6 Chiến lược giúp quảng cáo Youtube hiệu quả và tối ưu nhất

Hiện nay quảng cáo YouTube mang lại hiệu quả rất tốt và đang là nền tảng tốt nhất để các nhà tiếp thị đạt được ước mơ trong kinh doanh của họ. Nhiều nghệ sĩ và diễn viên độc lập cũng đã trở nên thành công nhờ nền tảng YouTube với tài năng của họ. Trong khi tìm kiếm về quảng cáo trên nền tảng YouTube, thời gian xem YouTube đóng vai trò thiết yếu trong quảng cáo. 

Điều quan trọng để mang lại chiến lược quảng cáo youtube hiệu quả đó là các nhà tiếp thị phải biết về thời gian xem chi tiết và cũng quan tâm đến các chia sẻ của video. Vì vậy, bạn cần phải biết về chiến lước sau để giúp quảng cáo Youtube hiệu quả và tối ưu nhất.‌

Chiến lược quảng cáo youtube hiệu quả

1. Cấu trúc của video YouTube nhận được nhiều thời gian xem hơn

Đi với cách tiếp cận mô tả đúng:

Bạn không thể tạo mọi video dưới dạng virus trong một đêm. Mọi người đang kiếm được doanh thu cùng với tên tuổi và danh tiếng trên YouTube. Mô tả của các video cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khán giả và tiêu đề video cũng phải hấp dẫn và mô tả phải phù hợp và chính xác đối với hình thức quảng cáo youtube bạn đã lựa chọ để nội dung video quảng cáo trên youtube sẽ phù hợp với đối tượng khán giả xem đang video khi quảng cáo xuất hiện. 

Lập kế hoạch Chia sẻ video của bạn để tiếp cận Đối tượng:

Chia sẻ video của bạn với một kế hoạch hoàn hảo có thể đáp ứng lượng khán giả khổng lồ. Vì vậy, hãy nhắm mục tiêu với các chiến dịch video email và chia sẻ video của bạn với các email. Nhận liên kết đến video của bạn và theo dõi quảng cáo đa nền tảng và quảng cáo nó trên blog của bạn.

Thu hút người đăng ký bằng cách sử dụng các chú thích cho video của bạn:

Mô tả và chú thích video cũng giúp các nhà tiếp thị thu hút khán giả xem video của bạn lâu hơn và cũng tải lên thường xuyên với các xu hướng mới nhất vì phần lớn mọi người thích làm theo hướng dẫn và xem video với các cập nhật gần đây nhất.

2. Tối ưu về mã hóa video trên YouTube

YouTube là một kênh lưu thông mà bạn không muốn bỏ qua một cơ hội tuyệt vời. Từ tốc độ bit đến tốc độ bit, việc này từ trong ra ngoài đều thu hút sự chú ý của một cách tiếp cận lý tưởng để mã hóa các bản ghi của bạn cho YouTube có thể giúp bạn biến thành một chuyên gia mã hóa YouTube.

Khi bạn tải video lên YouTube, các máy chủ video của nó sẽ không do dự và bắt đầu chuyển mã tài liệu của bạn thành một sự sắp xếp các luồng video được nâng cấp.

YouTube cho phép video của bạn phát lại nhanh chóng trên mọi thứ, từ điện thoại di động đến máy tính để bàn. Các luồng video riêng lẻ nằm trong phạm vi xác định và chất lượng video từ tem bưu chính nhỏ đã đo các bản ghi tối đa có thể lên tới 1080p và thậm chí là 4k.

H.264 là codec được sử dụng bởi một phần đáng kể các luồng video của YouTube tại thời điểm này, tuy nhiên, có các codec khác nhau được sử dụng, ví dụ, VP8. Một số codec vẫn được sử dụng để tương tự với các thiết bị di động và hơn nữa các codec được phát triển, ví dụ, kết nối VP9 ở bên ngoài, đảm bảo truyền tải chất lượng video cao hơn nhiều so với H.264.

Mặc dù thực tế là YouTube thừa nhận các thỏa thuận khác nhau bao gồm MOV, AVI, WMV và.FLV, trang xác định được đề xuất cho thấy H.264 / AAC trong thiết kế giá đỡ MP4. YouTube đề nghị đưa di chuyển về phía đầu của bản ghi, đối với một số bộ mã hóa ngụ ý bắt đầu thay thế Bắt đầu nhanh.

