Vì sao bạn nên chạy chiến dịch quảng cáo trên YouTube?

Khi bạn nghĩ về quảng cáo trên mạng xã hội cho công ty sản xuất, xây dựng hoặc B2B của mình, bạn có thể nghĩ đến Facebook hoặc LinkedIn. Như thế bạn nghĩ sao về chạy quảng cáo YouTube thì sao? Nhiều người bỏ qua nó vì họ nghĩ rằng những người mua lý tưởng của họ không có ở đó. Không phải tất cả chỉ là một mớ hướng dẫn trang điểm sao?

Hiện tại nền tảng mạng xã hội YouTube đang là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên internet. Những người mua lý tưởng của bạn hoàn toàn có mặt trên YouTube để nghiên cứu các dịch vụ mà bạn cung cấp.

Và dưới đây là các yêu tố  mà đội ngũ chuyên nghiệp đến từ CPM-VIEW.NET chúng tôi đã cất công phân tích và giúp các bạn phát triển kênh youtube, giúp các có chỗ đứng tốt trong mục tìm kiếm của youtube, mời các bạn tham khảo.

vi sao nen chay quang cao youtube

Vì sao nên quảng cáo trên YouTube?

Để xây dựng nhận thức về thương hiệu, tăng khả năng tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web. YouTube thậm chí còn giúp bạn tăng cơ hội tìm thấy kênh YouTube của mình thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và bạn có thể nhắm mục tiêu cụ thể đến khán giả mong muốn của mình.

Tăng xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền trên YouTube của bạn

Giấc mơ của mọi công ty là đứng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Vì YouTube là một công cụ tìm kiếm nên bạn có thể sử dụng quảng cáo video của mình để tăng danh sách người đăng ký. Khi nhiều người đăng ký kênh của bạn, sẽ có nhiều người được thông báo về bất kỳ video mới nào mà bạn đăng. Điều này làm tăng lượt xem video của bạn sẽ nhận được trong 24 giờ đầu tiên, điều này nâng video lên trên xếp hạng tìm kiếm và có nhiều tìm kiếm ‘video liên quan’ hơn. Nếu nội dung của bạn kết nối với đủ người, nó cũng có thể hiển thị trong tìm kiếm của google.

Quảng cáo Youtube giúp tiếp cận đối tượng mới

Bạn đang cố gắng tiếp cận thế hệ millennials? Bạn nên biết rằng 70% người dùng YouTube thuộc thế hệ thiên niên kỷ xem video để học cách làm điều gì đó mới hoặc nghiên cứu. Nếu bạn đang cố gắng tiếp cận khán giả mới, giống như nhiều doanh nghiệp công nghiệp khác, YouTube là một nơi tốt để xây dựng sự hiện diện. Ngoài ra, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo trên YouTube dựa trên các video đã xem của người dùng và lịch sử tìm kiếm của họ từ YouTube và Google.

Mẹo chuyên nghiệp: Đảm bảo bạn thực hiện một số nghiên cứu từ khóa trước khi bắt đầu nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên lịch sử tìm kiếm. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp bạn không theo đuổi những khách hàng tiềm năng xấu.

Video chạy quảng cáo trên Youtube cần có nội dung hấp dẫn cao

Mọi người đều thích một video hay. YouTube hay thậm chí là Netflix sẽ không thành hiện thực nếu nó không phải là sự thật. Gần một phần ba người dùng Internet (1 tỷ người!) Truy cập YouTube hàng ngày . Vâng, hãy nghĩ về điều đó – đó là khoảng 1/7 (14%) người trên toàn hành tinh, ồ và anh chàng này…

Video mạnh mẽ và mọi người xem nó vì nó hấp dẫn, dễ tiếp cận và ít rào cản – tất cả những gì bạn phải làm là nhấn phát. Đó là lý do tại sao các nhà tiếp thị nói rằng nút phát là Kêu gọi hành động được nhấp nhiều nhất. Có tới 78% nhà tiếp thị nói rằng video mang lại cho họ ROI tốt . Ngay cả các công cụ tự động hóa tiếp thị , như HubSpot, đã tích hợp video vào nền tảng của họ.

Với hơn 3 tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng trên YouTube, nhắm mục tiêu theo quảng cáo cụ thể và nội dung có giá trị, bạn có thể tăng xếp hạng tìm kiếm, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thậm chí tạo khách hàng tiềm năng.