Hướng dẫn tăng traffic cho website giá rẻ tại CPM VIEW

Ngày hôm nay, CPM-VIEW.NET sẽ giúp bạn giải quyết được hai vấn đề về tăng lượt traffic cho website và kéo theo sự cải thiện đáng kể thứ hạng SEO tốt nhất trên google cho website của bạn thông qua cách hướng cách sử dụng dịch vụ tăng traffic cho website trên hệ thống của CPM-VIEW. Với giải pháp này sẽ mang lại cho rất nhiều điểm thuận lợi để giúp bạn nhanh chóng thấy được hiệu quả mà trang web bạn đang thực hiện có được kết quả tốt nhất trên công cụ tìm kiếm của google.

Nếu bạn đang là một người chuyên quản trị website bán hàng, một website dạng blog hay tin tức. Bạn đã làm nhiều cách để tăng traffic cho website để giúp trang web của mình đạt được thứ hạng SEO tốt hơn thông qua chạy quảng cáo, chia sẽ chúng trên mạng hội, trên các diễn đàn tin tức, nhưng vẫn không mang lại nhiều lượt truy cập cải thiện thứ hạng SEO trên google hiệu quả cho website và có thể mất nhiều thời gian và chi phí bỏ ra. Thì hãy dùng ngay giải pháp dịch vụ tăng lưu lượng truy cập website của CPM VIEW.

Tăng traffic cho website giá rẻ tại cpm view

Tại sao phải dùng đến dịch vụ tăng traffic website của CPM VIEW

– Lí do: Khi website bạn đã liên kết với công cụ Google Analytics nhưng không thấy chỉ số lưu lượng truy cập web tăng lên đáng kể trên kết quả thu thập và báo cáo trong vòng 1 tuần phải đạt kết quả ở hai đến ba con số thống kê trên tuần và cứ đứng yên một chỗ. Cùng với đó bạn không thể có một số liệu gần đúng nhất để đánh giá độ hiệu quả của nội dung trang mà bạn đang làm nó ở mức độ như thế nào để cải thiện và đâu là từ khóa mà nó đang lên trên công cụ tìm kiếm.

Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ tăng lượt traffic của CPM-VIEW bạn sẽ thấy được hiệu quả mà giải pháp này mang lại là:

+ Bạn sẽ có được chỉ số liệu cơ bản từ công cụ thống kê Google Analytics về lưu lượng truy cập website ban đầu.

+ Trang web sẽ có những số liệu thống kê thật từ nguồn traffic từ CPM VIEW phân phối và giúp trang web hay một bài viết sẽ có những kết quả về thứ hạng SEO trong vòng 1 tháng đầu.

+ Bạn sẽ kiểm tra được kết quả làm SEO và một số phần với Ahref và thấy được trang web của mình cho kết quả nhanh chóng khi đang đứng top ở từ khóa nào trên google và từ khóa bạn đang có, có phải là mục tiêu của bạn đặt ra hay không. Từ đó bạn sẽ đi đến việc để tối ưu lại chúng để mang lại kết quả đúng nhất với kế hoạch mà bạn đã đề ra.

* Chất lượng traffic đến website mà CPM-VIEW cung cấp:

  • Nguồn lưu lượng truy cập web đến từ người dùng thật và là nguồn traffic tự nhiên được google công nhận và thu thập vào công cụ thống kê từ Google Analytics.
  • Lưu lượng Traffic đến web rất đa dạng đươc lấy từ nhiều nguồn như: từ nguồn Google đến từ nhiều nước trong đó có Việt Nam và từ các trang mạng xã hội như “Facebook, Youtube, Redit”
  • Chí phí tăng traffic với giá hợp lí chỉ từ 1 USD/1000 lượt truy cập đến trang web.

