Cách tăng lượt xem video trên YouTube trên Facebook

Làm thế nào để bạn có được nhiều lượt xem YouTube hiệu quả nhất có thể trên Facebook? Nếu như bạn muốn tận dụng nền tảng mạng xã hội facebook để làm tăng lượt view youtube thì chúng ta nên thực hiện như thế nào? Trong bài viết này Chúng tôi sẻ trả lời những câu hỏi này và nhiều hơn nữa để bạn có thể có thêm mẹo tiếp thị video trên YouTube hiệu quả nhất trên Facebook năm 2020 một cách làm miễn phí.

Tăng lượt xem view youtube trên facebook

Nguyên tắc cơ bản của việc chia sẻ YouTube trên Facebook để tăng lượt view

Để chia sẻ video YouTube trên Facebook, mọi người thường chỉ cần sao chép và dán URL từ YouTube sang Facebook hoặc họ nhấp vào chia sẻ trên biểu tượng trên Facebook trên YouTube hoặc một tùy chọn chia sẻ xã hội khác trên một trang web khác. Một số người cũng có thể đã thử tải lên hình ảnh trong Facebook và thêm một liên kết đến video YouTube trong phần mô tả hình ảnh của Facebook.

Jeremy đã thực hiện một số nghiên cứu về việc chia sẻ YouTube trên Facebook và phát hiện ra rằng các video lan truyền hàng đầu trên YouTube, hầu như tất cả đều có một tỷ lệ rất đáng kể khán giả đã xem video trên Facebook.

Cách tăng lượt xem video trên YouTube nhất trên Facebook

Với Facebook giúp bạn tăng khả năng xem bài đăng video của bạn khi tăng tương tác. Vì vậy, càng nhiều tương tác xảy ra với bài đăng, nó sẽ càng được tiếp xúc nhiều hơn trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng Facebook. Nhưng không phải tất cả các hành động xã hội trên Facebook đều có trọng lượng lớn nhất trong việc quảng cáo. Cổ phiếu của cổ phiếu có giá trị lớn nhất trong công thức này, vì vậy sau khi đăng, hãy nhớ chia sẻ video với ai đó. Nhận xét có giá trị cao thứ hai và lượt thích có giá trị cao thứ ba.

Thủ thuật rút ngắn URL Bitly nhằm mục đích giúp YouTubers có được nhiều lượt xem quảng cáo hơn vì thay vì hiển thị video trên Facebook, người dùng sẽ thấy nó trên YouTube.com, nơi xuất hiện nhiều quảng cáo hơn, bao gồm quảng cáo hiển thị.

Mặt lợi thế khi dùng Facebook để tăng view youtube:

  1. Facebook nổi bật với các bài đăng có video được tải trực tiếp lên Facebook.
  2. Sau video gốc Facebook, Facebook dành tầm quan trọng thứ yếu cho các bài đăng có hình ảnh được tải trực tiếp lên Facebook.
  3. Sau hình ảnh gốc, Facebook ưu tiên các bài viết chỉ có văn bản.
  4. Ở mức ưu tiên thấp nhất, Facebook ưu tiên các bài đăng có liên kết YouTube.

Liên kết video YouTube của bạn ban đầu bị chặn trong nguồn cấp dữ liệu của khán giả. Vậy bạn nên làm gì nếu bạn muốn chia sẻ một video YouTube và kiếm tiền từ các quảng cáo chạy trên đó và không bị chặn ngay từ đầu? Dưới đây là các bước được đề xuất để đăng video YouTube lên Facebook:

Mẹo để đăng video YouTube lên Facebook

  1. Chụp ảnh chụp nhanh / chụp màn hình kích thước lớn của video hấp dẫn hoặc khớp với hình thu nhỏ của video. Hoặc với một chút nỗ lực hơn, bạn có thể tạo một đoạn video giới thiệu ngắn của đoạn video đầy đủ của mình.
  2. Điều đầu tiên bạn làm đối với một bài đăng mới của Facebook là tải lên hình ảnh đó. Hoặc tải lên video trêu ghẹo để có kết quả tốt hơn.
  3. Lấy URL YouTube cho video và Phần mềm cải trang của Google thông qua trình rút ngắn URL, như bitly.com. Điểm thưởng khi sử dụng Bitly cho một URL ngắn của danh sách phát bắt đầu bằng video đó, bởi vì bạn sẽ tăng thời gian xem trên kênh YouTube của mình vì video tiếp theo của bạn trong danh sách phát sẽ tự động bắt đầu sau khi video đầu tiên kết thúc.
  4. Viết văn bản trong bài đăng trên Facebook của bạn và dán URL rút ngắn cho video hoặc danh sách phát. Bạn phải tải ảnh lên trước để nó đăng ký thành ảnh. Bạn không thể đăng liên kết trước vì Facebook sẽ nhận ra đó là video YouTube, mặc dù bạn đã đăng liên kết đó dưới dạng liên kết Bitly.
  5. Đăng tải để hoàn tất.