Trong trường hợp bạn đang làm việc với nội dung nguồn đan xen, YouTube sẽ đề xuất khử xen kẽ trước khi tải lên. Trong khi bạn có thể tải lên ở độ phân giải lên tới 4K, hãy tạo video 16: 9 cục bộ với độ phân giải 16: 9, video 4: 3 cục bộ ở độ phân giải 4: 3 cục bộ. YouTube cũng quy định chống lại việc tải lên các tài liệu có tỷ lệ góc pixel khác với 1.0, còn được gọi là năng suất pixel vuông.

3. Thêm phụ đề vào video trong quảng cáo YouTube

Cách thêm phụ đề vào video YouTube và dịch chúng sang nhiều ngôn ngữ

Video có nhu cầu cao trong quảng cáo và tiếp thị ngày nay. Video xem hành vi của người dân đã thay đổi đáng kể trên toàn cầu. Phần lớn mọi người đang xem nội dung video ít nhất 10 phút ở mức trung bình trên web.

Video được ưu tiên hàng đầu vì đây là phương tiện duy nhất có thể nhận được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Trong khi xem video trên nền tảng Youtube về một chủ đề cụ thể, đôi khi bạn có thể cảm thấy khó hiểu tiếng lóng hoặc ngôn ngữ của người trong video.

Vào thời điểm đó, phụ đề giúp bạn hiểu được những điều trong nội dung. Theo cách tương tự, trong khi bạn tạo và tải video của mình lên nền tảng Youtube, đừng quên thêm phụ đề và bản dịch bản dịch của video. Phụ đề có thể giúp bạn mở rộng khả năng hiển thị trên toàn cầu.

Thêm phụ đề vào video Youtube. Các chú thích cũng có thể hữu ích cho quảng cáo của người điếc cho những người không biết về các ngôn ngữ cụ thể trong video.

Để thêm phụ đề, nhấp vào trình quản lý video và nhấp vào menu thả xuống bên cạnh nút chỉnh sửa trên nền tảng. Chọn phụ đề và chú thích đóng và nhấp vào nút thêm.

Thêm bản dịch để truy cập video của bạn bằng các ngôn ngữ khác nhau. Chỉ cần truy cập kênh và nhấp vào hộp dưới ngôn ngữ gốc và thông tin Dịch. Thực hiện lựa chọn của bạn và thêm ngôn ngữ bạn muốn thêm và nhấp vào lưu thay đổi.

4. Phụ đề Crowdsource, thêm tiêu đề và mô tả được dịch bằng YouTube

YouTube gần đây đã nhận ra các công cụ mới giúp người tạo tạo ra các video mới chính xác và dễ hiểu hơn cho người xem trên khắp các quốc gia.

Với công cụ mới này, người tạo có thể được phép đóng góp phụ đề và nền tảng cũng cung cấp quyền truy cập vào tiêu đề, mô tả, v.v. nền tảng cũng cung cấp lối vào bản dịch mô tả và kết nối người tạo với người dịch thông qua thị trường lưu trữ YouTube mới.

YouTube cũng đã công bố ra mắt dịch vụ đăng ký miễn phí quảng cáo có giá 9,99 đô la mỗi tháng. YouTube Red cũng cung cấp quyền truy cập vào nội dung cao cấp. Dịch vụ dịch thuật cũng giúp những người đăng ký kênh YouTube khám phá thêm nội dung trên trang web.

Theo các báo cáo nghiên cứu gần đây, nó tiết lộ rằng hơn 60 phần trăm lượt xem Kênh được chú ý bên ngoài quốc gia của người tạo. Vì vậy, ngôn ngữ không phải là rào cản đối với những người xem đang truy cập nội dung trên YouTube.

Do đó, YouTube đã đưa sáng kiến ​​này và các tính năng mới cho Crowdsource phụ đề giúp người sáng tạo làm cho nội dung của họ có thể truy cập được cho người xem.

Cộng đồng đóng góp phụ đề và mô tả dịch:

Tất cả các nguồn phụ đề của video đều cho phép bạn tiếp cận nhiều người hơn. Việc bổ sung các tiêu đề được dịch và mô tả là cách tốt nhất để khám phá nội dung video của bạn bằng ngôn ngữ bản địa.

Bản dịch của thị trường là tính năng đang ở giai đoạn beta cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp từ trình quản lý video.

5. Nắm bắt video lan truyền vào nội dung video quảng cáo YouTube (Nghiên cứu)

Theo các báo cáo nghiên cứu khác nhau về Khoa học đằng sau các video lan truyền đã được tiết lộ rằng những người tạo ra nội dung đang nhắm đến sự lựa chọn của mọi người và thu hút sự chú ý trong một khoảng ngắn trên nền tảng.

