5 chiến lược mới để tăng lưu lượng truy cập trang web vào năm 2020

Nếu công ty của bạn có một trang web bán sản phẩm của bạn và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web là một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy công ty của bạn.

Bạn đã tìm kiếm nhiều cách để hỗ trợ trang web của mình có thể tăng nhiều lượt traffic cho website, quảng cáo kỹ thuật số, dùng đến phương tiện truyền thông xã hội, SEO và tiếp thị di động. Có thể bạn đã chưa khai thác hết tối đa của các giải pháp này để làm thật hiệu quả, vì bạn hãy xem qua 5 chiến lược sau để tăng lưu lượng truy cập web.

5 chiến lược mới để tăng lưu lượng truy cập trang web

‌5 chiến lược mới để tăng lưu lượng truy cập trang web vào năm 2020‌

1. Trang web thân thiện với thiết bị di động là trang web phổ biến

Nhiều công ty cũ rơi vào đường cong vì trang web của họ được thiết kế cho một kỷ nguyên thương mại trực tuyến trước đó. Khi công ty được thành lập, hầu hết thương mại được thực hiện trên máy tính để bàn và các trang web được thiết kế cho các hệ thống đó. Bây giờ các nghiên cứu cho thấy rằng có tới hai phần ba khách hàng kỹ thuật số mua sắm trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, khiến việc trang web được tối ưu hóa cho việc sử dụng di động là điều cần thiết.

Một trang web thân thiện với thiết bị di động cần xem xét kích thước màn hình nhỏ hơn của thiết bị di động và cách chúng được điều hướng. Đó là lý tưởng để loại bỏ văn bản dư thừa và tập trung vào các liên kết và nút rõ ràng nhấn mạnh những điểm quan trọng nhất. Các nút phải dễ dàng bấm vào, họ không nên quá gần các nút khác để tránh sự thất vọng của người dùng.

2. Chia sẽ lên những mạng xã hội phổ biến

Cách tốt nhất để thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là liên kết với nó trên các dịch vụ truyền thông xã hội phổ biến với nội dung thu hút khách hàng tiềm năng. Nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất cho thương hiệu của bạn sẽ phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu và cách bạn muốn thể hiện sản phẩm của mình. Nếu sản phẩm của bạn được điều khiển trực quan, bạn sẽ muốn có một tài khoản Instagram và đại sứ thương hiệu có ảnh hưởng.

Đối với các khách hàng có nhiều sản phẩm điều khiển thông tin hơn, như thuốc hoặc công cụ, chúng tôi khuyên bạn nên có sự hiện diện tích cực trong các nhóm Facebook dành riêng cho các chủ đề tương tự. Các nhóm này cho phép các bài đăng dài hơn và lý tưởng để đưa ra các thông báo sản phẩm mới cho đối tượng đã quan tâm. Chìa khóa khi truyền bá từ trên sản phẩm của bạn là biết đối tượng mục tiêu của bạn và biết nền tảng tốt nhất cho quảng cáo.

Bất kể đối tượng mục tiêu là gì, chúng tôi khuyên tất cả khách hàng có tài khoản Twitter đang hoạt động. Nền tảng viết blog dạng ngắn này vượt qua nhân khẩu học và là nơi lý tưởng để gửi các vụ nổ tin tức.

3. Gợi ý xem thêm và kết nối liên kết thông minh 

Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web là cung cấp lưu lượng truy cập trang web cho một trang web liên quan khác. Đây là nơi bạn viết một bài viết về một chủ đề chung và bao gồm các liên kết đến trang web của bạn hướng người đọc đến sản phẩm của bạn. Trang web lý tưởng để tiếp cận cho một bài đăng của khách là một trang web tin tức hoặc blog có trọng tâm tương tự như của bạn nhưng không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tiếp cận các trang web cho các bài đăng của khách giống như một câu chuyện mới. Bạn có thể không nghe thấy từ nhiều trang web, nhưng một khi bạn nhận được bài đăng của khách đầu tiên và phân phối lưu lượng truy cập, những người khác sẽ chú ý hơn. Các cơ quan tiếp thị kỹ thuật số biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của các trang web đặc biệt và cắt giảm thời gian chào hàng cho khách hàng của chúng tôi.

4. Sử dụng từ khóa thông minh

SEO, hay Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, là một trong những nền tảng của việc tăng lưu lượng truy cập trang web. Vấn đề là mọi công ty có sự hiện diện trực tuyến đang cố gắng đưa ra một chiến lược truyền thông xã hội mạnh mẽ, và nhiều công ty đang cạnh tranh trực tiếp. Khi các công ty sử dụng các từ khóa phổ biến để cố gắng xếp hạng trên Google, trang đầu sẽ thay đổi thường xuyên và thật khó để có được lực kéo dài hạn.

Đó là lý do tại sao tốt nhất nên tránh xa các từ khóa được sử dụng phổ biến nhất và thay vào đó tìm một số từ nói trực tiếp với công ty của bạn mà không có đối thủ cạnh tranh. Tìm hiểu các đối tượng cụ thể mà người mua của bạn quan tâm hoặc các vấn đề cụ thể mà họ đang cố gắng giải quyết. Bạn sẽ không nhận được nhiều tìm kiếm như những từ khóa sử dụng từ khóa hàng đầu, nhưng những người tìm kiếm từ khóa cụ thể của bạn có nhiều khả năng dịch sang mua hàng.

5. Giữ liên lạc thông qua gửi mail

Mối quan hệ giữa khách hàng và công ty không nên kết thúc bằng việc mua nếu bạn đang muốn xây dựng lưu lượng truy cập dài hạn, mạnh mẽ. Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web lâu dài là kêu gọi khách hàng đăng ký danh sách email của bạn sau khi mua và cập nhật chúng trong các lần ra mắt sản phẩm trong tương lai. Điều này giúp tạo ra các khách hàng lặp lại và cũng giúp dễ dàng chia sẻ các tin tức quan trọng về tương lai và dòng sản phẩm của công ty.

Một cách tốt để thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là đánh giá tích cực trên các trang web đánh giá chính như Yelp và Google Nhận xét. Khi gửi e-mail cho khách hàng để xác nhận mua hàng hoặc để thông báo cho họ về tin tức, một yêu cầu thân thiện để lại đánh giá hoặc xếp hạng trên các trang web này thật tuyệt vời. Khi khách hàng tiềm năng thấy xếp hạng cao, nhiều khả năng họ sẽ nhấp qua trang web.