Những cách để giúp bạn kiếm tiền trên instagram

Trong bài viết này, tôi dự định chia sẻ với bạn một số điều mọi người đang làm để kiếm tiền trên Instagram.

Những thứ bạn cần để kiếm tiền trên Instagram là gì?

Trước khi có thể bắt đầu khai thác mỏ vàng của sự giàu có trên Instagram, trước tiên bạn cần chuẩn bị một số thứ.

Bạn cần tạo thương hiệu trên Instagram: Theo như tiếng nói của thương hiệu, bạn cần quyết định chủ đề, giọng điệu, phong cách và giao diện.

Đó là, bạn muốn trang Instagram của mình trông như thế nào? Chủ đề có thể là thể thao, thời trang, phong cách sống, điện tử, chơi game, cá cược, kiến ​​trúc, thú cưng hoặc những gì có bạn.

Sau khi quyết định một, hãy truy cập ít nhất 10 hồ sơ đã hoạt động tương tự như chủ đề bạn đã chọn và kiểm tra kiểu bài đăng của họ. Đây sẽ là hướng dẫn của bạn.

Viết mô tả trang akiller: Mô tả trang của bạn trông như thế nào? 

Đây là những gì sẽ cho một khách truy cập mới biết trang của bạn nói về điều gì.

 

Làm cho nó ngắn gọn, súc tích và hấp dẫn.

Có nhiều người theo dõi: Bạn nên cố gắng và đạt được càng nhiều người theo dõi càng tốt. Số lượng người theo dõi bạn càng cao thì số tiền bạn kiếm được càng lớn

ảnh đăng instagram

Dưới đây là các cách kiếm tiền trên Instagram

Trở thành người có ảnh hưởng và kiếm tiền từ các bài đăng được tài trợ:

 Cách đầu tiên và dễ nhất để kiếm tiền trên Instagram là trở thành người có ảnh hưởng.

Nói một cách dễ hiểu, người có ảnh hưởng là người có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác. Rất nhiều thương hiệu — SME và doanh nghiệp lớn — sử dụng những người có ảnh hưởng để tiếp thị sản phẩm của họ.

Sau khi bạn được xác định là người có ảnh hưởng có uy tín trong thị trường ngách của mình, các thương hiệu sẽ liên hệ để thực hiện các hợp đồng tài trợ với bạn. Tôi trở lại, bạn sẽ quảng bá sản phẩm của họ cho khán giả của bạn.

 

Thông thường, những người có ảnh hưởng kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng số tiền bạn kiếm được phụ thuộc vào số lượng người theo dõi bạn có và mức độ tương tác của những người theo dõi đó.

Những người có ảnh hưởng kiếm được bao nhiêu?

Các thương hiệu đang trả tiền hậu hĩnh cho những người có ảnh hưởng. Trung bình, những người có ảnh hưởng nano — những người có hơn 5.000 người theo dõi — nhận được $ 10- $ 100 cho mỗi bài đăng được tài trợ.

Những người có ảnh hưởng nhỏ — những người có hơn 10.000 nhưng ít hơn 100.000 người theo dõi — kiếm được khoảng từ $ 100 đến $ 500 cho mỗi bài đăng.

 

Những người vĩ mô bỏ túi bất cứ nơi nào từ 5.000 đến 10.000 đô la cho mỗi bài đăng, trong khi những người lớn kiếm được cao hơn 10.000 đô la cho mỗi bài đăng.

Mức độ tương tác mà một Influencer dự kiến ​​sẽ có trước khi các thương hiệu có thể bị lôi kéo làm việc với họ?

Các thương hiệu thường mong đợi tỷ lệ tương tác từ 2-3% trên các bài đăng của những người có ảnh hưởng. Tức là, nếu bạn có 15.000 người theo dõi, thì số lượt thích và bình luận trung bình trên các bài đăng của bạn không được ít hơn 300-450. Nói, 250 lượt thích, 100 lượt bình luận.

 

Nếu bạn không nhận được bất kỳ tiếng bíp nào từ các thương hiệu, bạn có thể tự quảng cáo thương hiệu. 

Bán ảnh áp phích và các sản phẩm ảo khác

Instagram là tất cả về hình ảnh. Như vậy, những bức ảnh và hình ảnh đẹp sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm và bán hàng. 

Bạn có thể bán ảnh áp phích, tranh vẽ, bản vẽ, hoạt ảnh, video và các sản phẩm ảo dựa trên hình ảnh hoặc video khác.

Điều làm cho tùy chọn này trở nên tuyệt vời là bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia hoặc một nhà quay phim để bán ảnh.

Bạn có thể mua nội dung từ các chuyên gia và bán lại. Hoặc bạn có thể hợp tác với một nhiếp ảnh gia hoặc nhà quay phim chuyên nghiệp, người tạo ra nội dung trong khi bạn bán hàng trên tài khoản IG của mình.

 

Nếu hình ảnh thu hút và say mê, bạn có thể đặt cược rằng những người theo dõi của bạn sẽ luôn có cảm hứng để mua hàng.

Bán các sản phẩm vật lý và kỹ thuật số

Bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số nào do chính bạn làm ra hoặc mua từ các nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm thực, bạn có thể giảm bớt vấn đề giữ hàng tồn kho bằng cách áp dụng dropshipping.

Dropshipping là khi bạn bán hàng hóa mà bạn không sở hữu. Bạn nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và sau đó chuyển đơn đặt hàng này đến nhà cung cấp, người thay mặt bạn hoàn thành việc giao hàng.

 

Để bắt đầu bán sản phẩm trên Instagram, bạn chỉ cần thiết lập Shop Instagram.

Cách thiết lập cửa hàng trên Instagram để bắt đầu bán sản phẩm

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng tài khoản Instagram của bạn là tài khoản doanh nghiệp. Sau đó, hãy truy cập Facebook để tạo tài khoản Facebook Business. 

 

Sau đó, hãy kết nối hồ sơ doanh nghiệp trên Instagram của bạn với một danh mục Facebook. Sau khi hoàn tất, hãy quay lại Instagram và tải lên bài đăng hình ảnh, băng chuyền hoặc video.