Youtube là một công cụ tìm kiếm video quan trọng nhất trong đó hàng triệu video đã thành công trên nền tảng này. Có nhiều người tạo ngôi sao trên nền tảng Youtube đã nhắm mục tiêu video của họ bằng cách nhắm mục tiêu đối tượng của họ.

Youtube cho phép các nghệ sĩ khác nhau và các cá nhân khác ở một mái nhà tạo ra các danh mục video khác nhau theo các phong cách khác nhau. Khi đến với các video lan truyền Youtube.

Tiêu đề hấp dẫn:

Youtube liên tục quản lý nội dung đầu tiên và tốt nhất về kết quả hàng đầu trong các công cụ tìm kiếm và khuyến khích chất lượng và nội dung cao cho người dùng theo mức độ phù hợp. Vì vậy, một tiêu đề tuyệt vời thu hút khán giả cũng đóng một vai trò trong tính độc hại. Nó tiết lộ rằng hơn 70 phần trăm video đã lan truyền với các tiêu đề ngắn và hấp dẫn.

Cảm xúc và thời gian chạy cũng quan trọng đối với tính lan truyền của youtube, nếu các video là cảm xúc, điều đó có nghĩa là các video hài hước và cảm động thậm chí có khả năng lan truyền trên nền tảng Youtube. Các video có thời gian chạy trung bình hai phút là chủ yếu trong các video lan truyền trên nền tảng Youtube.

Khoa học đằng sau các video Youtube là cảm xúc của người xem và hành vi xem cũng là một yếu tố quan trọng trong tính lan truyền trên nền tảng. Vì vậy, nhiều người sáng tạo đang tập trung vào các yếu tố trên để tạo ra các lượt truy cập video lan truyền trên nền tảng Youtube.

>> Dưới đây sẽ là mẹo giúp bạn biết cách đặt tên tiêu đề video youtube hấp dẫn và gây nhiều thu hút.

6. Theo dõi đối thủ cạnh tranh trên YouTube của bạn

Khi bạn đã ra mắt kênh trên YouTube, sau đó có thể có cơ hội đối mặt với các cuộc đấu tranh để vượt qua các đối thủ cạnh tranh của YouTube. Là một Vlogger, bạn không cần phải chịu đựng những chiến lược đơn giản và hữu ích này.

YouTube là điểm đến quan trọng nhất cho tiếp thị video và video. Các nhà tiếp thị được tiếp cận YouTube để giành lấy các khách hàng tiềm năng phù hợp và cũng như xây dựng sự hiện diện của họ trên web.

Có một sự cạnh tranh lớn trên nền tảng YouTube và điều cần thiết là phải theo dõi hiệu suất và các bước để xây dựng kế hoạch chiến lược của bạn chống lại họ. Dưới đây là một số năm chiến lược để theo dõi hiệu suất của đối thủ cạnh tranh trên nền tảng YouTube.

Sử dụng các công cụ khác nhau để tiết lộ các từ khóa họ đang sử dụng

Các đối thủ cạnh tranh thường ở trong cùng một phân khúc, vì vậy, hãy sử dụng các công cụ giám sát video khác nhau và theo dõi các từ khóa họ đang nhắm mục tiêu. Quan sát họ. Liệt kê các từ khóa họ đã bỏ lỡ và nắm bắt chúng để đưa vào chiến lược video của bạn.

Xếp hạng:

Áp dụng kỹ thuật SEO Youtube hiệu quả có sẵn trên web hoặc bạn cũng có thể sử dụng các công cụ có sẵn trên nền tảng YouTube. Bạn có thể theo dõi hiệu suất của các từ khóa của đối thủ cạnh tranh với từ khóa bạn đã sử dụng và theo dõi hiệu suất bằng cách so sánh. Biết về các yếu tố đang ảnh hưởng đến thứ hạng của đối thủ cạnh tranh của bạn.

Nghiên cứu:

Theo dõi nội dung dễ chia sẻ nhất của đối thủ bằng cách nhập từ khóa và tìm kiếm theo mức độ phổ biến để biết vị trí của đối thủ. Bạn cũng có thể theo dõi nội dung dễ chia sẻ nhất được tạo ra bởi các đối thủ cạnh tranh.

Sử dụng thông báo của Google:

Thông báo của Google là tốt nhất để theo dõi hoặc giám sát cạnh tranh. Đi với thông báo của Google với một số từ khóa. Nó cũng có lợi để xây dựng danh tiếng thương hiệu.

Giám sát hoạt động xã hội của họ:

Biết về tải lên và hoạt động gần đây theo thời gian. Theo dõi hoạt động xã hội và thực hiện kế hoạch của bạn cho phù hợp.