Hướng dẫn mua sub youtube giá rẻ tại CPM View

Dịch vụ tăng sub youtube giá rẻ tại CPM VIEW ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc tìm kiếm mua những lượt sub trên Youtube với giá cả hợp lí có chất lượngđảm bảo cho kênh youtube thu về những nguồn sub Youtube thật an toàn
Và nhằm giúp cho sản phẩm về dịch vụ mua lượt sub youtube tại CPM VIEW được đưa tới đông đảo mọi người trên thế giới cũng như ở Việt Nam. CPM-WIEW.NET sẽ đảm bảo về dịch vụ tăng sub youtube của chúng tôi mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt và an toàn với nhà phát hành Youtube tới được đông đảo người dùng. Hơn nữa là chúng tôi luôn đảm bảo lưu lượng subscribe là từ người dùng thật trên Youtube.

Mua sub youtube giá rẻ

Giá một số gói cơ bản của dịch vụ về sub youtube

Giá lượt sub youtube mà tại CPM VIEW đang cung cấp được bán với giá rẻ và phù hợp nhất trên thị trường về mảng dịch vụ này với giá chỉ từ 768 đồng cho 1 lượt đăng ký với gói tăng sub có dung lượng cao nhất và với mức giá 960 đồng cho 1 lượt đăng ký kênh với gói tăng sub có dung lượng nhỏ nhất.

báo giá mua sub youtube giá rẻ tại cpm view

Các bước mua lượt sub Youtube với giá rẻ tại CPM VIEW‌

Nhiều khách hàng mới đăng tài khoản dịch vụ tăng view sub youtube tại cpm-view.net có thắc với chúng tôi về các bước làm để thực hiện quá trình mua lượt sub kênh youtube trên hệ thống của CPM-View. Thì trong bài viết hướng dẫn này tôi xin mời bạn làm theo các bước dưới đây để mua sub cho kênh Youtube của mình.

Quy trình mua view youtube tại CPM-VIEW cho kênh Youtube được thực hiện như sau: 

Thì cách thực cũng giống với cách bạn mua lượt view youtube

Bước 1: Bạn dùng tài khoản đã đăng ký với CPM-VIEW.NET trước đó để đăng nhập vào hệ thống quản lí của chúng tôi bằng cách nhập vào USER NAME và PASSWORDS. Và đây là link đăng nhập nhanh được đặt tại đây “https://app.cpm-view.net/sign-in“.

Bước 2: Sau khi giao diện quản lý được mở ra trên màn hình thì bạn click vào phần Tạo dịch vụ chọn vào Tạo mới để khởi tạo đặt lệnh dịch vụ mua sub Youtube.

Bước 2 mua sub youtube giá rẻ với cpm view

Bước 3: Sau khi giao diện đặt hàng về dịch vụ được hiển thị ra trên màn hình, bạn làm như sau:

  • Ngay tại phần “Chọn loại” thì bạn chọn loại dịch vụ là “Youtube sub” để chọn các gói dịch vụ về tăng sub trên youtube.
  • Và phần “Chọn dịch vụ” cho phép bạn chọn gói dịch vụ tăng sub với dung lượng view và giá tương ứng, theo nhu cầu của bạn.

Bước 3 mua sub youtube giá rẻ với cpm view

Bước 3 mua sub youtube giá rẻ với cpmview

  • Sau khi bạn chọn xong loại dịch vụ và gói dịch vụ, tiếp theo ở bước thứ 3 này bạn hãy vào thẳng kênh Youtube của mình copy đường link của kênh dán vào phần để đường link trong phần order. Lưu ý: đây là phần mà nhiều khách hàng đã nhằm lẫn khi order mua sub youtube là thường lấy đường dẫn video youtube để mua sub, chúng tôi yêu cầu không được copy đường link video youtube khi mua sub tại hệ thống.

  • Cuối cùng là bạn nhập vào số lượng sub bạn muốn tăng tương ứng với dung lượng sub và giá cả của gói dịch vụ mà chúng tôi đã quy định (xem Vi dụ).

Ví Dụ: Bạn chọn gói dịch vụ tăng sub với gói “Youtube Subscribers [5-50] Speed 50 sub/ngày” thì ở gói này dung lượng sub bạn có thể tăng là từ 5 đến 50 view và có giá tính cho gói này là  840 đồng/lượt đăng ký kênh.

buoc 3 mua view youtube

 

Bước 3 mua sub youtube giá rẻ với cpm view dan link

Bước 4: Ấn chọn vào “Đặt hàng” để hoàn tất. Sau đó bạn trở lại Trang chủ trong phần hệ thống để theo dõi quá trình mua sub youtube.

CHÚC CÁC BẠN MUA SUB YOUTUBE THÀNH CÔNG!

>> Các thắt mắc trong việc mua view youtube và mua sub youtube tại CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại:

  • Website: “https://cpm-view.net” tại mục Liên hệ hay Contact.
  • Fanpage: @CPM-View để nhắn tin trực tiếp và nhận tư vấn
  • Group Face: Tăng view sub youtube để tham gia chia sẻ với cộng đồng
  • Email: info.cpmview@gmail.com

Video hướng dẫn Tăng Sub Youtube nhanh chóng