Hướng dẫn đăng ký Affiliated với CPM View

(*)ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH AFFILIATE VỚI CPM-VIEW:

– Bạn đã đăng ký tài khoản và đã sử dụng dịch vụ bất kỳ của CPM-VIEW như tăng view youtube, tăng sub youtube hay like và comment.

– Số dư tiền trong tài khoản của bạn đã nạp vào dịch vụ CPM-View là  ít nhất là 10 đô tương ứng với 240,000 vnd.

đang ky affiliate voi cpm view

QUYỀN LỢI CHO CÔNG TÁC VIÊN AFFILIATE VỚI CPM-VIEW:

– Với mỗi thành viên Affiliated với dịch vụ CPM-VIEW, bạn sẽ nhận được 10% hoa hồng trên tài khoản CPM-VIEW khi giới thiệu được một khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Không bận tâm về rủi ro đối với khách hàng bạn giới thiệu, chúng tôi đảm nhiệm phần tư vấn dịch vụ khi khách hàng đã đăng ký và sử dụng dịch vụ tại CPM-VIEW.

– Đối với cộng tác viên Affiliated với CPM-VIEW sẽ nhận nhiều ưu đãi tốt nhất khi sử dụng dịch tại CPM-VIEW.

Để trở thành cộng tác viên Affiliate tại cpm-view.net thì làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Để trở thành một CTV Affiliateb với CPM-VIEW bạn phải có tài khoản đăng nhập tại hệ thống của CPM-VIEW và đã thỏa mãn hai điều kiện (*) mà chúng tôi đưa ra tại CPM-VIEW. Chúng tôi sẽ để lại link đăng ký tài khoản tại đây nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ “https://app.cpm-view.net/register

Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập vào trang quản trị của CPM-View để bắt đầu đăng ký. Tại đây chính là trang mà bạn có thể tương tác với hệ thống như đặt dịch vụ tăng view, sub, like, comment,.. hay nạp tiền vào hệ thống ngay cả đăng ký thành viên Affiliate. Link đăng nhập nhanh “https://app.cpm-view.net/sign-in

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công vào trang quản trị tài khoản của CPM-View, để đăng ký thành viên Affiliate thì ngay tại phần Menu bên trái màn hình bạn click vào phần Affiliate và sau khi trang đăng ký hiện ra bạn chọn vào phần ô màu xanh có dòng chữ “Register” để tiến hành đăng ký.

đăng ký thành viên affiliate

Bước 4: Khi bạn ấn vào ô Register thì màn hình đăng ký hiện ra trên đó, để lấy được mã Code bạn click chuột vào ô màu cam có chữ Random, sau khi ấn xong thì sẽ thấy trong khung một mã Code tự động hiện ra và bạn ấn SEND để gửi.

dang ky affiliate

Bước 5: Sau khi ấn Send để gửi thì bạn đã đăng ký thành công và đợi tài khoản Affiliate được kích hoạt từ đội ngũ quản trị hệ thống của CPM-VIEW trong vòng 24h kể từ khi bạn tiến hành đăng ký chương trình CTV.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

—————————————————————————————-

Các thắt mắc trong việc đăng ký tài khoản cộng tác viên Affiliate với CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại:

Xem video hướng dẫn đăng ký AFFILATE với CPM VIEW mới nhất