Bảng giá tăng traffic được niêm yết tại CPM-VIEW.NET

Giá bán lượt traffic cho website tại CPM VIEW đang cung cấp được bán với giá rẻ và phù hợp nhất trên thị trường về mảng dịch vụ này với giá chỉ từ 24 đồng cho 1 lượt tăng traffic web với Gói Lưu lượng traffic website toàn cầu”  và gói có mức giá 36 đồng cho lượt tăng traffic đến website với gói Lưu lượng traffic website theo Taget”.

bang gia tang traffic website tại cpm view 2020

Hướng dẫn mua traffic cho website giá rẻ tại hệ thống của CPM VIEW

Để thực hiện mua traffic cho website tại CPM VIEW bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào trên hệ thống order dịch vụ của CPM-VIEW bằng cách dùng tài khoản đã đăng ký với CPM-VIEW.NET trước đó để đăng nhập vào hệ thống quản lí của chúng tôi bằng cách nhập vào USER NAME và PASSWORDS. Và đây là link đăng nhập vào hệ thống của chúng tôi “https://app.cpm-view.net/sign-in“. Nếu như bạn chưa có tài khoản bạn có thể xem hướng dẫn đăng ký ngay tại đây “xem hướng dẫn đăng kí tài khoản CPM-VIEW”

Bước 2: Khi đã đăng nhập thành công bạn sẽ thấy giao diện quản lý được mở ra trên màn hình thì tại đây bạn click vào phần Tạo dịch vụ tiếp theo chọn vào Tạo mới để bắt đầu vào thực hiện đặt lệnh order dịch vụ mua traffic cho trang web.

bước 2 tăng lượt traffic web site

Bước 3: Trên giao diện order các dịch vụ trên hệ thống của cpm view, để đặt lệnh tăng traffic bạn thực hiện như sau:

  • Đầu tiên bạn Click chọn vào ô có biểu tượng có dòng chữ Website traffic.
  • Ngay tại phần “Chọn loại” thì bạn chọn loại dịch vụ thì bạn hãy chọn một loại tăng traffic website mà bạn muốn. Ví dụ trên hình tôi chọn là “Website traffic” ở đây là tôi đang chọn là gói tăng toàn cầu. (1) (Mô tả ở hình Bước 3.1)
  • Và kế bên là phần “Chọn dịch vụ” cho phép bạn chọn gói dịch vụ tăng traffic cho web với số lượng tăng theo mức giá tương ứng, được phân ra theo loại dịch vụ (1) mà bạn đã chọn ở bước trên để đáp ứng  theo nhu cầu của bạn. (Mô tả ở hình Bước 3.2)

Bước 3 tăng traffic website

Hình Bước 3.1

Bước 3 chọn gói dịch vụ tăng traffic website

Hình Bước 3.2

  • Sau khi bạn chọn xong loại dịch vụgói dịch vụ, tiếp theo ở bước thứ 3 này bạn copy đường link của trang web hay link bài viết dán vào phần để đường link trong phần order.
  • Cuối cùng bạn nhập vào đúng số lượng like cần tăng tương ứng với gói dịch vụ mà bạn đã chọn mà trong bảng order của dịch hiển thị ở hai ô tối thiểutối đa đã được qui định và niêm yết sẵn theo gói khi mà bạn chọn loại dịch vụ và gói dịch vụ ở các bước trên trong Bước 3.

Xem hình ảnh minh họa hai cách làm này ở hình Bước 3.3

b4 đặt lệnh tăng traffic cho website của bạn

Hình Bước 3.3

Bước 4: Ấn chọn vào “Đặt hàng” để hoàn tất. Sau đó bạn trở lại Trang chủ trong phần hệ thống để theo dõi quá trình thực hiện tăng traffic cho website

CHÚC CÁC BẠN MUA TRAFFIC WEBSITE THÀNH CÔNG!

>> Các thắt mắc trong việc mua và sử dung các gói dịch vụ về traffic cho website tại CPM-VIEW bạn có thể gửi thông tin phản hồi nhanh tại:

  • Website: “https://cpm-view.net” tại mục Liên hệ hay Contact.
  • Điện thoại: 0886 231 300 Trao đổi trực tiếp
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cpmview.net để nhắn tin trực tiếp và nhận tư vấn
  • Group Face: facebook.com/groups/tangviewsubyoutube Tăng view sub youtube để tham gia chia sẻ với cộng đồng
  • Email: info.cpmview@gmail.com

Hướng dẫn tăng traffic hiệu quả và nhanh chóng với CPM VIEW

 

BÌNH LUẬN: