Hướng dẫn mua view Youtube tại CPM-VIEW

Các bước mua view Youtube giá rẻ tại CPM-VIEW‌

Nhiều khách hàng mới đăng tài khoản dịch vụ tăng view youtube tại cpm-view.net có thắc với chúng tôi là làm sao để đặt hàng mua view youtube trên hệ thống của CPM-View, thì trong bài hướng dẫn này tôi xin mời bạn làm theo hướng dẫn dưới đây để mua view cho kênh Youtube của mình.

Quy trình mua view youtube tại CPM-VIEW cho kênh Youtube được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn dùng tài khoản đã đăng ký với CPM-VIEW.NET trước đó để đăng nhập vào hệ thống quản lí của chúng tôi bằng cách nhập vào USER NAMEPASSWORDS. Và đây là link đăng nhập nhanh được đặt tại đây “https://app.cpm-view.net/sign-in“.

Bước 2: Sau khi giao diện quản lý được mở ra trên màn hình thì bạn click vào phần Tạo dịch vụ chọn vào Tạo mới để khởi tạo đặt lệnh dịch vụ mua view Youtube.

– Sẵn đây như bạn đã thấy trên mình sẽ giới thiệu thêm về các dịch vụ mới tại cpm-view như dịch vụ về Facebook (ở dịch vụ này sẽ hỗ trợ bạn về fanpage như tăng lượt like thật, tăng lượt theo dõi thật,…) và dịch vụ tăng traffic cho website với các nguồn traffic thật đến từ google và các nguồn traffic từ mạng xã hội.

hướng dẫn mua view youtube giá rẻ

 

Bước 3: Sau khi giao diện đặt hàng mua view youtube hiện ra, ngay tại phần “Chọn loại” thì bạn chọn loại dịch vụ là “Youtube view” nếu bạn muốn mua view Youtube. Và phần “Chọn dịch vụ” cho phép bạn chọn gói dịch vụ tăng view với dung lượng view và giá tương để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn có thể xem cách làm thông qua 2 hình ảnh mình họa phía dưới:

dich vu mua view youtube

Hình 3.1 Chọn loại dịch vụ

chọn gói dịch vụ mua view youtube

Hình 3.2 Chọn gói dịch vụ

    • Sau khi bạn chọn xong loại dịch vụ và gói dịch vụ, tiếp theo bạn vào kênh Youtube của mình và chon ra một video mà bạn muốn tăng view có trong hệ thống kênh Youtube của bạn và copy đường link video youtube dán vào phần để đường link video youtube trong phần order và nhập vào số lượng view bạn muốn tăng tương ứng với dung lượng view và giá view của gói dịch vụ mà bạn đã chọn (xem Vi dụ), như hình mô tả ở Hình 3.1.
    • Ví Dụ: bạn chọn gói dịch vụ tăng view với gói “Tiny standard CPV [500 – 3k]” thì ở gói này dung lượng view bạn có thể tăng là từ 500 đến 3000 view và có giá tính cho gói này là 43 đồng/view.

Bước 4: Ấn chọn vào “Đặt hàng” để hoàn tất. Sau đó bạn trở lại Trang chủ trong phần hệ thống để theo dõi quá trình mua view youtube.

 

kiểm tra qua trình tăng view youtube

Cũng như cách làm mua view youtube thì quá trình thực hiện mua sub youtube tại CPM-VIEW cũng thực hiện tượng tự, bạn chỉ cần nhập và khai báo lại loại dịch vụ và gói dịch vụ theo ý muốn và chỉ khác ở chỗ bạn nhập vào đường link là ở phần tăng sub youtube thì bạn chỉ cần copy đường link kênh youtube của bạn và past vào phần khai báo link. Như vậy là xong.

CHÚC CÁC BẠN MUA VIEW YOUTUBE THÀNH CÔNG!

>> Các thắt mắc trong việc mua view youtubemua sub youtube tại CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại:

  • Website: https://cpm-view.net tại mục Liên hệ hay Contact.
  • Fanpage: @CPM-View để nhắn tin trực tiếp và nhận tư vấn
  • Group Face: Tăng view sub youtube để tham gia chia sẻ với cộng đồng
  • Email: info.cpmview@gmail.com

Video hướng dẫn Tăng View Youtube nhanh chóng