Tăng sub youtube thật hiệu quả bằng cách xem phân tích Youtube

Có thể thông qua cách xem phân tích youtube thường xuyên sẽ đem lại nhiều hiệu quả rất tốt cho kênh youtube được tăng sub youtube thật hiệu hơn mong đợi, thông qua đó bạn sẽ cải thiện tốt hơn cho kênh youtube của mình từ khâu tối ưu lại nội dung video phù hợp với số đông khán giả đã và đang đăng ký kênh và theo dõi kênh.

Quả thật là rất hiệu quả cho một kênh youtube. Qua đó, chúng tôi luôn muốn nhắc nhở bạn hãy theo dõi thường xuyên các chỉ số nếu bạn muốn kênh có thể thu hút thêm nhiều lượt sub youtube thật hiệu quả như mục tiêu bạn đang hướng đến.

Nếu bạn rất muốn có được điều đó thì hãy theo dõi bài viết này mà chúng sẽ chỉ rõ về lợi ích khi bạn tối ưu hóa lại nội dung kênh thông qua các xem báo cáo về chỉ số tăng sub trên youtube của bạn.

tang-sub-youtube-that-hieu-qua

Các bước chỉ dẫn vào xem phân tích Youtube

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web MXH Youtube.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản Gmail đang quản lí kênh của bạn vào youtube và đi vào mục quản lí kênh tại “kênh của bạn”.
Bước 3: Sau khi kênh Youtube cá nhân bạn hiện ra bạn vào ô màu xanh dương có dòng chữ “Youtube studio”
Bước 4: Khi vào được trang “Youtube Studio” ngay tại phần tab menu bên trái bạn chọn “Số liệu phân tích” để vào phần Youtube Analytics.

Sơ lượt qua phân tích youtube về người đăng ký kênh (Subcribe Yuotube)

Trong một báo cáo phân từ phía Youtube ngay tại mục báo cáo về lượt người đăng ký kênh hiển thị xu hướng xung quanh số lượng khán giả của bạn nó có ba dữ liệu chính như sau:

  • Người đăng ký: có bao nhiêu người đăng ký bạn đã đạt được và giữ lại trong khoảng thời gian đã chọn
  • Người đăng ký đã đạt được: tổng số lần mọi người đăng ký trong khoảng thời gian đó (ngay cả khi họ hủy đăng ký lại ngay sau đó)
  • Số người hủy đăng ký kênh: tổng số thuê bao giảm trong khoảng thời gian đó

Khá giống như lượt xem, số lượng người đăng ký là một số liệu phù phiếm, nhưng bạn càng nhận được nhiều người đăng ký, kênh của bạn sẽ càng xuất hiện nhiều hơn trên YouTube, dẫn đến nhiều người đăng ký, lượt xem, dữ liệu và thông tin chi tiết hơn! Những số liệu đó có thể mang tính tương đối bởi chúng sẽ trễ trong vong khoảng 48 giờ.

Những chỉ số giúp tăng sub youtube hiệu quả trong phân tích youtube 

Để phát triển kênh của bạn, hãy tận dụng những thông tin chi tiết có giá trị do YouTube Analytics của bạn cung cấp.

Bạn có thể tìm hiểu chính xác cách bạn có những người đăng ký đầu tiên với YouTube Analytics. Trong Báo cáo người đăng ký, bạn có thể thấy các nguồn mà người xem đăng ký kênh của bạn, chẳng hạn như:

  • Kênh YouTube của bạn: Đăng ký trực tiếp từ nút Đăng ký trên kênh của bạn.
  • Tính năng tương tác: Đăng ký từ các tính năng video tương tác như màn hình cuối hoặc đăng ký hình mờ.
  • Tìm kiếm trên YouTube: Đăng ký từ người dùng đã tìm thấy video của bạn trong kết quả tìm kiếm của truy vấn.
  • Các kênh YouTube khác: Đăng ký từ các kênh YouTube khác có kênh của bạn.
  • Bên ngoài: Đăng ký từ video hoặc các nút đăng ký được nhúng trên các trang web khác ngoài YouTube.

Nếu bạn thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều người đăng ký tìm thấy bạn thông qua tìm kiếm trên YouTube, hãy tiếp tục tạo các tiêu đề video có thể tìm kiếm để mang lại nhiều hơn những người đăng ký đó.

Với YouTube Analytics, bạn cũng sẽ nhận được thông tin như tỷ lệ nhấp, lưu video, nội dung nào phổ biến nhất với người xem và hơn thế nữa.

Bằng cách theo dõi YouTube Analytics của bạn, bạn sẽ tìm ra những gì hoạt động trên kênh của mình và những gì không. Sau đó, bạn có thể cải thiện để giúp bạn có được nhiều người đăng ký YouTube hơn và nhiều lượt xem hơn.

Mặc dù bạn không thể có được 100 người đăng ký YouTube đầu tiên trong một ngày, nhưng với những mẹo này, bạn có thể đạt được phần thưởng 100 người đăng ký (tiếc là không phải là giải thưởng Nút Play, chỉ là sự hài lòng khi đạt được thành tích của bạn).

Tiếp tục phát triển kênh YouTube của bạn và có thể một ngày nào đó bạn sẽ đạt được gấp đôi người đăng ký và nhận được Nút phát vàng sáng bóng đó!