5 lợi thế khi mua lượt xem trên YouTube

Đã 16 năm kể từ khi YouTube ra đời và nền tảng này vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Có lẽ đó là do sự hậu thuẫn của Google hoặc có lẽ đơn giản là vì họ độc quyền trở thành nền tảng truyền thông xã hội đầu tiên tạo điều kiện cho nội dung video. Bất kể quy tắc của YouTube và do đó, tiếp thị truyền thông xã hội trên YouTube cũng tuân theo các quy tắc này.

Đối với sự phát triển tự nhiên của các kênh YouTube của bạn cũng như để tạo ra nhiều tương tác và thu hút hơn, lượt thích, không thích, nhận xét và lượt xem đóng góp một lượng đáng kể. Những sự thật này luôn đúng bất kể bạn là một thương hiệu, một doanh nghiệp nhỏ hay một cá nhân. Mức độ tương tác liên quan trực tiếp đến lượt xem của bạn vì ngay cả lượt thích và lượt không thích sẽ không đến với bạn nếu không có ai xem video của bạn.

Bạn có thể đã đọc một số bài báo khuyên bạn nên mua lượt xem YouTube . Hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về năm yếu tố khiến bước này trở thành một công việc kinh doanh có lãi.

5 lợi thế khi mua view Youtube

1:Nó chứng minh thứ hạng kênh của bạn

Con số quan trọng. Giả sử bạn đang cố gắng trở thành một người có ảnh hưởng. Bạn sẽ không chỉ tìm ngẫu nhiên những khách hàng có sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu. Và thư giới thiệu cũng không giúp ích được gì, ngay cả khi đó là từ chính Satya Nadella. Quy tắc số. 
Số lượt xem video của bạn tăng lên đồng nghĩa với việc video của bạn nổi tiếng và hàng nghìn hàng nghìn người đã xem chúng. Và sự nổi tiếng là điều mà các thương hiệu đang tìm kiếm khi họ hợp tác với một người có ảnh hưởng.
Đương nhiên, mua lượt xem trên YouTube là một cách chắc chắn để tăng nhanh mức độ tương tác và số lượt xem , đồng thời thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp của bạn.

2: Xếp hạng của bạn trên YouTube phụ thuộc vào lượt xem và mức độ tương tác

Hơn 70% người dùng không vượt ra khỏi trang đầu tiên khi họ tìm kiếm một từ khóa. Và không có quá 30% người dùng truy cập trang thứ ba. Sự sụt giảm thậm chí còn đáng kể hơn sau đó. Do đó, để đạt được bất kỳ lực kéo nào, bạn sẽ cần xếp hạng càng cao càng tốt trong kết quả tìm kiếm của YouTube để khả năng hiển thị của bạn là tối đa.
Như mong đợi, xếp hạng của bạn phụ thuộc vào mức độ tương tác mà video của bạn nhận được và bằng cách mua lượt xem trên YouTube, bạn đang lừa hệ thống cải thiện xếp hạng của mình và đẩy bạn lên cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm.

3: Tăng cơ hội lan truyền

Không ai trở nên nổi tiếng trong một sớm một chiều. Ngay cả khi bạn mua tương tác, sự nổi tiếng của bạn không chỉ bùng phát trong bầu không khí trong chốc lát. Thay vào đó, việc mua lượt xem sẽ mở đường cho bạn lan truyền. Đó là một cách để tăng tỷ lệ cược của bạn và vượt lên trước đối thủ. Nó giống như chất bán dẫn trong vật lý, mặc dù tôi nghi ngờ nhiều người sẽ hiểu điều đó.

Dù vậy, giả sử bạn cần ít nhất một trăm nghìn lượt xem để lan truyền nhưng video của bạn chỉ nhận được tối đa khoảng 50 nghìn lượt xem. Không quan trọng. Bạn có thể chi một số tiền và mua năm mươi nghìn lượt xem, điều này sẽ chỉ đưa bạn lên trên ngưỡng và đẩy bạn vào cuộc. Một khi bạn ở đó, khả năng bạn nổi tiếng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

4: Người đăng ký và người theo dõi

Điều này được kết nối với điểm một và điểm ba. Mức độ phổ biến trên YouTube là một vấn đề xoay quanh. Bạn cần phải nổi tiếng để được mọi người nhìn thấy và bạn cần phải nổi tiếng để được nhiều người biết đến. Bạn không thể có cả hai quyền ngay từ đầu, đó là lý do tại sao bạn phải mua một trong hai quyền ở một giai đoạn nhất định.
Khi bạn mua lượt xem trên YouTube, nó mang lại cho bạn nhiều lượt xem hơn và điều đó làm tăng cơ hội có nhiều người tìm thấy tài khoản của bạn hơn. Hơn nữa, nó cũng có thể dẫn đến số lượng người theo dõi tăng lên khi video của bạn lan truyền. Như chúng tôi đã nói, điểm này không quá khác biệt so với điểm ba, nhưng nó vẫn là một đặc quyền quan trọng đi kèm với việc mua lượt xem trên YouTube .

5: Thư giãn

Không đủ bài báo đề cập đến điểm này nhưng thành thật mà nói, tại sao không? Khi bạn không bận rộn lo lắng về việc đạt được sức hút và sự phổ biến 24 × 7, điều tự nhiên là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để thư giãn hoặc lo lắng về những điều quan trọng hơn như các kênh xã hội khác của bạn. 
Có lẽ bạn cần dành một chút thời gian cho bản thân hoặc có lẽ bạn cần lên kế hoạch trước. Dù đó là gì, hãy để tâm trí của bạn không phải lo lắng về việc không có đủ quan điểm và sự tham gia. Do đó, việc mua lượt xem trên YouTube có thể giúp bạn thoải mái hơn đáng kể.

Kết luận

Lượt xem YouTube rất dễ kiếm. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh quá lớn, giọng hát của bạn rất dễ bị lạc giữa đám đông. Tuy nhiên, nổi lên trên tiếng ồn là điều có thể dễ dàng đạt được. Tương tác có trả phí chỉ là một trong nhiều cách mà bạn có thể đảm bảo rằng mình trở thành người dẫn đầu.

Trong bài viết này, chúng tôi đã thảo luận về năm lợi thế của việc mua lượt xem trên YouTube. Bạn có thể thêm vào danh sách thông qua phần nhận xét bên dưới và chúng tôi mong muốn được nghe tất cả những gì bạn nói.

View Youtube shorts là gì?

Tháng Hai 13th, 2023

Các video dạng ngắn đã chiếm lĩnh phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây và chúng luôn luôn thịnh hành. Theo báo cáo xu hướng và chiến lược tiếp thị mới nhất của CPM-VIEW.net, mức độ ...

Đọc thêm

Cách bật kiếm tiền kênh youtube 2023

Tháng Hai 5th, 2023

Trong kênh năm 2022, bạn phải hoàn thành 4000 giờ và 1000 người đăng ký. Nhưng năm 2023 đã có một sự thay đổi mới không những bạn phải đủ 4000 giờ xem và 1000 sub thì nay youtube đã thay đổi chính sác...

Đọc thêm