5 bước đơn giản để tăng 1000 lượt sub YouTube miễn phí đầu tiên cho kênh

Những cách làm để tăng 1000 lượt sub miễn phí cho kênh youtube mới tạo, qua 5 bước đơn giản để bạn có thể tự mình tăng lượt sub youtube thậtchất lượngan toàn cho kênh. Với bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn không chỉ là 5 bước làm để tăng 1000 lượt sub youtube miễn phí mà bạn biết thêm về các cách làm để thu hút người xem đăng ký kênh bằng cách nhắm vào nhu cầu và kết hợp với 1 số kỹ thuật đơn giản để tăng sub youtube hiệu quả hơn mà CPM VIEW chúng tôi sẽ cho bạn ở cuối bài viết.

tang-1000-luot-sub-youtube-mien-phi

 

 #Bước 1. Tạo chủ đề kênh thu hút liên quan đến nhu cầu họ cần xem

Bạn phải nghĩ về nó từ quan điểm của người đăng ký của bạn.

Tại sao ai đó sẽ đăng ký?tăng lượt sub kênh youtube

Bởi vì, nội dung kênh Youtube của bạn đang phù hợp với nhu cầu của người xem đang cần xem về nội dung video mà kênh của bạn đang có, từ đó bạn sẽ được những lượt đăng ký nhờ vào sự phù hợp về nội dung kênh của bạn.

VD: kênh bạn làm review điện thoại thì nhu của người xem họ muốn tìm những video đánh giá sản phẩm về 1 chiếc điện thoại mà họ muốn mua trên youtube.

Những gì bạn muốn bắt đầu với kênh youtube mới có thể thu hút được 1000 lượt sub youtube nhanh chóng là bạn nên xác định rõ đối tượng khan giả của bạn. Từ đó bạn tiến hành một cuộc nghiên cứu bằng cách bạn có thể tự trả lời các câu hỏi như sau:

Bạn muốn xem video của ai?

Cơ hội nào đã khiến bạn muốn xem video của kênh này?

Video đó mang lại cho bạn lợi ích khi xem?

Từ đó, bạn sẽ dần hình thành nên và tạo một chủ đề cho kênh đó.

#Bước 2. Tạo lịch phát hành video YouTube hàng tuần của bạn đều đặn.

Nếu như bạn là một kênh mới thì việc phát hành video bạn cần phải đẩy nhanh tiến độ để tăng số lượng video trong kênh bạn thật đa dạng về nội dung trong thời gian đầu có thể là từ 2 đến 3 video phát hành mỗi tuần trong thời gian đầu lập kênh. Như thế sẽ giúp cho kênh bạn tăng cao được các chỉ số tương tác với số lượng người xem đã đăng ký kênh youtube của bạn, từ đó bạn sẽ duy trì và tăng lượt sub kênh youtube lên đều đặn và nhanh chóng.

Khi kênh bạn đang ngày một hoàn thiện hơn. Bạn sẽ giảm bớt lại số lượng video đăng tải trong tuần xuống với tần xuất khoảng 1 đến 2 video trong tuần. Bạn phải đảm bảo rằng bạn có một lịch trình đăng tải video có kế hoạch từ trước và bạn hãy bám vào nó, hãy chắc chắn rằng nó trên biểu ngữ thông báo về việc phát hành video của bạn sẽ cho mọi người có thể nhìn thấy, và sau đó, quan trọng nhất là nói về nó trong video của bạn.

#Bước 3. Tạo tương tác và làm video theo nhu cầu của khán giả sub kênh youtube

Nếu kênh bạn càng nhiều lượt sub youtube, thì bạn có vô số người xem mang một nhu cầu khác nhau về nhu cầu xem video, để bạn có thể duy trì được mối quan hệ giữa chủ kênh với khán giả đang ký kênh bạn cần tương tác với họ thật nhiều thông qua các bình luận là những lời nhận xét từ phía người xem hay là những đề của người đã sub kênh youtube của bạn thông qua comment trên youtube.

Chính vì vậy, bạn hãy nắm bắt nhu cầu này của họ bằng cách hãy trả lời bình luận của họ, xem qua các yêu cầu và cho ra những video mà người xem đã yêu cầu từ những bình luận ở video bạn đã đăng hồi lúc trước nếu bạn cho rằng đó là một ý tưởng hay và phù hợp với nội dung kênh. Bằng cách này bạn còn có thể nắm bắt được xu hướng hay là một trào lưu đang hot trong xã hội và có thể bạn là người kiến tạo từ ý tưởng đó.

Quan trọng hơn trong bước làm này bạn hãy chủ động đưa ra một câu hỏi đến người xem?. Qua đó bạn có thể tăng được nhiều lượt sub kênh hơn nữa không chỉ đứng yên ở 1000 lượt sub YouTube.

#Bước 4. Xem độ tăng sub youtube từ phân tích trên YouTube

Trong các phân tích YouTube của bạn, bạn có thể xem video nào đang tạo ra số lượng người đăng ký nhiều nhất và một khi bạn có thể xem loại video nào sẽ mang lại cho bạn những người đăng ký, hãy tiếp tục tạo nhiều video như vậy.

Lắng nghe khán giả của bạn bằng cách xem các phân tích YouTube của bạn.

Nếu họ đang đăng ký, hãy tạo thêm video phù hợp với chủ đề đó.

Nếu bạn chưa biết cách vào xem thì hãy làm theo các bước mà CPM-VIEW hướng dẫn như sau để xem những phân tích về chỉ số tăng sub youtube thật:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web MXH Youtube.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Gmail đang quản lí kênh của bạn vào youtube và đi vào mục quản lí kênh tại “kênh của bạn”.
  • Bước 3: Sau khi kênh Youtube cá nhân bạn hiện ra bạn vào ô màu xanh dương có dòng chữ “Youtube studio”.
  • Bước 4: Khi vào được trang “Youtube Studio” ngay tại phần tab menu bên trái bạn chọn “Số liệu phân tích” để vào phần Youtube Analytics.

#Bước 5. Tận dụng một số kỹ thuật làm tăng lượt sub youtube miễn phí.

  • Nhúng video lên website có thể làm tăng sub Youtube miễn phí
  • Sử dụng các công cụ nhấp vào liên kết của YouTube trong video của bạn
  • Tăng sub youtube nhanh chóng từ người dùng facebook bằng cách chia sẽ đường dẫn liên kêt kênh YouTube với fanpage trên Facebook mà mình quản lý.
  • Chèn nút subscribe youtube vào website tăng lượt ký kênh

>> Ban có thể đọc tham khảo thêm cho bước làm số 5 này thông qua bài viết Kỹ thuật tăng sub youtube an toàn cho kênh”

Nói túm lại.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng một kênh YouTube mới và có được 1000 người đăng ký đầu tiên, thì điều quan trọng nhất bạn cần làm là sản xuất nội dung mà mọi người muốn đăng ký. Tạo nội dung và làm theo các bước này, và trước khi bạn biết, bạn có thể có hàng chục ngàn người đăng ký theo dõi bạn và video của bạn.

Vì vậy, tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn trong các bình luận, bạn có cam kết đạt được hàng trăm người đăng ký trên YouTube không?