Nên tăng sub youtube miễn phí với 5 cách làm sau

Bạn đang cố nghĩ về rất nhiều cách làm để tăng sub youtube miễn phí cho kênh và ngoài những cách đó ra bạn còn nghĩ tới việc mua lượt sub youtube qua quảng cáo google hay facebook hoặc là mua lượt đăng ký kênh youtube ở bên thứ ba cung cấp dịch tăng view sub youtube, và đôi lúc những cách làm trên đã khiến bạn đang phân rằng là mình nên tìm hiểu để làm tăng lượt sub tự nhiên nhiên trên youtube hay là nên tìm một bên thứ ba để tăng sub cho kênh.

Chính vì thế. Bạn thử đọc ngẫm qua bài viết của CPM-VIEW.NET xin mời bạn xem qua những cách làm thông minh mà tôi cố gắng tìm hiểu và đuc kết được, để bạn có thể tự mình hiểu để làm tăng sub youtube một cách miễn phí.

tang sub youtube mien phi cho kênh youtube

# 1. Tạo nội dung video youtube nhất quán thu hút lượt đăng ký kênh

Khi nói đến việc tăng số người đăng ký trên YouTube, bạn cần tạo ra nhiều nội dung và tải lên video một cách nhất quán cho dù bạn là người mới sử dụng YouTube hoặc bạn đã hoạt động trên YouTube được một thời gian.

Tạo và tải lên video một cách nhất quán có thể giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy với lượt xem. Đó là một cách tốt để giữ chân người đăng ký cũng như thu hút người đăng ký YouTube miễn phí mới.

Một công thức đơn giản hoạt động là thế này: một video YouTube mỗi tuần trong tổng cộng bốn tháng. Chọn một ngày như thứ Sáu để tải lên video. Nếu bạn liên tục đăng một video hay vào thứ Sáu, mọi người sẽ mong đợi nó và dành thời gian để điều chỉnh.

Nếu bạn chưa tải lên video trong hơn một tháng hoặc một năm, mọi người sẽ không muốn trở thành người đăng ký. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên sản xuất nội dung, họ sẽ đăng ký kênh của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn tải lên video một cách nhất quán, bạn có thể bao quát nhiều chủ đề hơn. Sau đó, nhiều người xem có thể đăng ký kênh của bạn cho các video trong tương lai vì bạn có nhiều chuyên môn.

noi-dung-video-youtube

# 2. Tối ưu hóa Trang chủ Kênh của bạn để tăng nhiều lượt sub youtube miễn phí.

Hầu hết người xem sẽ click xem trang chủ của kênh của bạn sau khi xem video của bạn. Nếu bạn có một trang chủ kênh hấp dẫn và chuyên nghiệp, người xem chắc chắn sẽ yêu mến và tin tưởng bạn. Do đó, những người xem này sẽ đăng ký kênh của bạn. Sau đây là trang chủ kênh của tôi.

Đặt một từ khóa vào tên kênh YouTube của bạn: ở đây có nghĩa là thay vì bạn đang rất khoa khi xây dựng về một kênh thương hiệu khi chưa lơn mạnh và chưa có nhiều người biết đến thay vào đó bạn kết hợp một cái tên đại diện cho kênh bằng công thức là kết hợp một keyword + tên thương hiệu. Để dễ dàng làm cho nhiều người tìm kiếm trên youtube.

Sau đó, ban sử dụng logo công ty của bạn với một số văn bản như nghệ thuật kênh. Kích thước ảnh cover kênh được đề xuất: 2560 x 1440 pixel. Kích thước tệp tối đa được đề xuất: 6MB.

Trong mô tả của kênh, bạn không chỉ cần giải thích loại video bạn sẽ tải lên mà còn hiển thị những gì người xem có thể mong đợi khi họ đăng ký kênh của bạn. Quan trọng hơn, bạn cần thêm từ khóa và kêu gọi hành động rõ ràng.

