Kỹ thuật tăng sub youtube an toàn cho kênh mới nhất

Để đạt được 1000 lượt sub youtube thật nhanh chóng bạn cần phải biết đến một số kỹ thuật để làm tăng nhiều lượt sub youtube an toàn cho kênh thông qua các cách làm miễn phí với các tài nguyên đã có sẵn trên internet để bạn có thể tăng sub youtube đúng cách. 

Và chính vì lượt đăng ký trên youtube là một trong hai điều kiện mà YouTube đã đưa vào điều kiện để một kênh youtube có thế bật được tính năng kiếm tiền từ với YouTube, nên bạn cần phải cẩn trọng hơn về các lượt sub bạn đang có trong kênh Youtube là những lượt sub youtube thật thông qua những kỹ thuật mà CPM-VIEW sẽ hướng dẫn bạn để có thể tăng sub youtube an toàn với những cách làm được cập nhật mới nhất.

ky thuat tăng sub youtube an toàn 2020

1. Nhúng video lên website có thể làm tăng sub Youtube miễn phí

Đây là cách làm khá hay với cách nhúng video trên kênh youtube của bạn vào trong các website hay weblog bạn có thể tăng thêm lượt view cho video và người xem có thể click vào đăng ký cho bạn thông qua trực tiếp trên website mà bạn đã nhúng video của mình mà không cần họ đăng nhập vào kênh mới có thể thực hiện được, vì nhúng video vào trang web của bạn cũng có thể giúp tăng thứ hạng tìm kiếm của trang web của bạn với thuật toán Google. Và theo như những người đăng ký YouTube, bạn đang trình bày video của mình ngay tại nơi mà mọi người quan tâm nhất về nó thay vì họ phải tìm kiếm thêm lần nữa.

Cách thực hiện như sau:

  1. Trên máy tính, hãy chuyển đến video YouTube mà bạn muốn nhúng.
  2. Bên dưới video đó, hãy nhấp vào biểu tượng CHIA SẺ Chia sẻ.
  3. Nhấp vào Nhúng.
  4. Từ hộp xuất hiện, hãy sao chép đoạn mã HTML trong đó.
  5. Dán đoạn mã vào HTML của blog hoặc trang web.

nhúng video lên web tăng sub youtube an toàn

2. Sử dụng các công cụ nhấp vào liên kết của YouTube trong video của bạn

YouTube đã loại bỏ các chú thích một vài năm trước và câu đố hay. Cửa sổ bật lên là một trong những năm 90, tất cả chúng ta đều tốt hơn nếu không có.

Thay vào cách làm mới để bạn có thể tăng được lượt sub youtube từ trên video bạn đang phát, YouTube có một số công cụ khác, ít gây phiền nhiễu hơn cho bạn sử dụng qua hai cách sau:

  • Màn hình kết thúc : đây là những hình ảnh ở cuối video của bạn, nơi bạn có thể nhắc mọi người đăng ký hoặc chèn một lời kêu gọi hành động khác, trước khi thuật toán của YouTube chuyển chúng sang video tiếp theo.
  • Hình mờ thương hiệu: đây là nút đăng ký bổ sung sẽ di chuột qua video của bạn trong suốt, ngay cả trong toàn màn hình. Thích như vậy:

đặt nút đăng ký kênh lên video youtube

3. Tăng sub youtube nhanh chóng từ người dùng facebook

Nếu bạn đang sở hữu những trang fanpage chất lượng việc bạn chia sẽ đường dẫn liên kêt kênh YouTube với fanpage trên Facebook mà mình quản lý là một cách để bạn có thể tăng lượt sub youtube miễn phí từ đây. Bằng cách bạn chỉ cần đăng một viết chia sẻ liên kết cho họ về một video được lấy từ youtube và đăng lênh Fanpage hay trang facebook cá nhân là bạn có thể làm cho kênh mình tăng được thêm nhiều lượt đăng ký mới từ cách làm này.

Nhưng để an toàn khi chia sẽ bạn thực hiện như sau: 

  • Cách thứ nhất: trên youtube bạn click chọn vào xem một video sau đó nhấn vào chia sẻ thì cách này như cách làm bạn thực hiện ở phần 1 có đề cập đến, sau đó bạn chọn vào tiện ích mạng xã hội Facebook mà youtube đã tích hợp sẵn sau đó click để chia sẻ.
  • Cách thứ hai: bạn làm nhanh gọn chỉ bằng cách bạn copy đường dẫn video youtube mang chúng đi rút gọn lại tại bitly.com và sau đó copy và dán vào bài viết để chia sẽ lên Facebook trên fanpage hoặc group.

tăng sub youtube an toàn trên facebook

4. Chèn nút subscribe youtube vào website tăng lượt ký kênh

Để thực hiện bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn vào copy đường dẫn sau: ​https://developers.google.com/youtube/youtube_subscribe_button#Configure_a_Button

Bước 2: Bạn sẽ khai báo lại các thông tin để mã nhúng tự điều chỉnh thành mã của riêng bạn

  • Channel Name “Tên kênh là: GoogleDevelopers” chữ ID mầu xanh có nghĩa là gợi ý bạn có thể nhấn vào đó ID để tìm ID kênh của bạn
  • Các thông số phía dưới để mặc định
  • Bạn sẽ khai báo kênh: [tên kênh]
  • Bạn khai báo “YouTube Channel ID”
  • Phần layout bạn để ở chế độ “Full”
  • Khai báo để lấy mã nhúng đặt lên website của bạn lưu ý bạn copy phần code đặt vào vị trí bất kỳ ở trên website mà bạn muốn. 

Lưu ý: Khai báo để lấy mã nhúng đặt lên website của bạn lưu ý bạn copy phần “Code” trong ô chữ nhật để tự đặt hoặc gửi cho bạn lập trình hỗ trợ