Cách sáng tạo nội dung video trên tiktok gây thu hút

Nếu muốn thu hút thật nhiều người dùng trên Tiktok chú ý và xem đến video tiktok của bạn, thì ngoài việc chúng ta cần phải tối ưu và làm nhiều cách để thu hút nhiều lượt view như chia sẽ hay là bắt trao lưu đang hot trên tiktok thì bạn cần phải biết cách sáng tạo một nội dung video tiktok thật mới lạ của riêng bạn và có thể bạn sẽ trở thành người sáng tạo ra một trend mới trên mạng xã hội tiktok.

Để bạn có thể biết thêm một số mẹo và ý tưởng để có thể tự mình sáng tạo ra video Tiktok mới lại và gây thu hút thật hiệu quả trên Tiktok, thì CPM-VIEW.NET sẽ gợi ý cho cách 7 làm là những mẹo vặt cũng như một số kinh nghiệm được nhiều người đã chia sẽ có thể giúp bạn có thêm những ý tưởng mới để sáng tạo video trên tik tok.

cach sang tao noi dung video tiktok

7 Cách sáng tạo nội dung video trên tiktok gây thu hút năm 2020

1. Tạo ít nhất một video mỗi ngày. Cách tốt nhất để có liên quan đến TikTok và có được những người theo dõi mới là sản xuất nội dung mỗi ngày. Càng nhiều video bạn thực hiện, bạn càng có nhiều khả năng có được những người theo dõi mới. Khi bạn thường xuyên tạo video, bạn sẽ phát triển các phần sau thường xuyên kiểm tra video của mình. Nếu bạn có thể khiến số người xem trung bình của bạn tăng lên, bạn sẽ thấy rõ hơn với số lượng người dùng mới lớn hơn!

  • Video của bạn không phải luôn luôn là sản phẩm khổng lồ. Bạn có thể sử dụng các video hát đơn giản nếu bạn không có ý tưởng điên rồ nào vào một ngày nhất định.

2. Mặc quần áo và sử dụng trang phục bất cứ khi nào bạn có thời gian. Nếu bạn đang mặc trang phục hoặc có hình nền mát mẻ trong hình thu nhỏ của video, người dùng có nhiều khả năng nhấp vào video của bạn. Ăn mặc dựa trên chủ đề của bài hát. Bạn có thể kết hợp một bài hát bằng cách mặc quần áo liên quan đến nó.

  • Ví dụ, một chiếc mũ trên đầu ngộ nghĩnh và cà vạt cũ có thể hoạt động với một bài hát swing hoặc ragtime cũ. Bạn cũng có thể làm điều ngược lại, như mặc trang phục Halloween trong khi giả vờ hát một bài hát rất nghiêm túc để gây cười.

3. Quay phim ở những địa điểm độc đáo để tạo ra những video thú vị. Hầu hết người dùng ghi lại video singalong trong phòng ngủ hoặc phòng khách của họ. Không có lý do gì mà bạn không thể tạo ra một TikTok bên ngoài. Hãy thử biểu diễn bài hát của bạn ở những nơi công cộng để thúc đẩy phản ứng của người khác. Sử dụng các bộ độc đáo khi bạn đi du lịch bằng cách ghi lại trước các mốc thú vị.

  • Nếu bạn được phép sử dụng điện thoại ở trường, ghi âm vào bữa trưa hoặc giờ ra chơi có thể là thời điểm tuyệt vời để kết hợp bạn cùng lớp của bạn trong tiểu phẩm và video.
  • Bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo căn phòng của mình bằng cách tắt bóng đèn. Chọn một số đèn màu đỏ hoặc màu xanh để tạo cho căn phòng của bạn cảm giác khác biệt khi bạn tạo video.

