, trên giao diện quản lý được mở ra trên màn hình thì bạn click vào phần Tạo dịch vụ chọn vào Tạo mới để khởi tạo đặt lệnh dịch vụ mua like Youtube.

tăng lượt like video youtube

Bước 3: Khi bạn vào được phần tạo dịch vụ, để tiến hành mua like trên youtube bạn thực hiện như các hướng dẫn chi tiết sau:

  • Ngay tại phần “Chọn loại” thì bạn chọn loại dịch vụ là “Youtube likes” để chọn các gói dịch vụ về tăng like cho video trên youtube.
  • Và phần “Chọn dịch vụ” cho phép bạn chọn gói dịch vụ tăng like với số lượng like và giá tương ứng theo từng gói tăng like mà hệ thống quy định, theo nhu cầu của bạn.

mua lượt like video youtube

  • Sau khi hoàn tất chọn loại dịch vụ và gói dịch vụ, tiếp theo bạn hãy vào thẳng kênh Youtube của mình và copy đường link video bạn muốn tăng lượt like và dán vào phần để đường link trong phần order.
  • Cuối cùng là bạn nhập vào số lượng like bạn muốn tăng tương ứng với dung lượng like và giá cả của gói dịch vụ mà chúng tôi đã quy định (xem Ví dụ).
  • Ví Dụ: Bạn chọn gói dịch vụ tăng like với gói “Youtube Likes [5-20]” thì ở gói này số lượng lượt like cho video bạn có thể tăng là từ 5 đến 20 lượt và giá tiền tính cho gói này là 600 đồng/lượt đăng ký kênh.

mua like youtube gia re uy tin

 

mua like youtube gia re cpm

Bước 4: Ấn chọn vào “Đặt hàng” để hoàn tất quá trình đặt lệnh tạo dịch vụ tăng like Youtube.

Giá dịch vụ mua like cho video Youtube tại CPM VIEW

Giá các gói dịch vụ tăng like youtube tại CPM VIEW được bán với mức giá bán dao động từ cao nhất là 600 đồng cho một like cho gói thấp nhất và bán với giá thấp nhất là 430 đồng cho một like cho gói dịch vụ tăng like với dung lượng cao nhất.

Ngoài ra bạn có thể xem tham khảo tiếp một số bảng giá dịch vụ về Youtube như: dịch vụ tăng view youtube giá rẻ với giá chỉ 30 đồng cho một view và dịch vụ tăng sub youtube giá rẻ với giá 600 đồng cho 1 sub tại phần “Dịch vụ”.

Dưới đây là 3 gói dịch vụ tăng like Youtube giá rẻ hiện có tại CPM VIEW đang cung cấp với nguồn like youtube chất lượng, like thật đến từ người dùng tự nhiên bạn có thể xem qua:

Youtube Likes 5-20

Giá: 600 đồng/ like

– Start Time: Up to 12 hours
– Speed: 50/ day
– Refill: 10 days
– Băt đầu trong vòng 12h, đạt 50 like/ngày, hoàn like khi bị rớt

Youtube Likes 20-100

Giá: 480 đồng/like

– Start Time: Up to 6 hours
– Speed: 10k/ day
– Refill
– Bắt đầu trong vòng 6h, đạt 10K like/ngày, hoàn like khi bị rớt

Youtube Likes 100

Giá: 430 đồng/like

– Start Time: Up to 6 hours
– Speed: 10k/ day
– Refill
– Bắt đầu trong vòng 6h, đạt 10K like/ngày, hoàn like khi bị rớt

CHÚC CÁC BẠN MUA LIKE YOUTUBE THÀNH CÔNG!

>> Các thắt mắc trong việc mua view youtube và mua sub youtube tại CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại:

Website: “https://vn.cpm-view.net“hoặc “https://cpm-view.net” .

Fanpage: https://www.facebook.com/cpmview.net để nhắn tin trực tiếp và nhận tư vấn

Group Face: Tăng view sub youtube để tham gia chia sẻ với cộng đồng

Email: info.cpmview@gmail.com