10 cách để tăng lượt thích trang Facebook dễ dàng

Lượt thích trang Facebook đóng vai trò như sự tín nhiệm giữa người thích với doanh nghiệp của bạn, có thể là do doanh nghiệp đó cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao phù hợp với nhu cầu người like Fanpage của bạn và Doanh nghiệp. Số lượng người like fanpage Facebook tăng cao sẽ giúp tăng sự thu hút và gây sự chú ý với nhiều người khác khi muốn quan tâm đến sản phẩm và dịch của Doanh nghiệp bạn đang bán. Bởi vì việc thu hút lượt thích trang là rất quan trọng, đây là danh sách 10 cách bạn có thể tăng lượt thích trên Trang Facebook của mình dễ dàng.

tang luot thich trang facebook

Dưới đây sẽ là 10 cách tăng lượt thích trang Facebook dễ dàng

1. Sử dụng hình ảnh mạnh thường xuyên

Sử dụng hình ảnh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, sắc nét, thú vị và phù hợp. Ví dụ: nếu bạn bán quần áo, hãy đảm bảo bạn đưa các mặt hàng bạn bán vào hình ảnh, làm cho hình ảnh trông chuyên nghiệp và khắc họa các mặt hàng đó một cách quyến rũ, chẳng hạn như hướng dẫn người mẫu mặc sản phẩm của bạn tạo dáng điều đó làm cho quần áo hấp dẫn.

Bạn muốn đưa hình ảnh vào tất cả các bài đăng trên trang Facebook của mình bởi vì người dùng bị thu hút bởi hình ảnh, hình ảnh hấp dẫn hơn là văn bản thuần túy. Bạn càng thu hút người dùng nhiều bài đăng, bạn càng có nhiều khả năng nhận được lượt thích trang.

2. Kết nối với các trang khác

Theo dõi các trang có  ngách tương tự như của bạn.  Ví dụ: nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, hãy tương tác với các trang nhiếp ảnh khác bằng cách thích và bình luận về các bài đăng của họ thông qua tài khoản trang Facebook của bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không để lại những bình luận không liên quan có thể bị đọc nhầm là spam, chẳng hạn như bình luận với hàng loạt thẻ bắt đầu bằng # hoặc liên kết.

Tương tác với các trang khác làm tăng khả năng hiển thị của bạn, cũng như truyền đạt cho Facebook nội dung trang của bạn, khiến Facebook có nhiều khả năng đề xuất trang của bạn cho những người dùng đã theo dõi các trang tương tự như trang của bạn.

3. Bao gồm nút “Thích” trên trang web của bạn

Khách hàng truy cập trang web của bạn là đối tượng tuyệt vời để nhắm mục tiêu cho lượt thích trang Facebook, vì họ đã quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Bằng cách cài đặt  plugin Nút Thích  vào trang web của bạn, người dùng duyệt các sản phẩm của bạn hoặc đọc blog của bạn (nếu bạn có) có thể thích trang của bạn một cách dễ dàng và không bị xâm phạm.

4. Cung cấp cho khán giả của bạn điều gì đó cá nhân

Rõ ràng, bạn không muốn đối xử với trang doanh nghiệp của bạn như bạn sẽ cá nhân của bạn hồ sơ . Tuy nhiên, hãy đăng bài ngay bây giờ và sau đó để cho khán giả của bạn biết rằng có một người có liên quan đằng sau doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: nếu bạn điều hành một nhà hàng do gia đình sở hữu, hãy đăng hình ảnh lễ kỷ niệm sinh nhật của một thành viên trong gia đình với thông điệp ngắn gọn về người đó, sử dụng cảm xúc thực của con người. Bằng cách thêm dấu ấn cá nhân vào trang của bạn, người dùng sẽ thấy bạn như một người bạn thú vị khác trên Facebook, thay vì một doanh nghiệp chỉ đang cố gắng quảng cáo.

5. Điền đầy đủ vào phần Giới thiệu

Hoàn toàn có nghĩa là đưa tất cả  thông tin vào đó: liên kết đến trang web của bạn, địa chỉ doanh nghiệp của bạn, năm thành lập công ty của bạn tất cả những thông tin đó. Điều này có thể cảm thấy giống như một cách chậm hơn, ít chủ động hơn để đạt được lượt thích, nhưng nó sẽ hữu ích vì nó tạo dựng được uy tín.

6. Làm cho hồ sơ và ảnh bìa của bạn được đếm

Sử dụng những bức ảnh chuyên nghiệp thể hiện đầy đủ thương hiệu của bạn. Bởi vì đây là những thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy khi họ truy cập trang của bạn, điều quan trọng là tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Hãy nghĩ về chúng giống như bạn làm biển hiệu cho một cửa hàng truyền thống.

7. Nhúng bài đăng trên trang web hoặc blog của bạn

Sao chép và dán mã cho một trong những bài đăng hoạt động hàng đầu trên Facebook của bạn vào phần phụ trợ của trang web hoặc blog của bạn. Bằng cách đó, khách truy cập vào trang web của bạn sẽ nhìn thấy nó và có thể chỉ cần nhấp vào nó để xem và (hy vọng) thích trang của bạn.

8. Kết hợp Video vào Chiến lược Tiếp thị của Bạn

Một trong những cách tốt nhất để tương tác với người dùng là thông qua video. Tạo video chất lượng cao giới thiệu sản phẩm của bạn hoặc kể một câu chuyện về thương hiệu của bạn. Sử dụng cảnh phim đầy màu sắc và hấp dẫn cùng lớp phủ văn bản nhiều thông tin để thu hút người xem. Hãy làm điều gì đó độc đáo để khiến người xem muốn nhiều hơn, cũng như khuyến khích họ thích trang của bạn.

Nếu bạn cần thêm trợ giúp để tạo quảng cáo Facebook, bạn có thể đọc bài đăng này về bốn mẹo để tạo quảng cáo video Facebook tuyệt vời .

9. Liệt kê trang mà bạn quản lý trên hồ sơ cá nhân của mình

Trên hồ sơ cá nhân của bạn, trong phần “Giới thiệu”, bạn có thể thêm liên kết đến các trang Facebook mà bạn quản lý. Điều này có nghĩa là bạn bè có thể nhấp vào các liên kết và truy cập trang của bạn, tăng cơ hội nhận được nhiều lượt thích hơn. Kết quả là bạn bè của bạn bè của bạn sẽ thấy rằng họ thích trang của bạn và sẽ có cảm hứng để làm điều tương tự.

10. Viết Stellar Copy

Nghe có vẻ đơn giản nhưng viết một bài đăng hấp dẫn cũng như truyền tải rõ ràng và ngắn gọn thông điệp của bạn theo cách thu hút người theo dõi là một thử thách. Bạn không muốn viết quá nhiều hoặc quá ít, và bạn muốn viết không có bất kỳ lỗi ngữ pháp nào, vì điều này làm tổn hại đến uy tín của bạn.

banner dat tren bai viet