Nói một cách dễ hiểu, để tăng số người đăng ký YouTube, bạn cần coi kênh YouTube của mình là một thương hiệu!

tối ưu ảnh cover kênh youtube

# 3. Tối ưu hóa video YouTube làm tăng sub youtube đúng cách như sau

Điều tiếp theo bạn cần làm là tối ưu hóa video của mình để tăng lượng người đăng ký YouTube. Để có được người đăng ký và lượt xem trên YouTube, bạn phải tối ưu hóa một số dữ liệu của video YouTube. Có thể tìm thấy thêm các mẹo để tối ưu hóa video trong 5 Mẹo tối ưu hóa video YouTube mạnh mẽ trong năm 2020 như sau:

Tạo tiêu đề chuẩn SEO trên Youtube có thể tìm kiếm

Tiêu đề YouTube là phần thông tin quan trọng nhất trong toàn bộ nội dung của bạn. Theo một cuộc khảo sát, chúng tôi tìm thấy một video trung bình với tiêu đề bắt mắt sẽ thu hút nhiều người xem và một phần mang về cho kênh bạn được tăng nhiều lượt sub youtube miễn phí từ đây. Nó là rất cần thiết để dành một thời gian dài để tạo ra một tiêu đề video. Dưới đây là một số khuyến nghị:

  • Làm cho tiêu đề mô tả.
  • Tiêu đề YouTube nên ngắn gọn, hấp dẫn và hấp dẫn.
  • Tiêu đề của video của bạn phải dài ít nhất 5 từ. >> Xem ngay mẹo đặt tên video youtube
  • Bao gồm từ khóa của bạn trong tiêu đề.

Sử dụng một số công cụ như Google Xu hướng và Google AdWords Keyword Planner để thực hiện một số nghiên cứu từ khóa nhanh và xác định một số thuật ngữ hay mà mọi người đang tìm kiếm. Chẳng hạn như Google trend phân tích mức độ phổ biến của các truy vấn tìm kiếm hàng đầu trong Tìm kiếm của Google trên các vùng và ngôn ngữ khác nhau và sử dụng biểu đồ để so sánh khối lượng tìm kiếm của các truy vấn khác nhau theo thời gian. Với công cụ này, bạn có thể tạo nội dung mà mọi người đang tìm kiếm. Đó là một cách tốt để tăng số người đăng ký cho kênh YouTube.

Sử dụng thẻ một cách khôn ngoan

Theo YouTube, gắn thẻ là một trong những cách quan trọng nhất để giúp bạn có được người đăng ký và lượt xem trên YouTube vì thẻ cung cấp thông tin cho YouTube và Google về video của bạn như chủ đề, danh mục của video và hơn thế nữa.

Dưới đây là một số mẹo để bạn tối ưu hóa thẻ video để tăng số người đăng ký YouTube:

  • Bao gồm các từ khóa LSI. ( Công cụ LSIGraph có thể giúp bạn tìm các từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa có lợi nhất cho tất cả SEO của bạn.)
  • Thêm từ khóa đuôi dài.
  • Sử dụng Thẻ chính xác. Theo YouTube , các thẻ gây hiểu lầm có thể khiến video của bạn bị gỡ xuống.)
  • Tạo thẻ với công cụ tiện ích cho youtube với TubeBuddy.

Nhận một số ý tưởng bằng cách duyệt một số video chuyển đổi tốt và xem những thẻ họ đang sử dụng. Tuy nhiên, không sao chép và dán thẻ video.

Tối ưu hóa Mô tả YouTube

Mô tả video không chỉ giúp các công cụ tìm kiếm tìm thấy video của bạn mà còn cung cấp cho người xem tiềm năng ý tưởng về nội dung video của bạn.

Nếu bạn muốn có được nhiều người đăng ký trên YouTube và tăng lưu lượng truy cập YouTube, bạn cần viết một mô tả hấp dẫn và được viết tốt.

Bao gồm từ khóa của bạn trong 25 từ đầu tiên một mổ tả bình thường tốt nhất cho bạn là viết khoảng 250 từ để mô tả video. Bao gồm từ khóa của bạn 2-4 lần.

