12 cách giúp tăng lượt view youtube hiệu quả [Mẹo hay CPM VIEW]

Làm cách nào để tăng lượt xem YouTube thật nhiều và hiệu quả cho video của bạn? Thông qua 12 cách làm mà tôi giới thiệu cho bạn trong bài viết này với một cách thiết thực được giới thiệu bởi Dịch vụ tăng view youtube của CPM-VIEW.NET bạn sẽ có thể biết thêm nhiều cách làm mới và hiệu quả quả nhất trong năm 2020 để tăng nhiều lượt view youtube  mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn bằng 12 cách làm tăng view youtube ở bên dưới.

Tăng lượt view youtube hiệu quả

1. Nội dung nên hữu ích hoặc giải trí

Các video thành công nhất trên YouTube là về cách hướng dẫn, giải trí hoặc kết hợp cả hai. Hãy suy nghĩ về những gì khán giả của bạn cần hoặc bạn có thể hỏi họ trực tiếp những gì họ muốn biết, và sau đó bạn có thể tạo video để đáp ứng yêu cầu của họ.

2. Luôn cập nhật các xu hướng nóng

YouTube giúp người xem hiểu những gì đang xảy ra trên thế giới. Do đó, điều quan trọng là phải theo kịp các xu hướng mới nhất. Nếu bạn có thể kết hợp chúng vào nội dung của bạn theo một số cách, chỉ cần làm như vậy. Hành động này có thể làm cho video của bạn nổi bật.

3. Tạo hình thu nhỏ bắt mắt

Cho dù chúng nằm trên trang kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, phần video được đề xuất hoặc phương tiện truyền thông xã hội, hình thu nhỏ của bạn luôn được hiển thị và chúng phần lớn xác định xem người xem có nhấp vào video của bạn hay không. Hãy chắc chắn rằng hình thu nhỏ hay còn gọi là ảnh thumbnail Youtube của bạn có thể đọc và gây hấp dẫn.

>> Mẹo hướng dẫn cách tạo ảnh thumbnail Youtube

4. Tối ưu hóa các tiêu đề video; Mô tả; Thẻ

Các tiêu đề cung cấp từ khóa cho thuật toán để sắp xếp cho các mục đích liên quan và thu hút người dùng và thông báo cho họ về nội dung của video. Mô tả cho công cụ tìm kiếm và người dùng chính xác ý nghĩa của video của bạn. Thẻ YouTube giúp phân biệt nội dung video của bạn và giúp thuật toán hiểu những gì người dùng có thể nhận được từ video của bạn.

5. Thêm hình mờ thương hiệu trong video của bạn

Ở góc dưới bên phải của video là hình mờ thương hiệu của bạn và đó là lời kêu gọi hành động để người xem đăng ký kênh của bạn.

6. Tạo danh sách phát để theo dõi người xem

Tạo danh sách phát cho nội dung của bạn, để người xem có thể xem video của bạn liên tiếp. Sau khi video đầu tiên kết thúc, các video khác của bạn sẽ tự động phát, chắc chắn sẽ nhận được nhiều lượt xem hơn.

7. Trả lời các bình luận kịp thời

Phần Nhận xét của Nhật Bản Phần là điểm bắt đầu để kết nối. Bằng cách trả lời các bình luận của từng người xem, bạn sẽ có thể kết nối với những người đăng ký của mình. Và sau đó, họ sẽ rất vui khi thấy mọi video mới mà bạn đăng.

8. Phân tích thời gian xem của bạn

Thời gian xem là thời gian mọi người thực sự dành để xem video của bạn. Trên thực tế, theo YouTube, mọi video và mọi kênh trên YouTube đều được xếp hạng theo Thời gian xem . Điều chỉnh nội dung video của bạn dựa trên những dữ liệu này.

9. Thêm màn hình kết thúc và thẻ vào video của bạn

Các tính năng tương tác cơ bản của YouTube cung cấp hai tùy chọn: Thẻ và Màn hình kết thúc . Cả hai đều có thể liên kết đến các video, kênh, trang web và cuộc thăm dò ý kiến ​​trong video. Màn hình kết thúc xuất hiện ở cuối video trong khi Thẻ có thể bật lên bất cứ lúc nào trong khi phát lại video.

10. Đảm bảo rằng video của bạn được nhúng

Cho phép người xem nhúng video YouTube của bạn trên trang web và blog của họ là một cách hiệu quả để thương hiệu của bạn tiếp cận đối tượng mới và có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube.

11. Quảng cáo video của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội khác

Nếu bạn có nhiều người theo dõi trên các phương tiện truyền thông xã hội khác, hãy cho họ biết mỗi khi bạn tải video mới lên YouTube, điều này có thể thu hút nhiều người đăng ký từ các nền tảng khác lên YouTube.

12. Thử nghiệm với quảng cáo YouTube

Một cách đảm bảo để có được nhiều lượt xem trên YouTube là trả tiền cho họ. Quảng cáo YouTube hiển thị nội dung của bạn cho những người xem không thể xem video của bạn. Và bạn có thể sử dụng một loạt các tùy chọn nhắm mục tiêu để đảm bảo video của bạn được trình bày trước đám đông.