4. Thay đổi tốc độ của bài hát và sử dụng các bộ lọc để tạo hiệu ứng hài. Thỉnh thoảng, hãy thử trộn nó lên bằng cách thay đổi tốc độ của bài hát hoặc sử dụng bộ lọc. Chạm vào + ở dưới cùng màn hình của bạn trước khi ghi âm, thêm bài hát của bạn, sau đó nhấn nút tốc độ LỚN để thay đổi. Để thêm bộ lọc, nhấn + và nhấp vào biểu tượng bộ lọc để cuộn qua các bổ sung mới.

  • Bộ lọc mới luôn phổ biến bất cứ khi nào chúng ra. Đảm bảo rằng bạn thử nghiệm các bộ lọc mới bất cứ khi nào chúng được phát hành.
  • Một số người dùng cuối cùng gây phiền nhiễu cho những người theo dõi họ nếu họ sử dụng các bộ lọc hoặc thay đổi tốc độ quá thường xuyên. Đừng làm điều này mỗi ngày hoặc bạn sẽ khiến khán giả xa lánh.

5. Tham gia vào các thử thách phổ biến bất cứ khi nào bạn có thể. Thử thách là một định dạng hoặc trò đùa sử dụng một bài hát riêng lẻ và một số thử thách nhất định có thể chi phối tab video xu hướng trong nhiều tuần. Để tạo một video thử thách, hãy nghiên cứu một vài ví dụ và cố gắng đưa spin của riêng bạn vào định dạng. Bất cứ khi nào một thách thức đang trở nên phổ biến, tham gia! Hãy dành thời gian của bạn khi tạo các video thử thách, vì chúng có thể được xem nhiều hơn các video thông thường của bạn.

Mẹo: Luôn sử dụng hashtag thử thách khi hoàn thành một. Nếu bạn không, bạn đang mất một lượng lớn người xem tiềm năng.

6. Nhảy bất cứ khi nào có thể, ngay cả khi bạn xấu về nó. Người dùng TikTok thích khiêu vũ và âm nhạc là điều kiện tiên quyết cho trang web, vì vậy bạn sẽ thấy rất nhiều điều đó. Cho dù bạn đang thực hiện các video đồng bộ hóa môi nghiêm túc hay các tiểu phẩm hài hước, người dùng đều phản ứng với việc nhảy. Nếu bạn giỏi về điều đó, hãy nghĩ ra những thói quen của riêng bạn cho những bài hát nổi tiếng. Nếu khiêu vũ không phải là chất lượng mạnh nhất của bạn, chỉ cần vui chơi và sử dụng các động tác ngớ ngẩn để thu hút khán giả của bạn.

  • Rất nhiều thử thách phổ biến và hashtag sử dụng một điệu nhảy cụ thể. Nghiên cứu những động tác này và thực hành chúng bằng cách xem các ví dụ trước khi tự mình hoàn thành chúng.

7. Video phát trực tiếp để tương tác với người theo dõi trong thời gian thực. Bạn có thể sử dụng ứng dụng TikTok để truyền phát video trực tiếp thay vì xuất bản một clip đã ghi trước. Bạn chỉ có thể sử dụng tính năng này nếu bạn có hơn 1000 người theo dõi. Những người theo dõi TikTok thích trò chuyện và xem những người họ theo dõi khi họ phát trực tiếp. Thỉnh thoảng, hãy phát trực tiếp bằng cách mở tài khoản và nhấn nút +. Nhấn vào nút Live Live để bắt đầu truyền phát. Thêm một số hashtag vào tiêu đề luồng của bạn để làm cho nó dễ dàng tìm kiếm.

  • Truyền phát có thể chiếm rất nhiều băng thông và bạn có thể không có được chất lượng video tuyệt vời tùy thuộc vào nơi bạn phát trực tuyến.
  • Trong khi phát trực tuyến, bạn có thể nghe nhạc, chỉ cho người theo dõi cách trang điểm, trả lời câu hỏi, tập thể dục hoặc đi về các hoạt động hàng ngày của bạn. Thực sự không có giới hạn về những gì bạn có thể làm trong khi phát trực tuyến!