Tập trung vào 2-3 câu đầu tiên. YouTube khuyên bạn nên đặt các từ khóa quan trọng nhất vào đầu mô tả của bạn vì thuật toán của YouTube đặt trọng tâm hơn vào các từ khóa hiển thị trong 2-3 câu đầu tiên trong mô tả của bạn. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin …

Tạo hình thu nhỏ bắt mắt

Nhiều người tạo YouTube đồng ý rằng cá nhân hóa hình thu nhỏ video có thể giúp có được nhiều người đăng ký hơn trên YouTube. Khi người dùng đang tìm kiếm video, hình thu nhỏ là một trong những yếu tố quyết định nếu video đó được nhấp.

Tạo hình thu nhỏ video tùy chỉnh cho mỗi video thay vì để một video được tạo ngẫu nhiên.

Kiểm tra sự cạnh tranh và tìm loại hình thu nhỏ nào họ có khi tạo.

Hãy chắc chắn rằng hình thu nhỏ của bạn có liên quan đến nội dung của bạn.

Hãy thử sử dụng hình ảnh chất lượng làm hình thu nhỏ, cung cấp cho hiệp hội rằng bạn có một video chất lượng.

# 4. Chuyển đổi người tìm kiếm thành lượt sub thật trên youtube với danh sách phát

Khi người dùng xem một trong các video của bạn, họ có thể tìm kiếm một từ khóa có liên quan để xem các video khác trong kết quả của YouTube. Ở đây, nên sử dụng danh sách phát YouTube để biến những người xem bình thường này thành người đăng ký. Đó là một cách tốt để tăng mức tiêu thụ nội dung, giữ chân người đăng ký và tăng thời gian xem của bạn.

Hãy thử các bước sau để có được nhiều người đăng ký trên YouTube bằng cách chuyển đổi người tìm kiếm thành người đăng ký với danh sách phát:

Bước 1. Mở video bạn muốn trong danh sách phát.

Bước 2. Nhấn vào nút dấu cộng dưới video.

Bước 3. Nhấn vào Tạo danh sách phát mới . (Tại đây, bạn cũng có thể thêm video này vào danh sách phát.)

Bước 4. Nhập tên danh sách phát và chọn cài đặt quyền riêng tư của danh sách phát từ hộp thả xuống.

Bước 5. Nhấn nút Tạo .

# 5. Quảng bá chéo để tăng sub kênh YouTube của bạn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc chia sẻ kênh YouTube của bạn trên nhiều nền tảng xã hội là điều rất cần thiết.

Với cách bạn tận dụng những mạng xã hội để chia sẻ và quảng bá cho kênh youtube bạn sẽ có được một số lượng người đăng ký kênh rất tiềm năng từ những mạng xã hội mà bạn đã tham gia. Bạn có thể thông qua hai cách làm sau.

  • Cách thứ nhất: trên youtube bạn click chọn vào xem một video sau đó nhấn vào chia sẻ , sau đó bạn chọn vào tiện ích mạng xã hội mà bạn muốn chia sẽ lên chẳng hạn bạn chọn Facebook,  Twitter mà youtube đã tích hợp sẵn sau đó click để chia sẻ.
  • Cách thứ hai: bạn làm nhanh gọn chỉ bằng cách bạn copy đường dẫn video youtube mang chúng đi rút gọn lại tại bitly.com và sau đó copy và dán vào bài viết để chia sẽ lên Facebook trên fanpage hoặc group. Hay là chia sẽ link dưới dạng 1 bài viết trên nền tảng mạng xã hội khác mà bạn thích.

Bên cạnh đó, ngoài việc chia sẻ video trên Facebook và Twitter, bạn có thể mở rộng mạng tìm kiếm của mình với Pinterest để có được người đăng ký và người xem YouTube.

Hầu hết người xem tìm kiếm trong thanh tìm kiếm của Google hoặc YouTube để tìm kênh của bạn. Trên thực tế, Pinterest cũng là một công cụ tìm kiếm trực quan để giúp bạn tăng lưu lượng truy cập YouTube cũng như tăng số người đăng ký YouTube.

Biến một vài video YouTube hay nhất của bạn thành hình ảnh thân thiện với Pinterest. Ví dụ: nếu bạn đã đăng video Lễ Tạ ơn, bạn có thể tạo hình ảnh Pinterest hiển thị lời cảm ơn và liên kết với kênh YouTube của bạn và nói với mọi người rằng họ có thể xem video đầy đủ tại đây.